ยายวัย 83 ถูกรถเมล์ทับ ขณะเดินข้ามทางม้าลาย เสียชีวิตแล้ว


ยายวัย 83 ถูกรถเมล์ทับ ขณะเดินข้ามทางม้าลาย เสียชีวิตแล้ว


ยายวัย 83 ถูกรถเมล์ทับขณะข้ามทางม้าลาย เสียชีวิตแล้ว ขณะที่ ขสมก. ประกาศพร้อมจะปรับปรุงระบบการทำงานและการให้บริการที่ดีขึ้น

จากกรณีที่รถประจำทางสาย 66 สีครีม-แดง สายใต้ใหม่-ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ชน น.ส.ยุพิน อายุ 83 ปี กลางสี่แยกศรีย่าน แขวงนครชัยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ ระหว่างที่ น.ส.ยุพิน เดินข้ามทางม้าลายเพื่อไปซื้อต้มเลือดหมู ให้หลานที่ป่วยเป็นมะเร็ง จนขาหักทั้งสองข้าง ไส้ทะลักออกมาด้านนอก เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลวชิระ

ต่อมา องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ขสมก. พร้อมบวก ขอแสดงความเสียใจ และขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ภายหลังเกิดเหตุ ขสมก. ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบเหตุการณ์ และนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาลทันที
ขสมก. พร้อมชดเชยค่าเสียหายและเยียวยาต่อผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งในส่วนของความคุ้มครองจาก พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ ประกันภัยรถยนต์ที่คุ้มครองผู้ประสบภัยที่ ขสมก. ได้จัดทำไว้ และกองทุนอุบัติเหตุของ ขสมก.

พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขสมก. ได้มอบหมายให้ผู้บริหารระดับสูงเข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บ และติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

ขสมก. จะเร่งดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ผู้บาดเจ็บได้รับการชดเชยและการเยียวยาอย่างครบถ้วน พร้อมจะปรับปรุงระบบการทำงานและการให้บริการที่ดีขึ้น โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนเป็นสำคัญ และจะเข้มงวดกับบุคลากรที่เกี่ยวข้องในทุกภาคส่วนของการเดินรถให้มีความระมัดระวังต่อการปฏิบัติงาน เพื่อลดความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้น และเป็นการป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยุพิน ได้เสียชีวิตลงไปที่เรียบร้อยแล้ว



ยายวัย 83 ถูกรถเมล์ทับ ขณะเดินข้ามทางม้าลาย เสียชีวิตแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์