ทร.เร่งพิสูจน์ชิ้นเนื้อ ศพเกยหาด จ.ชุมพร หวังให้เป็นทหารเรือที่สูญหาย


ทร.เร่งพิสูจน์ชิ้นเนื้อ ศพเกยหาด จ.ชุมพร หวังให้เป็นทหารเรือที่สูญหาย


กองทัพเรือเร่งส่งตรวจพิสูจน์ หวังให้เป็นทหารเรือ

วันนี้ (6 มี.ค.66) พลเรือโทพิชัย ล้อชูสกุล ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (5 มี.ค. 66) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ อ.ปะทิว จ.ชุมพร ว่าพบร่างผู้เสียชีวิต 1 คน ริมชายฝั่งทะเล ซึ่งเป็นพื้นที่เดียวกับที่เคยมีการค้นหากำลังพลที่สูญหายจากเหตุการณ์เรือหลวงสุโขทัยอับปางช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา แต่ศพอยู่ในสภาพนอนเปื่อยจนไม่สามารถระบุตัวตนได้ชัดเจน เจ้าหน้าที่จึงเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปที่วัดเขาเจดีย์ อ.ประทิว จ.ชุมพร

และในวันพรุ่งนี้ (7 มี.ค. 66) จะนำชิ้นเนื้อมาตรวจพิสูจน์เอกลักษณ์ที่กรุงเทพมหานคร โดยคาดว่าจะใช้เวลา 5-7 วัน ถึงจะทราบผล และหากผลชิ้นเนื้อตรงกับญาติผู้เสียชีวิตก็จะนำร่างกำลังพลกลับไปที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อทำพิธีอย่างสมเกียรติ ซึ่งก็คาดหวังว่าร่างผู้เสียชีวิตที่พบเมื่อวานนี้จะเป็นร่างของกำลังพลเรือหลวงสุโขทัย

ส่วนปฏิบัติการค้นหากำลังพลที่สูญหายลูก พลเรือโทพิชัย ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ยังปฏิบัติการค้นหาอยู่ตลอด แต่ปรับกำลังลงและกระชับพื้นที่ให้แคบลง ตำรวจน้ำยังมีแผนลาดตระเวนตามเดิม ส่วนเรือประมงของกรมประมงก็ยังใช้ตามเดิม และมีเรือกันตังของกองทัพเรือภาคที่ 1 อยู่ในพื้นที่ อ.บางสะพาน



ทร.เร่งพิสูจน์ชิ้นเนื้อ ศพเกยหาด จ.ชุมพร หวังให้เป็นทหารเรือที่สูญหาย

เครดิต :
เครดิตแหล่งข้อมูล : เพจอีจัน

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์