เปิดผลชันสูตร สาววัย25 เสียชีวิตคาเตียงคลินิกเสริมความงาม


เปิดผลชันสูตร สาววัย25 เสียชีวิตคาเตียงคลินิกเสริมความงาม


จากกรณี น.ส.นิว (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 25 ปี เสียชีวิตในคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต จ.ปทุมธานี หลังมาทำจมูก เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (15 มิ.ย.) ขณะเดียวกัน สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นสั่งปิดคลินิกดังกล่าว หลังตรวจสอบแล้วพบว่ามีความผิดหลายอย่าง 

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 16 มิ.ย.66 ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นางจิราภา พลเยี่ยม แม่และญาติพี่น้องของ น.ส.นิว เดินทางมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ณ วัดนาทม ต.โพธิ์ทอง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ซึ่งแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน




ด้านน้าสาวของ น.ส.นิว กล่าวว่า หลานสาวมีแผลผ่าตัดที่ซี่โครงกับจมูกเท่านั้น ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต แพทย์ระบุว่า หัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง หมอบอกว่าความร้อนอุณหภูมิในร่างกายผิดปกติ มันมีความผิดปกติของร่างกาย เมื่อไปโดนกับยาตัวนี้ ทำให้กล้ามเนื้อเกร็ง ซึ่งคุณหมอบอกว่าเป็นยาสลบ แต่พอไปตรวจหรือไปชันสูตรก็ไม่เจอยาตัวนี้ ต้องนำชิ้นเนื้อไปตรวจอย่างละเอียด

โดยหมอบอกสันนิฐานเบื้องต้นว่า มันอาจจะเป็นยาตัวนี้ ตัวน้องเองก็ไม่มีโรคประจำตัวอะไร ส่วนที่มีบางเคสใช้แค่ยาชาไม่ได้ใช้ยาสลบ ก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ และหมอที่รักษาเข้ามาคุยกันเรื่องดูแลศพ และค่าใช้จ่ายทุกอย่าง เรายังไม่ได้ลงรายละเอียดตรงนี้ ส่วนเรื่องอื่นๆ นั้นยังไม่ได้คุยกัน อย่าให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับไครเลย เข้าใจว่าอยากสวย แต่ก็ต้องดูร่างกายของเราด้วย ทุกคนทำได้แต่ต้องศึกษาและดูให้ดี ถ้าไม่มีน้ำหนองออกมา หลานสาวก็คงไม่มารักษา




และวันแรกที่หลานสาวมาที่คลินิกแห่งนี้ ตนก็มากับหลานสาวด้วย ซึ่งหลานสาวน้ำเหลืองไม่ดีมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ไม่มีโรคประจำตัว โดยหลานได้ไปตรวจร่างกายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และก็มารักษาที่คลินิกแห่งนี้ วันก่อนที่หลานจะมาผ่าตัดยังคุยกันอยู่เลยว่า "ไอ้อ้วนถ้าเอ็งไปผ่าตัดแล้วไม่ฟื้นขึ้นมาจะทำยังไง" เขาก็หัวเราะเฉยๆ เขาก็บอกว่ากลัวอยู่เหมือนกัน และตนมาเห็นคลินิกแล้วก็เชื่อใจ ให้หลานมาทำ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ จะนำศพหลานสาวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด วัดบ้านนาทม ต.โพธิ์ทอง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์