พ่อแม่ ดีเจวิว ติดใจการตายรถชนแต่หมอให้กลับบ้าน สุดท้ายทรุดหนัก


พ่อแม่ ดีเจวิว ติดใจการตายรถชนแต่หมอให้กลับบ้าน สุดท้ายทรุดหนัก

ครอบครัวดีเจวิววเศร้า ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตั้งแต่วันที่ 25 แต่รพ.ให้กลับบ้าน จนวานนี้น้องอาเจียนเป็นเลือดเข้าไอซียู และเสียชีวิต

การจากไปก่อนวัยอันควรของ ดีเจวิว หรือ นายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี วัย 14 ปี ดีเจเด็กชื่อดังในโลกโซเชียล เจ้าของวลีฮิต "อ่ะฮิฮิฮี๊ ไปไปไป๊" จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ได้รับบาดเจ็บเมื่อวันที่ 25 ก.พ.66 และได้เข้ารับการรักษาตัวที่รพ.อ่างทอง และกลับมารักษาตัวที่บ้าน จากนั้นวันที่ 27 ก.พ. 66 อาการกำเริบ และเสียชีวิต เมื่อเวลา 01.58 น. ที่ผ่านมา สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก และไม่สามารถทำใจได้

โดยเฉพาะนายธวัชชัย และนางอรอนงค์ พ่อและแม่ของดีเจวิว แม่ของน้องวิวเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา น้องวิวขับรถมาเที่ยวห้างในตัวเมืองอ่างทองและโทรศัพท์ไปบอกว่าขับรถชนท้ายรถยนต์



พ่อแม่ ดีเจวิว ติดใจการตายรถชนแต่หมอให้กลับบ้าน สุดท้ายทรุดหนัก

ต่อมาน้องวิว ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง เบื้องต้นแขนขวาผิดรูป ทางโรงพยาบาลได้ทำการตรวจแล้ว จ่ายยาให้กลับบ้าน พอเช้ามืดวันที่ 26 กุมภาพันธ์ น้องวิว มีอาการปวดท้อง พ่อพามาโรงพยาบาลอีก หมอได้ตรวจและให้ยาแก้ปวดท้องและให้กลับบ้านเหมือนเดิม

จนกระทั่งเมื่อวาน (27 ก.พ.66) น้องวิวมีอาการอาเจียนเป็นเลือด ทางพ่อของน้องวิวจึงรีบพาตัวส่งโรงพยาบาล ตอนนั้นน้องหมดสติ ทางโรงพยาบาลได้ทำการปั๊มหัวใจจนชีพจรกลับมา และได้นำตัวเข้ารักษาในห้องไอซียู ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาประมาณตี 2 ของวันที่ 28 ก.พ.66

พ่อแม่ ดีเจวิว ติดใจการตายรถชนแต่หมอให้กลับบ้าน สุดท้ายทรุดหนัก

ทางครอบครัวติดใจในเรื่องของสาเหตุการเสียชีวิต เพราะคิดว่าน่าจะมาจากอุบัติเหตุจึงอยากให้นำร่างของน้องวิวส่งผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เพราะยังไม่มีความชัดเจนจากทางโรงพยาบาลอ่างทอง และลูกชายก็ไม่มีโรคประจำตัวอะไรด้วย

ด้านนายไพฑูรย์ ญาติของน้องวิวบอกว่าตอนนี้รู้สึกติดใจว่าทำไม น้องเกิดอุบัติเหตุตั้งแต่วันที่ 25 ที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลน่าจะรับไว้ดูอาการ ตรวจภายใน ไม่ใช่ปล่อยให้กลับบ้านจนอาการทรุดหนักเช่นนี้ ถ้าเป็นจากเรื่องอุบัติเหตุทางเจ้าหน้าที่ที่ดูเรื่องการรักษาน้องก็ต้องรับผิดชอบ

พ่อแม่ ดีเจวิว ติดใจการตายรถชนแต่หมอให้กลับบ้าน สุดท้ายทรุดหนัก

สำหรับน้องวิว ในช่วงที่โด่งดังในโซเชียลและรับงานเปิดเพลงตามร้านอาหารก็นำเงินที่ได้มาซ่อมแซมบ้านและช่วยเหลือครอบครัวจนซึ่งการจากไปในครั้งนี้ทำให้คนในวงการดีเจและดนตรีในพื้นที่อ่างทองต่างโพสต์ข้อความไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมากและรู้สึกเสียใจที่น้องจากไปก่อนเวลาอันควร

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์