เปิดเเชทล่าสุด ดาราสาวไต้หวัน ยืนยันร้องทุกข์เจ้าหน้าที่อินเตอร์โพ


 เปิดเเชทล่าสุด ดาราสาวไต้หวัน ยืนยันร้องทุกข์เจ้าหน้าที่อินเตอร์โพ

ทีมข่าวได้ ได้สอบถามดาราสาวชาวไต้หวันว่า เธอต้องการให้เรื่องนี้จบลงอย่างไร ต้องการพิสูจน์ตัวเอง ให้ตำรวจรับผิด คืนเงินเธอ หรือ อยากให้ตำรวจไทยออกมาขอโทษ

อันหยูชิง ตอบกลับว่า เธอหวังให้นักท่องเที่ยวคนอื่นๆไม่เจอเหตุการณ์แบบเดียวกับเธอ รวมถึงอยากให้ ทุกคนรู้เท่าทัน มีวิธีรับมือกับตำรวจพวกนี้ ไม่ให้ตำรวจใช้ช่องหว่างในการคอรัปชัน

และเธออยากให้ เวลาที่มีการตรวจค้น นักท่องเที่ยวสามารถถ่ายรูป หรือ บันทึกวิดีโอไว้ได้ เนื่องจากมองว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเธอนี้ เธอไม่มีหลักฐานอะไรยืนยันเลย


 เปิดเเชทล่าสุด ดาราสาวไต้หวัน ยืนยันร้องทุกข์เจ้าหน้าที่อินเตอร์โพ

สำหรับกรณีนี้พีพีทีวี ตามเรื่องราวมาตั้งแต่ต้น ที่มีข่าว คือ 25 ม.ค. 2566 ตอนแรกมีข่าวว่า อันหยูชิง แฉผ่านไอจีสตอรี่ของตัวเองว่า ถูกไถเงิน 27,000 บาท

 

ถัดจากนั้น ทิศทางข่าวก็เป็นไปในทางนี้ ต่อเนื่อง มีการตามหาว่า จุดเกิดเหตุคือ ที่ไหน ตำรวจพื้นที่ไหนตั้งด่าน จน อันหยูชิง ตอบกลับทีมข่าวว่า เธอถูกตรวจที่ด่านหน้าสถานทูตจีน ซึ่งเป้นพื้นที่ความรับผิดชอบ สน.ห้วยขวาง

ต่อมา มีประเด็นเรื่อง บุหรี่ไฟฟ้า และ ประเด็นว่า อันหยูชิง เมาจนไม่มีสติ จากนั้น ฝั่งตำรวจ ยืนยันว่า ตรวจสอบวงจรปิดแล้ว ไม่พบว่า อันหยูชิง ถูกพาตัวไปในมุมลับเพื่อรีดไถเงิน ตามที่เธออ้าง และ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีการเปิดภาพวงจรปิดในจุดต่างๆ ที่ อันหยูชิง เดินทางไป ซึ่งในภาพปรากฎว่า เธอถือบุหรี่ไฟฟ้าจริง

จนกระทั้งเมื่อคืน โอละพ่ออีกรอบ เมื่อนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตนักการเมือง ออกมาบอกว่า มีตำรวจ 1 นาย รับสารภาพ ว่า รีดไถเงินจาก อันหยูชิง จริง

 พาย้อนไปดูข้อมูลอีกชุดหนึ่ง ที่เราได้มาจาก อันหยูชิง เธอเล่าให้เราฟังว่า มีคนไทยติดต่อไปหาเธอ โดยบอกว่า เป็นตำรวจ โดยข้อความที่ ผู้ชายคนหนึ่งทักไปคุยกับอันหยูชิง เธอเล่าว่า ผู้ชายคนนี้บอกว่าเป็นตำรวจ ซึ่งเธอให้ข้อมูลไปบางส่วน เพราะ ก็ไม่มั่นใจว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่

นอกจากนี้ เธอยังบอกกับเราว่า เธอให้ข้อมูลทั้งหมด ตำรวจอินเตอร์โพลแล้ว อันหยูชิง ส่งนามบัตรของ ตำรวจอินเตอร์โพล ไทเป (ไต้หวัน) จึง ส่งอีเมล์ไปขอข้อมูลเพื่อตรวจสอบว่า มีการประสานข้อมูลไปจริงหรือไม่


ปรากฎว่า ทางตำรวจอินเตอร์โพล ไทเป ตอบกลับ อีเมล์ บอกว่า เราทำงานร่วมกับตำรวจไทย และ สำนักงานเศรษฐกิจและ วัฒนธรรม ไทเป ประจำ ประเทศไทย อย่างใกล้ชิด พร้อมกับบอกว่า หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ให้ติดต่อตำรวจไทย




 เปิดเเชทล่าสุด ดาราสาวไต้หวัน ยืนยันร้องทุกข์เจ้าหน้าที่อินเตอร์โพ


 เปิดเเชทล่าสุด ดาราสาวไต้หวัน ยืนยันร้องทุกข์เจ้าหน้าที่อินเตอร์โพ

เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ระอา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.6.167.208

171.6.167.208,,mx-ll-171.6.167-208.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
เห็นด้วยกับการลงโทษผู้กระทำผิด ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ส่วนคนที่ทำผิดแล้วเลือกจะอดข้าวอดน้ำแบบปลอมๆ เพื่อไม่ต้องติดคุก เลิกซะเถอะ ขายขี้หน้าว่ะ


[ วันอังคาร ที่ 31 มกราคม 2566 เวลา 13:31 น. ]
คุณ : ลุงทำหน้ายู่ พล่าม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.96.30.151

171.96.30.151,,ppp-171-96-30-151.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
คห.2. "สมองหมา ปัญญาควาย" การป้องกันปราบปรามการทุจริตคอรับชั่น และประพฤติมิชอบ เมื่อมีหลักฐานต้องลงโทษโดยเร็ว รุนแรง และจริงจัง โปร่งใสตรวจสอบย้อนหลังได้ รวมไปถึงด้านจิตใจ คุณธรรมและจริยธรรม ทางกฎหมาย ในเอเซียด้วยกันเช่น สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ปราบปรามลดการทุจริตคอรับชั่นได้ ประเทศเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ผู้นำต้องทำเป็นแบบอย่างที่ดี หยุดลูบหน้าปะจมูก (สำนวนหมายความว่า ทำอะไรเด็ดขาดจริงจังลงไปไม่ได้ เพราะเกรงว่าจะไปกระทบกระเทือนพวกพ้องของตน)


[ วันพุธ ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 07:34 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:24 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์