เปิดแชทสุดท้าย เปาป้อม ส่งข้อความหาภรรยาบอกลา-ตัดพ้อเรื่องนี้?


เปิดแชทสุดท้าย เปาป้อม ส่งข้อความหาภรรยาบอกลา-ตัดพ้อเรื่องนี้?


จากกรณี ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ ฉายาที่คนมวยรู้จักกัน "เปาป้อม" เป็นกรรมการมวยและครูมวย อายุ 33 ปี ใช้อาวุธปืนยี่ห้อซิกซาวเออร์ขนาด 9 มม. ยิงเข้าขมับซ้ายตัวเองเสียชีวิตห้องพักคอนโดภายในซอยลาดพร้าว111 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.ธนาพันธุ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพยานหลักฐานภายในที่เกิดเหตุ สภาพห้องเบื้องต้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ส่วนการตรวจร่องรอยของคราบเขม่าดินปืนพบอยู่ที่บริเวณมือซ้าย ตรงกับจุดที่กระสุนปืนทะลุเข้าขมับจากทางด้านซ้ายไปด้านขวา

จากการสอบถามบุคคลใกล้ชิดยืนยันว่าผู้ตายสามารถใช้อาวุธปืนได้ทั้ง 2 มือ ซึ่งจะต้องผลการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้ามามีบุคคลอื่นเดินผ่านบริเวณดังกล่าวหรือไม่ โดยคาดว่าจะเสียชีวิตก่อนช่วงบ่ายหรือเย็นวันเกิดเหตุจนกระทั่งพบศพดังกล่าว



รายงานข่าวระบุว่า สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้คาดว่า สาเหตุมาจากความเครียดเป็นโรคซึมเศร้า เพราะผู้ตายได้เคยบอกกับภรรยาและผู้บังคับบัญชาว่าอยากตาย ประกอบกับมีปัญหาครอบครัวทะเลาะเบาะแว้งกับภรรยาค่อนข้างบ่อย ซึ่งผู้ตายเคยมีลูก 2 คน คนแรก อายุ 3 ปี ส่วนคนเล็กเสียชีวิตตอนอายุ 1 ขวบ คาดว่าการเสียชีวิตของลูกคนที่ 2 เป็นเรื่องที่ทำให้ผู้ตายรู้สึกเสียใจ แต่ผู้ตายมีความมุ่งมั่นในงานกรรมการห้ามมวยเป็นอย่างมากจนทำให้เกิดความเครียดรวมสะสมไปด้วย

 

นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวแจ้งอีกด้วยว่า ข้อมูลการพิมพ์ตอบบทสนทนาในแอพพลิเคชั่นไลน์โทรศัพท์ของคนตายมีลักษณะ "บอกลาภรรยาขออโหสิกรรม และบอกว่าร่างกายไม่ไหวแล้ว ร้อนไปทั้งตัว" และยังมีข้อความพิมพ์เพิ่มเติมอีกว่า "เป็นคนไม่ดี ถึงเวลาแล้ว" ก่อนที่จะมีการโทรศัพท์หาภรรยาแต่ไม่รับสายจนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

 




เปิดแชทสุดท้าย เปาป้อม ส่งข้อความหาภรรยาบอกลา-ตัดพ้อเรื่องนี้?


เปิดแชทสุดท้าย เปาป้อม ส่งข้อความหาภรรยาบอกลา-ตัดพ้อเรื่องนี้?

เครดิตแหล่งข้อมูล : nationtv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์