แม่นารา เครปกะเทย ร่ำไห้ขอโอกาสสังคม พร้อมเผยคำพูดจากลูก


แม่นารา เครปกะเทย ร่ำไห้ขอโอกาสสังคม พร้อมเผยคำพูดจากลูก


ต่อมา เมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 21 มี.ค. 2566 นางอารี อ่อนละวัน อายุ 47 ปี แม่ของ นายอนิวัติ ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย เปิดใจกับสื่อมวลชนทั้งน้ำตา หลังลูกถูกตำรวจจับ 4 ข้อหา คือ โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

นางอารี กล่าวว่า ตอนนี้นารากำลังหาเงินใช้หนี้ ไม่เคยคิดที่จะหนีเลย โดยลูกได้มาพูดกับตนว่า "หนูรู้ว่าหนูผิดพลาด แต่หนูไม่หนีแน่นอน" ที่ผ่านมาเรามีกันอยู่แค่สองคนแม่ลูก เมื่อเกิดเรื่องนี้ขึ้น นาราก็ทำงานหนักมาก ไลฟ์สดแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ทุกคน แต่ขอเวลาให้เขาหน่อย เพราะหากเขาถูกจับ ทุกคนก็ไม่ได้เงิน ตนก็ช่วยลูกหาเงินอีกทาง ไปหาของมาให้ขาย




แม่นารา เครปกะเทย ร่ำไห้ขอโอกาสสังคม พร้อมเผยคำพูดจากลูก


นางอารี กล่าวต่อว่า เราเข้าใจว่าทุกคนอยากได้เงินคืน แต่อยากให้ทุกคนให้โอกาสน้อง หลังจากที่เกิดเรื่องน้องก็ทำทุกวิถีทางเพื่อหาเงินมาคืนให้กับทุกคน ทรัพย์สินที่มีทั้งของแบรนด์เนมและรถก็ขายไปหมดแล้ว ไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวงทุกคนเลย ลูกไม่ได้โกงเงินคนอื่นมา เพื่อที่จะเอามาใช้ชีวิตสุขสบาย ลูกก็ทำงานหาเงินปกติ

นางอารี กล่าวอีกว่า ส่วนหลักทรัพย์ที่จะประกันตัวลูก บอกตรงๆว่า ตอนนี้แม่ไม่มีเลย เพราะมีเงินแบบวันต่อวัน หากจำเป็นจริงๆ ก็ต้องไปหยิบยืม หรือกู้เงินเพื่อมาประกันตัวลูกอย่างแน่นอน เพราะต้องการให้เขาออกไปไลฟ์สดหาเงินคืนทุกคน




นางอารี กล่าวต่อว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องนารามักจะถามตนตลอดว่า "แม่อายไหม" ตนตอบลูกได้เลยว่า ไม่อาย เพราะเราเกิดจากความจน ลูกมีความตั้งใจที่จะทำงานหาเงินเพื่อเอามาคืนผู้เสียหาย จึงอยากให้ผู้เสียหายเข้าใจและขอเวลาหน่อย มั่นใจว่ายังไงลูกก็ต้องหาเงินมาคืนได้แน่นอน

ด้าน พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ. กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจแจ้งเอาผิดใน 4 ข้อกล่าวหา

โดยขณะพนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำ ให้เสร็จสิ้นในกรอบเวลา 48 ชั่วโมง ก่อนจะนำตัวไปฝากขังต่อศาล ซึ่งทางตำรวจมีความเห็นคัดค้านการประกันตัวต่อศาล เนื่องจากมีจำนวนผู้เสียหายอีกมากที่ยังไม่มาแจ้งความ

เบื้องต้นมูลค่าความเสียหาย อยู่ที่ 1 ล้านบาท เนื่องจากผู้เสียหายยังเข้ามาแจ้งความไม่มากนัก แต่คาดว่าหลังจากนี้ผู้เสียหายคนอื่นๆ จะทยอยเดินทางเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมต่อไป



เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ราชทัณฑ์ แจงข่าวหาม นารา เครปกะเทยส่งรพ. พร้อมเผยอาการล่าสุด
  2. นาราคอตกนอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่ให้ประกันชี้ทำเป็นขั้นตอน
  3. เผยอาการนารานอนคุกคืนแรก พบเจ้าตัวกังวลเรื่องนี้ที่สุด
  4. ทนายเดชา เดือด! ฝากถึงผู้การ ปคบ. หลังนาราถูกรวบ
  5. เปิดภาพ นารา เครปกะเทย เครียดถูกฝากขัง พร้อมสู้คดีขอโอกาสสังคม
  6. ทนายเดชา ส่งทีม ดูแลกฎหมาย ให้ นารา เครปกะเทย
  7. เปิดคำพูด นารา เครปกะเทย หลังโดนจับหลอกขายกล่องสุ่ม
  8. เปิดพฤติการณ์ นารา เครปกะเทย โดนจับ-ไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้
  9. เปิดโฉมสาวแซ่บชื่อดัง ไปเยี่ยมนารา ได้เจอหน้าแล้วร่ำไห้ไม่หยุด
  10. เพจดังเผยสภาพ นารา เครปกะเทย หลังชวดประกัน นอนเรือนจำ

  11. >> ดูทั้งหมด :รวมประเด็น นารา เครปกะเทย ถูกจับปมกล่องสุ่ม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์