เพื่อนเล่าคืนเกิดเหตุ ยันความบริสุทธิ์ น้ำเพชร อดีตผู้เข้าประกวดนางงาม


เพื่อนเล่าคืนเกิดเหตุ ยันความบริสุทธิ์ น้ำเพชร อดีตผู้เข้าประกวดนางงาม


จากกรณี นายหวัง อายุ 33 ปี ผู้เสียหายชาวจีนถูกคนร้ายจับยัดใส่กล่องพลาสติกลงจากห้องพักแห่งหนึ่ง แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. แล้วนำไปกักขังที่รีสอร์ต ในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเรียกค่าไถ่จากเพื่อนและญาติ ๆ เป็นเงิน 3.93 ล้านบาท ก่อนที่ต่อมาตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด 6 ราย ได้แก่ นายณัฐภัทร อายุ 27 ปี, นายณัฐพงศ์ อายุ 24 ปี, น.ส.เพชรลดา หรือ น้ำเพชร อายุ 24 ปี อดีตผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์จังหวัดสุพรรณบุรี ปี 2020, นายศุภพล อายุ 24 ปี แฟนชาวไทย, น.ส.สริตา อายุ 28 ปี และ นายธนายุทธ อายุ 30 ปี ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00น.วันที่ 18 เม.ย.2566 ที่สน.ลุมพินี เพื่อน ๆ ของ น.ส.เพชรลดา หรือ น้ำเพชร พร้อมครอบครัวและทนายความ เดินทางนำอาหารเตรียมเข้าเยี่ยม โดยครอบครัวน้ำเพชร ปฏิเสธไม่ขอให้ข้อมูลใด ๆ กับผู้สื่อข่าว

ส่วน น.ส.เอ (นามสมมติ) เพื่อนของน้ำเพชร เปิดเผยว่า ตนไม่เชื่อว่า น้ำเพชรจะทำเรื่องดังกล่าว และในวันเกิดเหตุ น้ำเพชรอยู่กับตน ก่อนจะแยกย้ายกันกลับคอนโด อีกทั้งช่วงเวลาที่นายหวัง ผู้เสียหาย หายตัวไป น้ำเพชรก็เป็นคนช่วยตามหา และเดินทางเข้าแจ้งความคนหายที่ สน.ลุมพินี แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ เพราะยังไม่ครบ 24 ชั่วโมง




เพื่อนเล่าคืนเกิดเหตุ ยันความบริสุทธิ์ น้ำเพชร อดีตผู้เข้าประกวดนางงาม

เพื่อนเล่าคืนเกิดเหตุ เชื่อน้ำเพชรไม่ได้ทำ


น.ส.เอ กล่าวต่อว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ของวันที่ 14 เม.ย. น้ำเพชรไปเที่ยวกับรุ่นพี่ที่สยามพารากอน กระทั่งเวลา 01.50 น.ของวันที่ 15 เม.ย. น้ำเพชรโทรศัพท์หาตนมาเล่าว่า ยังไม่ได้นอนเพราะเพื่อน ๆ ของนายหวัง บอกตนว่าติดต่อกับนายหวังไม่ได้ ทั้งที่ช่วงเย็นน้ำเพชรยังคุยกับนายหวัง โดยบอกว่าตัวเองจะไปเที่ยวพัทยา

น.ส.เอ กล่าวอีกว่า แต่น้ำเพชรสงสัยว่านายหวังอาจจะแอบไปเที่ยวกับสาว ๆ จึงชักชวนตนไปที่คอนโด เพื่อดูกล้องวงจรปิด แต่ทางนิติบุคคลของคอนโด ปฏิเสธโดยระบุว่า ก่อนหน้านี้มีคนจีนมาขอดูกล้องไปแล้วรอบหนึ่ง จากนั้นเวลาประมาณ 02.30 น. นายหวังโทรมาหาน้ำเพชรอีกครั้ง โดยบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะอยู่พัทยากับเพื่อนแล้ว ตนจึงแยกย้ายกับน้ำเพชรกลับไปพักผ่อน ก่อนที่ในช่วงเช้าจะไม่สามารถติดต่อนายหวังได้อีก จึงตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจ สน.ลุมพินี

น.ส.เอ กล่าวด้วยว่า สำหรับนายกายที่หลายคนเข้าใจว่าเป็นกิ๊กของ น.ส.น้ำเพชร นั้น ตามจริงแล้วชื่อบอส ซึ่งก่อนหน้านี้น้ำเพชรได้คบหากับนายหวังมาประมาณ 1 ปี โดยรู้จักกันผ่านการทำงาน ไม่ใช่การเกาะผู้ชายกินอย่างที่เข้าใจกัน เพราะน้ำเพชรไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน จนเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว น้ำเพชรได้เลิกรากับนายหวัง และเป็นจังหวะเดียวกันที่นายบอสเข้าหาพอดี จึงคบหากับนายบอส


เพื่อนเล่าคืนเกิดเหตุ ยันความบริสุทธิ์ น้ำเพชร อดีตผู้เข้าประกวดนางงาม

คาดแฟนน้ำเพชรมีปัญหาเรื่องเงิน วางแผนก่อเหตุ


น.ส.เอ กล่าวว่า ต่อมาเมื่อช่วงเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 สัปดาห์ นายหวังได้ตามมาง้อและน้ำเพชรก็กลับมาคบกัน ซึ่งตนเชื่อว่านายบอสเกิดความหึงหวง และคาดว่านายบอสจะมีปัญหาเรื่องเงิน จึงอาจวางแผนก่อเหตุดังกล่าว ส่วนกรณีที่นายบอสใช้รถยนต์และคีย์การ์ดของน้ำเพชรก่อเหตุนั้น ปกตินายบอสมักจะใช้รถยนต์ของน้ำเพชรเดินทางไปไหนมาไหนโดยตลอด และคีย์การ์ดห้องก็อยู่ในรถดังกล่าว

น.ส.เอ กล่าวอีกว่า ซึ่งระหว่างที่น้ำเพชรคนหานายบอส ตนก็ตักเตือนมาตลอด เพราะไม่ชอบพฤติกรรมส่วนตัวของนายบอส แต่ตนเชื่อว่าน้ำเพชรไม่ก่อเรื่องนี้เองแน่นอน เพราะเป็นคนรักครอบครัว ช่วยเหลือครอบครัวทุกอย่าง เชื่อว่าน้ำเพชรไม่รู้เรื่องนี้ อยากให้สังคมอย่าเพิ่งตัดสินเพื่อนจากคำให้การของนายบอสเท่านั้น



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์