เปิดผลชันสูตร ดีเจ น้องวิว วัย 14 ปี พบสาเหตุเสียชีวิตเพราะ...


เปิดผลชันสูตร ดีเจ น้องวิว วัย 14 ปี พบสาเหตุเสียชีวิตเพราะ...


เปิดผลชันสูตร ดีเจ น้องวิว วัย 14 ปี พบสาเหตุเสียชีวิต เกิดจากพังผืดยึดลำไส้ฉีดขาด จนลำไส้ขาดเลือด ทะลุออกในช่องท้อง


วันที่ 2 มี.ค.66 ที่โรงพยาบาลอ่างทอง แพทย์หญิงดวงพร อัศวราชันย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทอง เปิดเผยว่า

วันนี้ทางผู้ปกครองของน้อง ดีเจวิว ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี ดีเจหนุ่มน้อย วัย 14 ปี ที่โด่งดังในโลกออนไลน์ ได้นำใบผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวช มาให้ทางโรงพยาบาลได้ดูซึ่งผลออกมาสาเหตุเกิดจากพังผืดที่ยึดลำไส้ มีการฉีกขาด ส่งผลทำให้ลำไส้ขาดเลือด ทำให้ลำไส้ทะลุแล้วมีเลือดออกในช่องท้อง และได้พูดคุยกับทางพ่อแม่ของน้องวิว ทางโรงพยาบาลเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากจะดูแลช่วยเหลือตามระเบียบ ว่าจะมีการชดเชยตามระเบียบมาตรา 41 สปสช.โดยเร่งดำเนินการให้ และได้แสดงความเสียใจ พร้อมทั้งขอโทษคุณพ่อคุณแม่

ซึ่งทางคุณพ่อคุณแม่ไม่ติดใจเอาความ และจะเร่งดำเนินการในสิ่งที่พูดคุยกับทางพ่อแม่น้องวิวไว้ ส่วนเรื่องที่ทางพ่อแม่ของน้องวิวได้ไปทำการแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง เอาผิดกับทางโรงพยาบาล ซึ่งทางพ่อกับแม่ได้บอกว่าลงบันทึกประจำวันไว้

เบื้องต้นทางโรงพยาบาลได้เร่งดำเนินการตามมาตรา 41 ของทางสปสช. โดยทางคุณพ่อคุณแม่ของน้องวิวได้บอกว่าให้เรื่องงานศพของน้องวิวผ่านแล้วเสร็จไปก่อน แล้วทางพ่อแม่ของน้องวิวจะเข้ามาพูดคุยกันอีกครั้งหนึ่ง

เบื้องต้นทางพ่อแม่เข้าใจทางโรงพยาบาล ว่าเป็นอุบัติเหตุที่เราไม่คาดฝัน เยื่อพังพืดฉีกขาด ทำให้ลำใส้ไม่ได้รับเลือด ขาดเลือด เนื้อตายแล้วก็แตกออกมา ไม่ได้เกิดฉับพลัน หากเกิดฉับพลันนั้นก็จะทราบได้เลย เบื้องต้นทางโรงพยาบาลได้ทำอัลตราซาวด์ช่องท้อง และทางโรงพยาบาลได้รับเรื่องมาเพื่อปรับปรุงเพื่อพัฒนาต่อไป



เปิดผลชันสูตร ดีเจ น้องวิว วัย 14 ปี พบสาเหตุเสียชีวิตเพราะ...

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์