เฮลั่นบ้าน!หลานกินหอยหวานตัวสุดท้าย เจอไข่มุกประกายวาววับ


เฮลั่นบ้าน!หลานกินหอยหวานตัวสุดท้าย เจอไข่มุกประกายวาววับ


มาอีกแล้ว!! ไข่มุกเมโลในหอยหวาน ชาวบ้านดุงซื้อหอยมากินรวมญาติ บอกหลานชายกินหอยหวานเหลือตัวสุดท้ายเผื่อมีไข่มุกที่เป็นข่าว สุดท้ายได้เฮลั่นหลานเคี้ยวเจอจริงๆ ไข่มุกเมโลสีเหลืองอร่ามแหล่งประกายวาววับ เผยหากขายได้ราคาพร้อมขายเพื่อนำเงินมาทำบุญกฐินให้แม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว

4 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวจ.อุดรธานีได้รับแจ้งว่า
มีชาวบ้านที่อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี กินหอยหวานเจอไข่มุกเมโล ซึ่งถือเป็นไข่มุกหยดน้ำตาแห่งความสุขของเทพธิดา ซื้อขายกันหลักล้าน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 11 บ้านสีบุญทัน ต.นาไหม อ.บ้านดุง จ.อุดรธานีทัน เมื่อไปถึงพบกับนางอินถวา จันทะจร อายุ 44 ปี พร้อมญาติๆ ได้นำเม็ดไข่มุกที่แตกเป็น 2 ซีกเนื่องจากคนเคี้ยวจนไข่มุกแตก มาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดู และคาดว่าน่าจะเป็นไข่มุกเมโลของจริง และหากเอาประกอบกันจะเท่าลูกกะตาปลา เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 มิลลิเมตรมีสีเหลืองออกไปทางสีส้ม เปล่งประกายวาววับเมื่อถูกแสง

นางอินถวา เปิดเผยว่า
วันก่อนตนเดินทางไปซื้อหอยที่ร้านหมูกระทะที่อ.บ้านดุง รวม 600 บาท โดยซื้อรวมๆ กันมีทั้งหอย มีทั้งเนื้อและอีกหลายอย่าง แล้วมานั่งวงกินหมูกระทะที่บ้านกับญาติๆ เพราะทุกคนในบ้านชอบกินหมูกระทะอยู่แล้ว เหลือหอยหวานตัวสุดท้ายพอดิบพอดี จึงบอกให้หลานชายคือน้องอะลุ่ม อายุ 9 ขวบกิน เพราะมานั่งโต๊ะช้ากว่าเพื่อน และญาติๆ เลยพูดแซวบอกว่า กินเลยหอยตัวสุดท้ายเผื่อเจอไข่มุกเมโล พอน้องอะลุ่มกินหอยปรากฏว่า น้องเคี้ยวเจอไข่มุกจริง แต่เคี้ยวแรงไปหน่อยทำให้ไข่มุกแตกเป็น 2 ซีก ญาติๆ ก็พากันเฮลั่นบ้าน เพราะแซวกันเล่นๆ ไม่คิดว่าจะเจอไข่มุกเมโลในหอยตัวสุดท้าย แค่บอกว่า หลานกินเลย หอยตัวสุดท้ายแล้วกินเลยเผื่อเจอไข่มุก สุดท้ายก็เจอจริงๆ

 จากนั้นได้แจ้งไปยังนายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอ้ดมินเพจบ้านดุงอัพเดท ว่า หากเป็นไข่มุกเมโลจริงๆ เราก็ไม่เก็บไว้ เราอยากจะขายเพื่อนำเงินที่ได้มาทำบุญกฐินหาแม่ยายที่เสียชีวิตไปหลายปีก่อนแล้ว

  
และอยากให้คนที่รู้เรื่องไข่มุกมาตรวจสอบว่าเป็นไข่มุกเมโลที่คนเขาลือกันว่ามีมูลค่าเป็นล้านๆ จริงหรือไม่ หากใครสนใจอยากพิสูจน์ ติดต่อมาได้ทันที



เฮลั่นบ้าน!หลานกินหอยหวานตัวสุดท้าย เจอไข่มุกประกายวาววับ


เฮลั่นบ้าน!หลานกินหอยหวานตัวสุดท้าย เจอไข่มุกประกายวาววับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:23 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์