2ตร.ขึ้นโรงพักเอาผิดเป้ อ้างโดนรีดทรัพย์ แจ้งความเท็จ


2ตร.ขึ้นโรงพักเอาผิดเป้ อ้างโดนรีดทรัพย์ แจ้งความเท็จ


2 ตำรวจ แจ้งเอาผิดเป้ ปมอ้างโดนรีดทรัพย์ ซัดเป็นการกลั่นแกล้งให้ได้รับโทษ วันนี้มารักษาสิทธิ์ พร้อมยืนยัน ไม่ได้กระทำความผิด อีกฝ่ายพูดไม่จริง

วันที่ 18 มิ.ย.2566 พ.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ อ่อนตา รอง ผบก.สอท.2 และ พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ มีอยู่ สว.กองกำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สอท.2 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.คูคต หลังโดนนายเป้แจ้งความกล่าวหาว่ามีส่วนเรียกรับเงิน 140 ล้านบาท ซึ่งไม่เป็นความจริง มาแจ้งอีกฝ่ายในข้อหาแจ้งความเท็จ

โดยพ.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ เผยว่า เบื้องต้นที่แจ้งข้อกล่าวหาว่าตนเองกระทำความผิด ซึ่งก็มั่นใจว่าไม่ได้กระทำความผิด แต่ถูกแจ้งข้อหากลั่นแกล้ง ดังนั้นจึงต้องรักษาสิทธิ์ จึงเดินทางมาที่นี่ เพราะอีกฝ่ายแจ้งความเท็จ สิ่งที่เขาพูดไม่เป็นความจริง ทำให้พวกตนต้องได้รับโทษ

ทั้งนี้ตัวเองได้สอบถามพนักงานสอบสวนว่า
คนที่แจ้งความตนนั้น มีคนเดียวหรือว่ามี 6 คน ตามบันทึกรายงานเหตุ ซึ่งก็ไม่ได้บอกว่าตนกระทำผิดอย่างไร ซึ่งก็จะแจ้งดำเนินคดีกับคนชื่อเป้ก่อน เพราะดูจากคำให้การพบว่ามีการกล่าวหาตน

หากมีการตรวจพบในเวลาต่อมา ว่ามีคนอื่นร่วมกล่าวหาตนกลั่นแกล้งให้ได้รับโทษในคดีอาญาด้วย ก็จะเดินทางมาที่โรงพักแห่งนี้ เพื่อร้องทุกข์ตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์