เป็นเรื่องแล้ว! ศาลออกหมายจับ พี่สาว เสี่ยปาน 30 ล้าน


เป็นเรื่องแล้ว! ศาลออกหมายจับ พี่สาว เสี่ยปาน 30 ล้าน


เป็นเรื่องแล้ว! ศาลออกหมายจับ พี่สาว ‘เสี่ยปาน 30 ล้าน' ข้อหายักยอกทรัพย์ หลังเบี้ยวนัดศาลครั้งที่ 3 ด้านอดีตเมียหวั่นพินัยปลอม เอะใจสายเซ็นแปลกๆ

จากกรณี น.ส.เสาวณี ทองวิเศษ อายุ 37 ปี หรือ "มด" อดีตภรรยา นายยงยุทธ แก้วสวนจิก หรือ "เสี่ยปาน 30 ล้าน" ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังจากอดีตสามีเสียชีวิต แต่กลับไม่ได้รับเงินตามพินัยกรรมที่เขียนไว้จากพี่สาวของเสี่ยปาน ที่เป็นผู้จัดการมรดก จนต้องยื่นฟ้องต่อศาลจังหวัดอุดรธานี ทั้งอาญาและแพ่ง ในข้อหายักยอกทรัพย์

ล่าสุดวันนี้ ที่ศาลจังหวัดอุดรธานี น.ส.เสาวณี ได้มาตามนัดศาล แต่ฝั่งผจก.มรดกคือ น.ส.สุธีรา แก้วสวนจิก หรือ "เก้า" พี่สาวเสี่ยปาน 30 ล้าน เบี้ยวที่ไม่มาตามศาลนัดครั้งที่ 3 โดยศาลได้เตรียมออกหมายจับ ผจก.มรดกเสี่ยปาน เบื้องต้นทราบว่า น.ส.สุธีรา ได้พาสามีและลูกสาวหนีไปอยู่ จ.ภูเก็ต แล้ว

น.ส.เสาวณี เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาตามที่ศาลท่านนัดฟังคำตัดสิน แต่ป้าเก้า ซึ่งเป็น ผจก.มรดกของเสี่ยปาน ไม่มาตามศาลท่านนัด ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ศาลจึงออกหมายจับพี่สาวเสี่ยปาน ซึ่งเป็น ผจก.มรดก ในข้อหายักยอกทรัพย์ ซึ่งเรื่องนี้ตนก็พยายามติดต่อป้าเก้าแต่ปิดเครื่องไม่สามารถติดต่อได้เลย ใจก็อยากจะพูดคุย ไม่อยากมีเรื่องมีราว อยากให้ป้าเก้ามาพูดคุยกันดีๆ อยากได้ในส่วนตามพินัยกรรมตามที่น้องเกาลัดลูกชายเสี่ยปานควรจะได้ คือ 3 ล้านบาท ป้าเก้าเคยให้สัมภาษณ์ว่าเงินยังอยู่ อยากให้เอาให้หลานจบๆ กันซะ แต่ตอนนี้รู้ว่าป้าเก้าขายทรัพย์สินหมดและหลบหนีไปอยู่ จ.ภูเก็ต แล้ว

หลังจากให้สัมภาษณ์ น.ส.เสาวณี ได้เดินทางจุดธูปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท้าวเวสสุวรรณ พระพุทธโพธิ์ทอง และศาลหลักเมืองจ.อุดรธานี เพื่อบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ป้าเก้าเอาเงินมาให้ลูกชายเสี่ยปานตามพินัยกรรม

น.ส.เสาวณี ตั้งข้อสังเกตว่า ช่วงที่เสี่ยปานยังมีชีวิตได้เคยบอกไว้ว่า ได้ทำพินัยกรรมไว้เรียบร้อยแล้ว รับรองหากตายไปไม่มีปัญหามรดกระหว่างญาติพี่น้องและลูกชายคนเดียวของเขาแน่นอน แต่ก็เกิดเรื่องจนได้ ส่วนพินัยกรรมตัวจริงก็ไม่เห็น ทางป้าเก้าให้ได้เพียงถ่ายเอกสารมา และที่เขียนพินัยกรรมตัวนี้ไม่รู้จะใช่ของจริงหรือไม่ ติดใจเรื่องลายเซ็นไม่เหมือนกับลายเซ็นเสี่ยปานที่เคยทำไว้เลย

โดยวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น. น.ส.เสาวณี จะเดินทางไปพบกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองหาน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมหลังจากไปแจ้งความดำเนินคดีกับป้าเก้า ผจก.มรดก ในข้อหายักยอกทรัพย์อีก 1 คดี ขณะเดียวกัน ป้าติ๋ว พี่สาวคนโตเสี่ยปานได้เดินทางมาจากต่างประเทศแล้ว และจะมาพบกับน้องมดเพื่อเคลียร์มรดกวุ่นๆ ของเสี่ยปาน 30 ล้านให้จบเสียทีด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์