ที่เเท้เป็นญาติดาราดัง หนุ่มใหญ่นามสกุลดัง จมน้ำใกล้เจดีย์เอียงเกาะเกร็ด


 ที่เเท้เป็นญาติดาราดัง หนุ่มใหญ่นามสกุลดัง จมน้ำใกล้เจดีย์เอียงเกาะเกร็ด

จากกรณีพบศพ นายมนต์ชัย ตังทัตสวัสดิ์ อายุ 54 ปี เสียชีวิตจมน้ำอยู่ที่บริเวณท่าเรือวัดปรมัยยิกาวาส ใกล้กับเจดีย์เอียงสัญลักษณ์ประจำเกาะกร็ด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยพบเป้สะพายหลัง ซึ่งมีอุปกรณ์ไฟฟ้าชนิดต่างๆ อยู่ พร้อมกับเข็มขัดรัดของอยู่ที่บริเวณข้อเท้า ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 22 มี.ค.66 พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้เชิญตัว นายมนตรี ตังทัตสวัสดิ์ อายุ 56 ปี พี่ชายของ นายมนต์ชัย ผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต หลังสอบปากคำเป็นเวลาเกือบชั่วโมง นายมนตรี ได้ออกมาชี้แจงกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องนามสกุลตังทัตสวัสดิ์ ซึ่งเป็นนามสกุลที่ไปเกี่ยวข้องกับนักธุรกิจคนดังว่า

ส่วนตัวครอบครัวตนไม่ได้รู้จักกับนักธุรกิจหรือคนใหญ่คนโตเหล่านั้น แต่ยอมรับว่าครอบครัวของตนรวมทั้งน้องชายที่เสียชีวิตเป็นญาติห่าง ๆ กันกับดารานักแสดงคนดัง แมน ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ จริง แต่ก็ไม่ได้สนิทสนมไปมาหาสู่กันมานานมากแล้ว ตอนนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน

นายมนตรี กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ตนได้พูดคุยกับน้องชายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพูดคุยกันตามปกติ น้องชายก็ไม่ได้มีท่าทีเครียดหรือพูดในลักษณะคิดมากหรือสั่งเสียอะไร ส่วนไปเกิดเหตุได้อย่างไรนั้น ตนยังไม่รู้สาเหตุ และยังไม่แน่ใจว่าเป็นการฆาตกรรม หรืออุบัติเหตุ เพราะน้องชายไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ฟังเลย แต่เป้ที่พบนั้นเป็นเป้ประจำตัวที่น้องชายมักจะชอบสะพายกระเป๋าในลักษณะนี้ออกไปข้างนอกเป็นประจำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้นพบว่า นายมนต์ชัย เรียนจบวิศวะและเคยทำงานเป็นวิศวกรมาก่อน ต่อมาเกิดอาการเคมีในสมองไม่เท่ากัน จึงต้องกินยารักษาอยู่เป็นประจำ เพราะผู้ตายมักชอบคิดว่าจะเกิดสถานการณ์ล้างโลกในสักวันหนึ่ง จึงได้เตรียมอุปกรณ์จำเป็นใส่กระเป๋าเป้สะพายไว้เตรียมรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวเป็นประจำ ก่อนจะเกิดเหตุสลดขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์