โดนแล้ว! ฟันแท็กซี่ไล่ลูกเมีย เขาทราย ลงกลางทาง


โดนแล้ว! ฟันแท็กซี่ไล่ลูกเมีย เขาทราย ลงกลางทาง


โดนแล้ว! ฟันแท็กซี่ไล่ลูกเมีย 'เขาทราย แกแลคซี่' ลงกลางทาง อ้างสื่อสารผิดพลาด อ่วมสั่งพักใบอนุญาต-ปรับเงิน อบรมกฎระเบียบ 4 ชั่วโมง


กรณี "เขาทราย แกแลคซี่" อดีตแชมป์มวยโลกชื่อดังสุดโมโห ประกาศตามหาคนขับแท็กซี่ ไล่ภรรยาและลูกลงกลางทาง ทำไมต้องทำแบบนี้ ยันต้องมาขอขมา ขอโทษ วอนขอให้ได้รับบทลงโทษ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 16 มี.ค.66 กรมการขนส่งทางบก กระทรวงคมนาคม โดยกองตรวจการขนส่งทางบก ติดตามตัวคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว ทราบคือนายสมชาติ (สงวนนามสกุล)

นายสมชาติ ให้การว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากการสื่อสารที่ไม่เข้าใจระหว่างเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลผู้เรียกรถ โดยแจ้งกับตนว่า ให้ไปส่งผู้โดยสารที่ซอยอินทามระ 17 แต่จริงๆแล้ว ผู้โดยสารต้องการให้ไปส่งที่ซอยอินทามระ 47 ซึ่งตนมีธุระส่วนตัว จึงไม่สามารถไปส่งได้ ยอมรับว่าไม่ได้ไปส่งผู้โดยสารถึงที่หมายจริง

จากคำให้การของคนขับแท็กซี่ กรมการขนส่งทางบก พิจารณาแล้วเห็นว่า
การกระทำของนายสมชาติเป็นความผิดฐานไม่ส่งผู้โดยสาร ณ สถานที่ตามที่ตกลงกันไว้ ตามพระราชบัญญัติรถยนต์ พ.ศ. 2522 มาตรา 57 เบญจ ประกอบมาตรา 66/2


จึงลงโทษเปรียบเทียบปรับ ในอัตราสูงสุด จำนวนเงิน 1,000 บาท พร้อมสั่งพักใช้ใบอนุญาตขับรถเป็นเวลา 30 วัน และให้เข้ารับการอบรมเกี่ยวกับกฎระเบียบและการบริการที่ดีเป็นเวลา 4 ชั่วโมง และบันทึกประวัติการกระทำความผิดไว้ในระบบกรมการขนส่งทางบก หากกระทำผิดซ้ำจะดำเนินการเพิกถอนใบอนุญาตขับรถต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์