ล่าสุดส่อวุ่น! พ่อน้องเตยโผล่เเล้ว ลั่นไม่เคยทอดทิ้งลูก


ล่าสุดส่อวุ่น! พ่อน้องเตยโผล่เเล้ว ลั่นไม่เคยทอดทิ้งลูก

จากกรณี "น้องเตย" เด็กหญิงวัย 4 ขวบ เลี้ยงดูคุณยายตาบอด ที่ จ.บุรีรัมย์ โดยเรื่องราวดังกล่าวได้เปิดเผยขึ้นมาจากการที่คุณครูไปเยี่ยมน้องเตยที่บ้าน พบน้องกำลังนั่งล้างจาน กับสภาพความเป็นอยู่ที่แร้นแค้น และสอบถามได้ความว่า น้องทำงานทุกอย่างเพื่อช่วยยายที่ตาบอด ต่อมาหลังเป็นข่าวออกไปมีผู้ใจบุญบริจาคช่วยเหลือเป็นเงินกว่า 1 ล้านบาท และมีผู้ใจบุญเสนอจะช่วยเหลือส่งเสียน้องเตยเรียนจนจบปริญญาตรี แต่ก็เงียบหายไป ก่อนสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ประกาศกลางรายการ ขออุปการะน้องเตย และจะส่งเสียให้เรียนหนังสือจนจบปริญญาเอก นั้น

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก "โหนกระแส" ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า พ่อของน้องเตยติดต่อผ่านทีมเพจโหนกระแส ยืนยันไม่เคยทิ้งลูก และตนไม่ได้หย่าร้างกับแม่น้องเตย ตนทำงานอยู่ที่ จ.ระยอง แต่ก็กลับมาหาลูกเสมอ มีหลักฐานซื้อของฝากให้ตลอด และจริงๆ ตนมีลูก 2 คน น้องเตยเป็นคนเล็ก คนโตเป็นผู้ชาย เรียนชั้น ป.6 อาศัยอยู่กับคุณยาย

ส่วนที่คนมองว่าพอเป็นข่าวแล้วพ่อกลับมา จะมาเอาเงินบริจาคของลูกไหม ตนยืนยันว่าไม่ได้ต้องการเงิน แค่อยากยืนยันว่าไม่ได้ทิ้งลูกตามที่เป็นข่าว เพราะมีกระแสโจมตีเยอะมาก

หลังจากที่เป็นข่าว ตนก็ได้คุยกับคุณครู ขอบคุณที่ช่วยเป็นสื่อกลางช่วยเหลือครอบครัวตน ส่วนกระแสข่าวที่ว่า ย่าไม่ได้ตาบอด แต่งเรื่องเพื่อเอาเงินบริจาค ตนยืนยันว่าไม่จริง ทางบ้านยากจนจริงๆ และน้องเตยก็ดูแลย่าจริง


ล่าสุดส่อวุ่น! พ่อน้องเตยโผล่เเล้ว ลั่นไม่เคยทอดทิ้งลูก

เเละกรณีที่พ่อน้องเตย ได้ติดต่อสำนักข่าว (ช่อง 3) บอกว่า ได้ส่งเงินและซื้อของให้น้องเตย มาโดยตลอดนั้น ได้รับคำตอบจากนางเสา ว่า ย่าเลี้ยงน้องเตยมาตั้งแต่อายุ 8 วัน มาจนถึงวันนี้ ยังไม่ได้รับเงินหรือของจากลูกชายส่งให้ลูกแม้แต่ครั้งเดียว รวมถึงครูที่พ่อน้องเตย อ้างว่าได้ติดต่อกันมาโดยตลอด ได้รับคำตอบจากครูอุ้ม เช่นเดียวกันว่า ไม่รู้จักและไม่ได้ติดต่อกันมาก่อน

ล่าสุดส่อวุ่น! พ่อน้องเตยโผล่เเล้ว ลั่นไม่เคยทอดทิ้งลูก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์