ช็อก! ดาราสาว39ราย ตัวท็อปวงการโดนหนุ่มหื่นทำแบบนี้ โดยไม่รู้ตัว


ช็อก! ดาราสาว39ราย ตัวท็อปวงการโดนหนุ่มหื่นทำแบบนี้ โดยไม่รู้ตัว


เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 6 ธ.ค.65 ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เมืองทอง พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท. พล.ต.ต.กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง ผบก.ตอท. พ.ต.อ.รุ่งเลิศ คันธจันทร์ ผกก. ตอท. พ.ต.ท.นนทพัทธ์ ยอดแก้ว รอง ผกก.ตอท. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์ เข้าตรวรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี

พบ นายวรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) 31 ปี พร้อมของกลางเป็นคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก 2 เครื่อง /extemal 4 ลูก / โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง / และกล้องขนาดเล็ก 1 ตัว ซึ่งเป็นผู้ดูแลระบบ (แอดมิน) และเป็นผู้นำข้อมูลเข่าสู่ระบบใน เพจ Akashi vip และเป็นผู้รับผลประโยชน์จากสมาชิกที่สมัครเข้าไปในกลุ่มลับดูคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงเด็กนักเรียน นักศึกษา จำนวน 259 คลิป




ช็อก! ดาราสาว39ราย ตัวท็อปวงการโดนหนุ่มหื่นทำแบบนี้ โดยไม่รู้ตัว


พล.ต.ท.วรวัฒน์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากชุดสืบสวนสืบทราบว่ามีผู้ใช้งานโปรแกรม VK เพจชุมชน ดูดีดี เผยแพร่สื่อลามกอนาจาร (ภาพถ่ายใต้กระโปรงเด็ก สตรี ) มีผู้ดูแลระบบ (แอดมิน) โปรแกรม VK บัญชี ดูดีดี ได้ประกาศโฆษณา แก่บุคคลทั่วไปที่ประสงค์จะดูคลิปวิดีโอแอบถ่ายใต้กระโปรงของผู้หญิง ให้สมัครเข้าร่วมกลุ่ม โดยมีค่าใช้จ่ายในการเข้ากลุ่มหลายราคามีราคา 250-1,000 บาท เมื่อมีผู้สมัครเข้ากลุ่มชำระด้วยเงินสด หรือบัตรเงินสดทรูมันนี่ ดูแลระบบจะดึงเข้าไปในกลุ่มลับ โปรแกรม VK ชื่อบัญชี Akashi vip 1 จากนั้นจะมีภาพซึ่งแอดมินได้โพสต์เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อยู่ในกลุ่ม จำนวน 527 ภาพ ตรงตามที่โฆษณาไว้ ภาพที่โพสต์มีทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว เป็นภาพสื่อลามกอนาจารใต้กระโปรง

พล.ต.ท.วรวัฒน์ เปิดเผยอีกว่า ฝากเตือนว่ากลุ่มผู้ต้องหาจะแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง จะใช้กล้องขนาดเล็กซ่อนไว้ในรองเท้าผ้าใบและซ่อนไว้ในกระเป๋าสะพายหลัง และอาศัยจังหวะที่ดารายืนถ่ายรูปกับแฟนคลับไม่ทันระวัง กลุ่มพวกนี้จะเข้าประชิดตัวและอาศัยจังหวะนั้นบันทึกภาพใต้กระโปรง และฝากไปยังผู้หญิงที่คิดว่าตัวเองเป็นผู้เสียหาย รวมถึงดารา มาขอดูคลิปได้ที่ สอท. และสามารถแจ้งความกลับดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้เลย


ช็อก! ดาราสาว39ราย ตัวท็อปวงการโดนหนุ่มหื่นทำแบบนี้ โดยไม่รู้ตัว


นายวรศักดิ์ ยอมรับว่า เป็นคนก่อเหตุใช้โทรศัพท์มือถือไปแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง โดยจะเลือกเป้าหมาย ที่ใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า และเดินไม่ระวังตัว ซึ่งผู้ต้องหา บอกว่า จะทำทีเดินประกบเหยื่อ และเมื่อได้จังหวะ ก็แกล้งก้มตัวลงไปผูกเชือกรองเท้า และอาศัยจังหวะนั้นใช้มือถือถ่ายช้อนใต้กระโปรง ส่วนใหญ่จะเลือกเหยื่อหลากหลายอาชีพ ทั้ง พยาบาล พนักงานบริษัท นักศึกษา นักเรียน และจะไปแอบถ่ายตามทางขึ้นสะพานลอย ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ รถไฟฟ้า เป็นต้น / ผู้ต้องหา บอกว่า ทำมาประมาณ 3-4 ปี

ก่อนหน้านี้ เริ่มมาจากความชอบส่วนตัว ที่จะดูคลิปลามากอนาจารเป็นประจำ จากนั้นก็มาลองทำเอง ในช่วงเวลาก่อนตัวเองเข้างานประจำ ใน 1 สัปดาห์ จะได้ประมาณ 2-3 คลิป และเก็บสะสมไว้ในคอมพิวเตอร์ จนกระทั่งเมื่อปีก่อน อยากหารายได้จึงตั้งกลุ่มลับในเว็ป VK (เป็นเว็บกลางที่ใช้ในการแลกเปลี่ยนคลิป) โดยในกลุ่มจะเก็บค่าสมาชิกรายปี Account ละ 1 พันบาท และขายแยก 30 คลิป 1 พันบาท ซึ่งในกลุ่มดังกล่าว มีสมาชิกประมาณ 30 - 40 คน

 


ช็อก! ดาราสาว39ราย ตัวท็อปวงการโดนหนุ่มหื่นทำแบบนี้ โดยไม่รู้ตัว


ผู้สื่อข่าวถามว่าหากบุคคลในครอบครัวที่เป็นผู้หญิงหรือว่าแฟน ถูกแอบถ่ายคลิปแบบนี้จะทำอย่างไร นายวรศักดิ์ กล่าว่า หากตอบแบบคนดี ก็จะบอกว่า "อย่าทำอีกนะ" แต่หากตอบแบบอารมณ์ "ก็จะโกรธมากที่มีคนมาทำแบบนี้กับคนในครอบครัว"

จากการตรวจ extemal ยังพบ คลิปแอบถ่ายใต้กระโปรง ของดาราตัวท็อปในวงการบันเทิง 39 คน เป็นคลิปที่ดาราไปออกงานอีเวนต์แล้วถูกแอบถ่าย โดยคลิปดังกล่าว ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ว่าไม่ได้เป็นคนถ่าย อ้างว่าแลกมาจากสมาชิกในกลุ่มแลกกับคลิปแอบถ่ายที่ผู้ต้องหามี แต่เมื่อแลกมาแล้วก็นำมาปล่อยในกลุ่มลับและเรียกเก็บเงิน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ผู้ใดครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น / ข้อหา ผู้ใดกระทำด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่นอัน เป็นการรังแก ข่มแหง คุกคาม หรือกระท าให้ได้รับความอับอายหรือ เดือดร้อนรำคาญ / และ ความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : หากินไม่เป็น
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.24.202.200

125.24.202.200,,node-1420.pool-125-24.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เมิง 1 คลิป 1 กนะทงเลยนะ บานนนนน แน่


[ วันอังคาร ที่ 6 ธันวาคม 2565 เวลา 17:32 น. ]
คุณ : หลวงลุงน้ำมันขี้โล้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.10.221.47

58.10.221.47,,cm-58-10-221-47.revip7.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
อันเรื่องราวตัณหานั้นสาหัส ..แม้นใครตัดเสียได้ฉันให้ถอง


[ วันอังคาร ที่ 6 ธันวาคม 2565 เวลา 17:48 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:24 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์