เปิดปมหนุ่มคนงาน ก่อเหตุสยองคาบ้านเสี่ยโป้ เพื่อนเผยคำพูดสุดท้าย


 เปิดปมหนุ่มคนงาน ก่อเหตุสยองคาบ้านเสี่ยโป้ เพื่อนเผยคำพูดสุดท้าย


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 ม.ค.2566 ร.ต.ท.เมธา พิมพ์แม้น รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธมีดแทงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ซอยเพชรเกษม 44 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ, พ.ต.ท.ศิริชาติ จันทร์พรมมา รอง ผกก.ป.สน.ภาษีเจริญ, พ.ต.ท.พงษกร กิตติทรงภพ รอง ผกก.สส.สน.ภาษีเจริญ, พ.ต.ต.ธนภัทร เวศกาวี สว.สส.สน.ภาษีเจริญ, แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตร. และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น ประกอบกิจการผลิตเสื้อสกรีน ในห้องนอนบนชั้นที่ 3 พบศพนายโม อายุ 38 ปี คนงานเย็บผ้า สัญชาติเมียนมา สภาพนอนหงายจมกองเลือดไม่สวมเสื้อผ้า นุ่งผ้าโสร่งสีน้ำเงิน ที่บริเวณลำคอมีมีดปอกผลไม้ขนาดเล็ก ด้ามสีเหลืองปักอยู่ช่วงไหปลาร้าฝั่งขวามิดด้าม ตรวจสอบตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงกว่า 40 แผลที่บริเวณหน้าท้อง




 เปิดปมหนุ่มคนงาน ก่อเหตุสยองคาบ้านเสี่ยโป้ เพื่อนเผยคำพูดสุดท้าย



นอกจากนี้ ยังพบกลุ่มเพื่อนคนงานชาวเมียนมา 4-5 คน ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ จึงนำตัวทั้งหมดไปพิมพ์ลายนิ้วมือที่โรงพัก ซึ่งต่อมาฝ่ายสืบสวนได้ดูกล้องวงจรปิดภายในบ้าน พบว่าขณะเกิดเหตุผู้ตายอยู่เพียงลำพังซึ่งตรงกับที่เพื่อนกลุ่มคนงานชาวเมียนมาให้การกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นจึงนำร่างผู้ตายส่งไปชันสูตรเพิ่มเติมสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนจะมอบให้ญาติหรือผู้เกี่ยวข้องนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 


 เปิดปมหนุ่มคนงาน ก่อเหตุสยองคาบ้านเสี่ยโป้ เพื่อนเผยคำพูดสุดท้าย


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. ผู้ตายได้ พร่ำเพ้อหาแม่ที่เมียนมา พร้อมกับสั่งเสีย ซึ่งมีเพื่อนคนงานชาวเมียนมาที่อยู่ข้างห้องได้ยิน จึงเข้าไปดูผู้ตาย กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ผู้ตายได้ไล่ให้เพื่อนออกไปจากห้องนอนของตัวเองซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ และบอกกับเพื่อนว่า "แม่กูไม่ชอบ ไม่ให้เข้าใกล้" กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อนคนงานที่เปิดเข้าไปดู ก่อนพบว่า ใช้มีดปักคอตัวเองจนเสียชีวิต ประกอบกับผู้ตายเพิ่งจะเลิกเหล้า ด้วยการหักดิบได้ 3-4 วันจนทำให้เกิดความเครียด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ้านหลังเกิดเหตุเป็นของ นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ อดีตผู้กว้างขวางฝั่งธน ผู้ต้องหาคดีชวนเล่นพนันออนไลน์ หลังศาลมีคำพิพากษาจำคุก 50 ปี ตามความผิดฐาน พ.ร.บ.การพนันฯ และ พ.ร.บ.ฟอกเงินฯ และยังถูกคุมขังอยู่ภายในเรือนจำ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:24 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์