ผู้เสียหาย ร้องเร่งรัดคดีใหญ่ คลินิกนักร้อง-แม่ค้าออนไลน์ดัง


ผู้เสียหาย ร้องเร่งรัดคดีใหญ่ คลินิกนักร้อง-แม่ค้าออนไลน์ดัง


เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ทนายความ พากลุ่มผู้เสียหายจากการเสริมความงามใบหน้าจากคลินิกแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง ซึ่งเป็นของ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง เดินทางนำหลักฐานและคลิปเสียงบทสนทนา ระหว่างผู้เสียหายกับผู้บริหารรายหนึ่ง ที่ยอมรับว่าทางคลินิกมีการใช้ยาที่ไม่ถูกต้อง เข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมจาก พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. เพื่อให้ช่วยเร่งรัดติดตามความคืบหน้าทางคดี

โดย พ.ต.อ.อนุสรณ์ กล่าวว่า ในวันนี้ที่ต้องเดินทางมายื่นหนังสือถึงกองบัญชาการตำรวจนครบาล เนื่องจากระยะเวลาผ่านมานานกว่า 15 เดือน คดียังคงไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ทั้งที่ผู้เสียหายก็ได้มีการพยามติดต่อทวงถามความคืบหน้ามาโดยตลอด




ผู้เสียหาย ร้องเร่งรัดคดีใหญ่ คลินิกนักร้อง-แม่ค้าออนไลน์ดัง


ด้าน แพทย์หญิงเอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย ที่มีแพทย์ในคลินิกดังกล่าว มีการแอบอ้างใช้ชื่อและใบประกอบวิชาชีพ จนทำให้ได้รับความเสียหาย สร้างความเข้าใจผิดให้กับประชาชนที่เข้ามาใช้บริการ กล่าวว่า ตนเองถูกปลอมแปลงเอกสารและสวมชื่อไปใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งขณะนั้นตนเองยังคงศึกษาอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา และตลอดระยะเวลา 15 เดือนที่ผ่านมานั้น ตนเองต้องมีการพักการเรียน เพื่อกลับมาติดตามทวงถามความคืบหน้าในทางคดี เพราะคดีที่ตนเองตกเป็นผู้เสียหายไม่มีความคืบหน้า ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตนเอง คือชื่อของตนเองถูกปรากฏอยู่ในโซเชียลมีเดีย และยังคงมีคนเข้าใจผิดกล่าวหาว่า ตนเองเป็นแพทย์ปลอม เพราะข่าวที่มีการนำเสนอปรากฏชื่อตนเองกับข่าวนี้ และทางคลินิกก็ยังคงไม่มีการออกมาชดใช้เยียวยาใด ๆ กับความเสียหายในครั้งนี้

ขณะที่ น.ส.บี (นามสมมุติ) ระบุว่า ตนมีคลิปเสียงที่ตนเองพูดคุยกับหนึ่งในผู้บริหาร ที่ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นแอดมิน ซึ่งในคลิปมีการพูดยืนยันว่า ทางคลินิกรู้ว่าจะมีหน่วยงานของรัฐเข้ามาตรวจสอบ เพราะตอนนั้นตนเองต้องเข้าไปทำการฉีดสลายสารที่ตนเองฉีดไว้ แล้วมีปัญหา แต่ทางร้านมีการขอเลื่อน เพราะให้เหตุผลว่าจะมีหน่วยงานเข้ามาตรวจร้าน รวมถึงการสนทนาดังกล่าว ทางผู้บริหารรายนี้ยังคงมีการพูดยอมรับกับตนด้วยว่า ทางคลินิกมีการใช้สารบางชนิดที่ไม่ผ่านขั้นตอนถูกต้อง มาใช้กับลูกค้า โดยมีการระบุไปที่กลุ่มลูกค้าที่ซื้อโปรโมชั่นในราคา 17,500


ผู้เสียหาย ร้องเร่งรัดคดีใหญ่ คลินิกนักร้อง-แม่ค้าออนไลน์ดัง


แต่ขณะที่ในส่วนของตนเอง ที่ซื้อในโปรโมชั่นราคาที่ถูกกว่า กลับอ้างว่าเป็นของแท้ จึงทำให้ตนเกิดความไม่เชื่อมั่น และค่อนข้างมั่นใจว่า อาจจะใช้ของที่ไม่ถูกต้องกับตนเอง และกลุ่มลูกค้าคนอื่น เพราะสารดังกล่าวแม้ว่าขณะนี้ตนเองจะมีการเอาน้ำยาออกจากปากไปแล้วบางส่วน และยังคงค้างในส่วนที่ไม่สามารถนำออกไปได้ ระยะเวลาผ่านมานานกว่า 15 เดือน สารดังกล่าวยังคงแข็งอยู่ภายในบริเวณปาก ไม่สลายไปตามธรรมชาติ ตามที่มีการกล่าวอ้างตอนโฆษณาชวนเชื่อ ตนเองหวังว่า การเดินทางเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลในครั้งนี้ จะรับความเมตตาในการช่วยเร่งรัดคดี เนื่องจากผู้เสียหายหลายคนมีความเดือดร้อนที่แตกต่างกัน และระยะเวลาก็ผ่านมานานนับปีแต่คดีไม่มีความคืบหน้าใด

ผู้เสียหาย ร้องเร่งรัดคดีใหญ่ คลินิกนักร้อง-แม่ค้าออนไลน์ดัง


ส่วน นายเอก (นามสมมุติ) ผู้เสียหายอีกราย ที่เข้ารับบริการเสริมความงามโดยการร้อยไหมบนใบหน้า ได้ออกมาเปิดร่องรอยของไหมที่ทะลุออกจากบริเวณใบหน้าให้กับสื่อมวลชนดู เพราะมีการถอดหน้ากากโชว์ปัญหาระบบประสาทบนใบหน้าที่ปรากฏขึ้น เมื่อขณะที่ใบหน้ามีการยิ้ม จะทำให้เกิดการกระตุกของบริเวณกล้ามเนื้อส่วนหน้า พร้อมระบุว่า ตนเองได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากขณะนี้ผ่านมาระยะเวลากว่าหนึ่งปี ไหมดังกล่าวที่ทางคลินิกใช้กับใบหน้าของตนเอง ยังคงไม่มีการสลายไปตามคำโฆษณา ซึ่งตนเองได้เข้าปรึกษากับแพทย์ที่สถาบันอื่น ก็จะรับคำตอบว่าไม่สามารถดำเนินการผ่าตัดออกได้ เนื่องจากเกินระยะเวลา และไหมดังกล่าวมีการเชื่อมกับพังผืดและกล้ามเนื้อหน้าไปเป็นที่เรียบร้อย

ผู้เสียหาย ร้องเร่งรัดคดีใหญ่ คลินิกนักร้อง-แม่ค้าออนไลน์ดัง


ส่วนเรื่องของระบบประสาทที่มีปัญหา ทางแพทย์ระบุว่า อาจจะต้องใช้เวลานานถึงสองปีถึงจะกลับมาปกติ ยอมรับว่าหลังจากเกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น ชีวิตของตนเองก็เปลี่ยนไป เพราะการผิดปกติบนใบหน้า ส่งผลถึงการสื่อสารด้านการพูด ที่ทำให้พูดได้ช้าลงทำให้มีผลกับกิจวัตรประจำวันและการทำงาน จึงหวังว่าการเดินทางเข้าร้องขอความเป็นธรรมในครั้งนี้ จะช่วยให้ทางคดีมีความชัดเจนมากขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผบก.อก.บช.น. เป็นผู้รับเอกสารในการยื่นหนังสือคำร้องในครั้งนี้ ก่อนจะมีการเข้าหารือร่วมกันกับ พ.ต.อ.เอกสุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ห้วยขวาง พร้อมกับหัวหน้างานสอบสวนและพนักงานสอบสวนที่เกี่ยวข้องในคดี เบื้องต้นมีรายงานว่าทาง พ.ต.อ.สุกฤต ผกก.สน.ห้วยขวาง จะมีการเสนอให้มีการรวมทุกคดี มาเป็นคณะทำงานเดียวกัน เพื่อให้ง่ายต่อการดำเนินการทางคดี รวมถึงการสอบปากคำ.


ผู้เสียหาย ร้องเร่งรัดคดีใหญ่ คลินิกนักร้อง-แม่ค้าออนไลน์ดัง


ผู้เสียหาย ร้องเร่งรัดคดีใหญ่ คลินิกนักร้อง-แม่ค้าออนไลน์ดัง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์