เผยนาทีพระฉันบวบแอบสึก ทำอึ้งกันทั้งวัด


เผยนาทีพระฉันบวบแอบสึก ทำอึ้งกันทั้งวัด


เผยนาทีพระฉันบวบแอบสึก ทำอึ้งกันทั้งวัด-เห็นภาพอมเสาเข็ม เผยถึงพฤติกรรม ไม่ตุ้งติ้งหรือแสดงออกในเรื่องเพศเลย เป็นระดับถึงเจ้าอาวาส

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร โพสต์ข้อความแฉข้อมูล พระระดับมหา มีพฤติกรรมเลี้ยงเด็กชายเอาไว้ดูดบวบ แถมยังเอาเงินไปซื้อรถยนต์ให้ ท่ามกลางชาวบ้านที่มาเดินทางมายังวัดในอ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยส่วนใหญ่ไม่เชื่อเรื่องราวทั้งหมด พร้อมขอให้แพรรี่ ไพรวัลย์ เผยข้อมูลออกมา กระทั่งแพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ภาพพระมหากำลังฉันบวบ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 29 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบกับพระธวัชชัย ถิรธมฺโม เลขานุการวัดหางน้ำ ต.ท่าตะโก อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เปิดเผยว่า อาตมาเห็นภาพที่ออกมาแฉตามกระแสข่าวแล้ว ซึ่งอาตมาก็ยังไม่รู้อะไรมากมาย คงต้องให้เป็นไปตามหลักฐานที่กระแสข่าวออกมา ถูกก็ว่าไปตามถูก ผิดก็ว่าไปตามผิด ส่วนเรื่องการติดต่อท่าน ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้เลยตั้งแต่เมื่อเช้า

เมื่อถามกรณีพระมหานพพล เจ้าอาวาสวัดหางน้ำ ถูกแฉภาพออกมามัดตัวชัดเจนพระธวัชชัย ระบุแค่ว่า ไม่ขอออกความเห็น เพราะที่ผ่านมาปีกว่า พระมหานพพลไม่เคยแสดงออกว่ามีพฤติกรรมตุ้งติ้ง หรือแสดงออกในเรื่องเพศเลย อาตมาไม่เคยเห็นจริงๆ แต่เรื่องภาพที่ปรากฏออกมา แม้อาตมาจะไม่มีความคิดเห็นใดๆ แต่ภาพที่ปรากฏออกมาคงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกรรม หากผิดก็ต้องว่าไปตามผิด

 พระมหานพพลได้หนีไปแอบสึกออกจากการเป็นพระ กลายเป็นนายนพดลแล้ว ซึ่งมีข้อมูลว่า

  
นายนพดลเดินทางออกจากวัดไปตั้งแต่ 8 โมงเช้า แต่ไม่ได้ไปรับกิจนิมนต์ตามที่กล่าวอ้างกับพระเลขา ซึ่งนายนพดลยังคงอยู่ในพื้นที่ อ.ท่าตะโก เพื่อรอดูท่าที จนกระทั่งมีการแฉรูปภาพฉันบวบออกมา ทำให้ทางเจ้าคณะอำเภอท่าตะโกต้องให้พระที่มีความสนิทกับนายนพดล โทรศัพท์ตามให้มาพบ และทำการสึกออกจากการเป็นพระในที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:24 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์