ทนายตั้ม แฉซ้ำทนายคดีกกกอก มอมยาขืนใจสาว 16 ตร.มีหลักฐาน


ทนายตั้ม แฉซ้ำทนายคดีกกกอก มอมยาขืนใจสาว 16 ตร.มีหลักฐาน


ทนายตั้ม แฉซ้ำทนายคดี'กกกอก' มอมยาขืนใจสาว 16 ตร.มีหลักฐานแชทไลน์-คลิป เชื่อมีเพศสัมพันธ์กันจริง เหยื่อสาวยืนยันไม่ได้สมยอม


เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่สน.บางยี่ขัน นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ทนายคดีดังขืนใจผู้เสียหายเป็นหญิงสาว อายุ 16 ปี ซึ่งได้แจ้งความดำเนินคดีแล้ว แต่คดีไม่คืบ จึงเขียนจดหมายมาถึงทนายตั้ม เพื่อขอความช่วยเหลือ

นายษิทรา กล่าวว่า วันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนเข้าไปที่สำนักงานก็พบจดหมายที่พนักงานนำมาให้อ่าน เป็นข้อความจากน้องอายุ 16 ปี เขียนว่าได้ถูกกระทำชำเราจากทนายความคนดังกล่าวอย่างไรบ้าง โดยตัวน้องเองคิดว่าทนายคนนี้จะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของการเรียนและคดีความที่โดนมาก่อนหน้านี้ โดยทนายได้พาน้องอายุ 16 ปีไปที่ห้อง แล้วให้ดื่มน้ำส้ม จากนั้นก็ไม่รู้สึกตัว พอตื่นขึ้นมาก็รู้ว่าตัวเองถูกกระทำชำเรา จากนั้นผู้ก่อหตุได้เจรจาว่าจะส่งเสีย

นายษิทรา กล่าวว่า
ต่อมาน้องไปแจ้งความ ก่อนเขียนจดหมายมาหาตน จึงโทรกลับไปหาน้อง เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวว่าเป็นอย่างไร น้องเล่ามาตามที่เป็นข่าวไปแล้ว โดยน้องถูกกระทำชำเรา 3 ครั้ง โดยไม่ได้สมยอม จากนั้นจึงติดต่อไปที่ร้อยเวร เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงว่าเรื่องราวที่น้องเล่าให้ฟังนั้นมีมูลหรือไม่ และได้รับคำบอกเล่าจากร้อยเวรว่า ในส่วนเรื่องหลักฐานเป็นข้อความในการแชทไลน์ ที่ได้พูดคุยกัน รวมถึงคลิป แต่ตนยังไม่ได้เห็นเนื่องจากไม่ได้พบกับผู้เสียหาย ในส่วนของเรื่องที่ยินยอมหรือไม่ยินยอมนั้น ตนก็ไม่สามารถทราบได้ เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ส่วนตัวไม่เคยรู้จักทนายคนนี้มาก่อน แต่รู้แค่เพียงว่าทำคดีที่บ้านกกกอก แต่ตำรวจบอกว่าเชื่อได้ว่ามีเพศสัมพันธ์กันจริง และตนสอบถามผู้เสียหายยืนยันว่ามีจริง แต่ไม่ได้สมยอม

"เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นผมไม่ได้เป็นการสร้างกระแส เพื่อดิสเครดิต เพราะไม่มีสาเหตุโกรธเคืองอะไรกับทนายคนดังกล่าว หลังจากที่เลิกทำคดีลุงพลแล้วก็ไม่เคยพูดถึง ไม่เคยยุ่ง ไม่ได้มีสาเหตุอะไรที่จะมาทะเลาะกันเลย แค่เล่าไปตามที่มีคนมาร้องเรียน"

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:24 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์