บิ๊กโจ๊กเคลียร์ด่วน หลังถูกชูวิทย์แฉภาพอ้างเป็น เทพ จ. สนิททนายตั้ม


บิ๊กโจ๊กเคลียร์ด่วน หลังถูกชูวิทย์แฉภาพอ้างเป็น เทพ จ. สนิททนายตั้ม

บิ๊กโจ๊ก' รับ เคยไปงานวันเกิดภรรยาทนายตั้ม และทนายตั้ม ก็เคยมางานวันเกิดของภรรยาตนเอง ยอมรับสนิทกับทนายตั้มเป็นเพื่อนกัน แต่ไม่ได้มีการช่วยเหลือ หรือให้ข้อมูลทางคดี ไม่โกรธ ‘ชูวิทย์' โพสต์เพราะก็รู้จักกับชูวิทย์เช่นกัน

กรณี Facebook ของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่โพสต์ภาพวันเกิด พร้อมกับเขียนข้อความ เทพ "จ" กับทนายตั้ม ซึ่งในภาพนั้นเป็นภาพของทนายตั้ม-ภรรยาและพลตำรวจเอกสุรเชษฐ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อยู่ในภาพด้วย ส่วนอีกภาพหนึ่งเป็นภาพภรรยาของทนายตั้มถือเค้กโดยทนายตั้มยืนอยู่ด้วย และถือเค้กให้กับภรรยาของพลตำรวจเอกสุรเชษฐนั้น

วันที่ 24 เมษายน 66 พลตำรวจเอกสุรเชษฐ หักพาล รอง ผบ.ตร.กล่าวว่ายอมรับว่า คนในภาพเป็นตนเอง ซึ่งตนเองและทนายตั้มก็รู้จักกัน แต่ไม่ใช่เพียงทนายตั้มคนเดียว ยังมีทนายอีกหลายคน และรวมไปถึงคุณชูวิทย์ ก็รู้จักกัน จึงไม่แปลกที่จะไปงานวันเกิด โดยภาพที่เห็นนั้นเป็นงานวันเกิดของภรรยาทนายตั้ม และงานวันเกิดของภรรยาตนเองซึ่งเป็นภาพนาน 5-6 ปีแล้ว

พลตำรวจเอกสุรเชษฐกล่าวว่า ความสนิทสนมนั้นก็สนิทสนมกันตามปกติ เหมือนคนรู้จักกัน เช่นเดียวกับคุณชูวิทย์ก็รู้จักและเมื่อเชิญไปงานวันเกิดก็ไปเช่นกัน

ส่วนการโพสต์ภาพดังกล่าวออกไป ก็ไม่โกรธคุณชูวิทย์เพราะเป็นเรื่องความจริง แต่หากพบว่าใครทำผิดก็ต้องดำเนินการตามกฏหมาย ไม่ว่าจะเป็นทนายตั้มหรือใคร "เป็นตำรวจก็มีเพื่อนเหมือนกัน แต่ถ้าเพื่อนทำผิดกฏหมายก็ต้องจับดำเนินคดี" พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์กล่าว

รอง ผบ.ตร.กล่าวด้วยว่ส ที่ผ่านมาก็เคยมีปรึกษาเรื่องคดีกับทนายตั้ม และมีคนที่นี่มีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับคดีต้องการทนาย ตนก็แนะนำทนายตั้มให้ ในฐานะคนรู้จักกัน ซึ่งเป็นเรื่องปกติ

ส่วนกรณีที่นายชูวิทย์โพสต์ระบุว่า เทพ"จ" ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้ตัวหรือไม่ว่าหมายถึงตนเอง พลตำรวจเอกสุรเชษฐ ยิ้มแล้วบอกว่า รู้แล้วว่าหมายถึงตนเอง

"เรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาพ ไม่ได้มีนัยยะอะไรสำคัญ นอกจากความรู้จักกันเหมือนคนรู้จักกันปกติ และหากคุณชูวิทย์จะโพสต์ก็เป็นสิทธิของคุณชูวิทย์ แต่หากพบว่าการโพสต์หรือการกระทำใดใดผิดกฏหมาย หรือทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียก็จะต้องว่ากันตามกฏหมายต่อไป"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์