สิ้นใจอีก1 แผ่นปูนหล่นทับรถ-อธิบดีกรมทางหลวงขอโทษ คาดสาเหตุหล่น?


สิ้นใจอีก1 แผ่นปูนหล่นทับรถ-อธิบดีกรมทางหลวงขอโทษ คาดสาเหตุหล่น?


เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 31 กรกฎาคม ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาครได้รับแจ้งเกิดเหตุสะพานกลับรถหน้าโรงพยาบาลวิภาราม กม.ที่ 34 ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ที่อยู่ระหว่างการปิดซ่อมบำรุง พังถล่มลงมาทับรถยนต์ที่สัญจรอยู่บนถนนพระราม 2 ช่องทางด่วน ขาเข้ากรุงเทพฯ มีรถยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน อีกทั้งยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคนและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.ยงลิต ศุภผล ผกก.ฝ่ายอำนวยการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ทราบพร้อมกับประสาน พ.ต.ท.ภานุพงศ์ ภาวะบุตร สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จุดที่เกิดเหตุเป็นบริเวณใต้สะพาน (เกือกม้า) กลับรถพอดี พบรถเก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเลต ทะเบียน ชธ 6271 กรุงเทพมหานคร ถูกแผ่นปูนความยาวกว่า 10 เมตร น้ำหนักราวๆ 5 ตัน หล่นลงมาทับไว้ทั้งคันจนรถขาดท่อน ทำให้คนนั่งข้างฝั่งซ้ายเสียชีวิตติดอยู่ภายใน (ยังไม่ทราบชื่อ) ส่วนคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งยังมีรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ ทะเบียน 3ฒธ 5940 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ารถถูกแผ่นปูนทับไว้ โชคดีที่คนขับและผู้โดยสารมาในรถปลอดภัยทั้งหมด




สิ้นใจอีก1 แผ่นปูนหล่นทับรถ-อธิบดีกรมทางหลวงขอโทษ คาดสาเหตุหล่น?


นอกจากนี้ ยังมีคนงานที่กำลังทำงานซ่อมแซมอยู่บนสะพานกลับรถ ซึ่งตกลงมาพร้อมกับแผ่นปูน ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร 1 คน พร้อมกันนั้นยังมีรถที่ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน เป็นรถบรรทุกน้ำมันดีเซลที่ไปลงน้ำมันให้กับลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็สร้างความสะเทือนขวัญให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังส่งผลทำให้การจราจรติดขัดเป็นระยะทางยาวหลายกิโลเมตร ส่วนรถเก๋งที่ถูกแผ่นปูนทับไว้นั้น หลังจากที่ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนานเกือบ 1 ชั่วโมง เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถได้แล้ว ก็ต้องประสานรถเครนให้มายกแผ่นปูนออก

จากการสอบถาม น.ส.ทิพานันท์ ศรีรางวัล อายุ 30 ปี ชาว ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งนั่งอยู่ในรถกระบะคันที่ถูกแผ่นปูนหล่นลงมาทับหน้ารถ เล่าว่า ตอนนั้นตนเองพร้อมกับครอบครัวซึ่งมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่รวม 5 คน กำลังขับรถกลับบ้านหลังจากไปขายของเล่นที่วัดจุฬามณี จังหวัดสมุทรสงคราม โดยตลอดทางที่ขับกลับมานั้นมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง และรถก็ขับแบบช้าๆ ชะลอตัว กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ ก็มีแผ่นปูนหล่นลงมาใส่รถเก๋งกับรถของตน โชคดีที่รถตนนั้นถูกเพียงแค่ด้านหน้ารถ และคนในรถปลอดภัยทั้งหมด ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความหวาดกลัวให้กับทุกคนในรถเป็นอย่างมาก ไม่เคยคาดคิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้


สิ้นใจอีก1 แผ่นปูนหล่นทับรถ-อธิบดีกรมทางหลวงขอโทษ คาดสาเหตุหล่น?


ส่วนทางด้านของนายสุวรรณ ทวีผล อายุ 60 ปี อดีต ผอ.ร.ร.เบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี ที่ขับรถตามหลังมาก็เล่าถึงนาทีระทึกว่า ตนเองขับรถกลับจากไปงานกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่จังหวัดพัทลุง มาด้วยกันทั้งหมด 5 คน ซึ่งตนนั้นต้องเรียกได้ว่าเฉียดตายเพราะอยู่ห่างจากรถที่เกิดเหตุเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยพอเกิดเหตุตนเองและคนอื่นๆ ก็ลงไปช่วยกันพาคนขับรถเก๋งออกมา ส่วนคนนั่งข้างเสียชีวิตไม่สามารถนำออกมาได้

ขณะที่คนขับรถบรรทุกน้ำมันเล่าว่า ตนเองขับรถมาตามถนนพระราม 2 ซึ่งช่วงที่ลอดใต้สะพานกลับรถก็ไม่มีอะไรผิดปกติ เห็นมีแต่คนทำงานซ่อมแซมสะพานอยู่ด้านบนเท่านั้น แต่พอคล้อยหลังนิดเดียวรู้สึกเหมือนว่าด้านหลังรถโดนวัตถุบางอย่างกระแทกอย่างแรงจนสะเทือนไปทั้งคัน อีกทั้งยังได้ยินเสียงดังโครม จึงจอดรถแล้วหันกลับไปมองก็เห็นรถเก๋งที่ขับตามหลังมาถูกแผ่นปูนหล่นมาทับใส่ทั้งคัน


สิ้นใจอีก1 แผ่นปูนหล่นทับรถ-อธิบดีกรมทางหลวงขอโทษ คาดสาเหตุหล่น?


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า หลังเกิดเหตุ นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่มาติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับสั่งการให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเร่งหาสาเหตุและรายงานให้ทราบต่อไป ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมดนั้นจะได้เข้าเยี่ยมต่อไป

สำหรับสะพานกลับรถ ถ.พระราม 2 กม.34 หน้า รพ.วิภาราม นี้ได้เริ่มปิดทำการซ่อมบำรุงตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2565 โดยเหตุที่ต้องทำการปิดซ่อมบำรุงเนื่องจากสะพานกลับรถแห่งนี้มีอายุการใช้งานมานาน และเคยเกิดไฟไหม้ขึ้นบนสะพานเนื่องจากรถบรรทุกน้ำมันระเบิด อีกทั้งยังมีปริมาณรถบรรทุกขนาดใหญ่ใช้สะพานกลับรถเป็นจำนวนมาก ทำให้โครงสร้างส่วนบน (พื้นสะพาน) ชำรุดเสียหาย จนเหล็กเส้นโผล่

ทั้งนี้ กรมทางหลวง โดยศูนย์สร้างและบูรณะสะพานที่ 3 (ปทุมธานี) จึงได้เข้ามาดำเนินการซ่อมแซมและบูรณะโครงสร้างสะพานที่ชำรุดเสียหาย ให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ เพื่ออำนวยความสะดวกปลอดภัยให้กับผู้ใช้เส้นทาง โดยมีกำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2565 นี้


สิ้นใจอีก1 แผ่นปูนหล่นทับรถ-อธิบดีกรมทางหลวงขอโทษ คาดสาเหตุหล่น?


ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โพสต์กล่าวว่า "อธิบดีกรมทางหลวง ขอโทษประชาชน เกิดเหตุแผ่นปูนขอบสะพานหล่นทับรถประชาชน ยังไม่รู้สาเหตุแน่ชัด เป็นอุบัติเหตุที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น ไม่ได้เกิดจากความสะเพร่า พร้อมตั้งกรรมการสอบ ข้อเท็จจริง

นายสราวุธ ทรงศิวิใล อธิบดีกรมทางหลวง ลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณสะพานกลับรถ ที่เกิดเหตุแผ่นปูนขอบสะพาน ร่วงหล่นลงมาทับรถประชาชนที่สัญจรไปมา ได้รับความเสียหาย มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บว่า จากการตรวจสอบ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด เช้าวันนี้ (1 สค.65) ทีมเฉพาะทางจะลงมาดู และยังคงปิดการจราจรจุดนี้ จนกว่าจะมั่นใจ ว่าโครงสร้างนี้แข็งแรง 

 


สิ้นใจอีก1 แผ่นปูนหล่นทับรถ-อธิบดีกรมทางหลวงขอโทษ คาดสาเหตุหล่น?


นายสราวุธกล่าวว่า สะพานกลับรถแห่งนี้ สร้างมาตั้งแต่ปี 2536 เป็นเวลาเวลา 29 ปี มีประชาขนใช้เส้นทางอย่างต่อเนื่อง และก็เคยเกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้บนสะพานเมื่อหลายปีก่อน กรมทางหลวง ก็ได้ซ่อมบำรุงมาตลอด ครั้งนี้พบว่าพื้นสะพานเสียหายชำรุด มี 2 ช่วง ก็เริ่มซ่อมมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน จะเสร็จปลายเดือนสิงหาคมนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ถือว่าเป็นการก่อสร้างที่เกิดเหตุรุนแรง เป็นครั้งแรก

จากตรวจสอบสาเหตุเบื้องต้นคือ มีการสกัดพื้นที่เสียหายออก เพื่อที่จะเทปูนซ่อมบำรุง คาดว่าคานตัวริมที่รองรับน้ำหนักสะพาน อาจจะทำให้มีผลต่อโครงสร้างแผ่นปูนขอบสะพานร่วงหล่นลงมา ถือว่าเป็นความเสียหายระหว่างการซ่อม จากนี้จะตรวจทั้งตัวสะพานว่ายังแข็งแรงหรือไม่


สิ้นใจอีก1 แผ่นปูนหล่นทับรถ-อธิบดีกรมทางหลวงขอโทษ คาดสาเหตุหล่น?


ส่วนที่สังคมวิพากวิจารณ์ว่าเกิดจากความประมาทและสะเพร่า อธิบดีกรมทางหลวง กล่าวว่า เหตุการณ์นี้มีปัจจัยหลายส่วน เรามีการป้องกัน มีมาตราการรัดกุม สะพานนี้ก็ชำรุดมานาน พื้นที่ชำรุด และอาจจะกระทบจากการเจาะสกัดพื้น และก็ไม่ทราบว่าแผ่นปูนนี้ร่วงหล่นลงมาเพราะอะไร

"คงไม่ได้เกิดจากการสะเพร่า ที่ผ่านมา เรามีมาตราการดูแลแต่ละโครงการอย่างรัดกุม และเน้นยำความปลอดภัย และมีการตรวจสอบอย่างเต็มที่ จึงเชื่อว่า เหตุการณ์นี้ น่าจะเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น"

อธิบดีกรมทางหลวงกล่าวว่า การดูแลเยียวยา ทั้งผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต จะดูแลให้เต็มที่ รวมถึง รถยนต์ที่เสียหายทั้งหมดจะดูแลเยียวยาอย่างเต็มที่เช่นกัน

ทั้งนี้ ต้องขออภัยประชาชน เป็นอุบัติเหตุที่ไม่ควรเกิดขึ้น จากนี้จะตั้งกรรมการตรวจข้อเท็จจริงว่า เกิดจากความบกพร่องของเจ้าหน้าที่หรือไม่ แต่ขอดูสาเหตุที่แท้จริงก่อน

การซ่อมสะพานแห่งนี้ ที่ผ่านมา ไม่ได้มีการปิดการจราจรด้านล่าง เพราะเป็นการซ่อมด้านบนสะพาน ที่อยู่ด้านบน แต่ก็มีการเตรียมอุปกรณ์ไว้ป้องกันวัตถุร่วงหล่นลงมา แต่หากมีการยกคานก็จะต้องปิดการจราจรชั่วคราว หลังจากนี้ จะต้องมีการทบทวนว่า จะดำเนินการอย่างไรกับสะพานนี้ต่อไป"


สิ้นใจอีก1 แผ่นปูนหล่นทับรถ-อธิบดีกรมทางหลวงขอโทษ คาดสาเหตุหล่น?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ดีกว่าซื้ออาวุธ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.47.3.28

1.47.3.28,,1.47.3.28 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
กรณีแบบนี้ สมควรจ่ายเยียวยาอย่างดี อย่างน้อย ไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 11:22 น. ]
คุณ : ชบข
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.228.233.121

49.228.233.121,,49-228-233-0.24.nat.tls1a-cgn02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ยังไม่สอบสาเหตุก็แก้ตัวแล้ว การซ่อมแซมที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานถึงได้เกิดอุบัติเหตุ วิศวกรและผู้รับผิดชอบต้องคำนึงถึงความปลอดภัย การป้องกันความผิดพลาดคาดการณ์และคำนวนได้ ชิ้นส่วนสะพานร่วงลงมาบนพื้นถนนขนาดนี้สะเพ่ราชัดเจนแต่เป็นความสะเพร่าของวิศวกรและผู้รับผิดชอบงาน สงสารประชาชนต้องมารับกรรม


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 11:36 น. ]
คุณ : ขุนดัน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 180.183.105.240

180.183.105.240,,mx-ll-180.183.105-240.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
สะพานมีการเคยเกิดเพลิงไหม้มาแล้วความร้อนทำให้โครงสร้างเหล็กภายในผิดรูปไม่แข็งแรงเหมือนเดิมยังจะเปิดใช้งานต่ออีก ต้องทุบแล้วก่อสร้างใหม่แต่นี่ยังดันทุรังใช้งานจนเกิดความสูญเสียขึ้น มันเป็นอุลบัติเหตุจริง แต่เกิดจากความประมาทเลินเล่อของผู้มีอำนาจรับผิดชอบต่างหาก


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 12:21 น. ]
คุณ : คสห.สะท้อนปห.ชีวิตจิง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.186.68

101.51.186.68,,node-10sk.pool-101-51.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ในส่วนของคห.ข้าพเจ้า ช่วงหลังๆ หากพ่อบ้านขับรถกลับยโสธร จะมีเหตุสะท้อนปัญหาชีวิตฯ ราวกับย้อนอดีตความยุ่งเหยิงวุ่นวายทางการเมืองในช่วงหลายปีที่ย้ายมา สก..ขับรถกลับสะท้อนปัญหาฯ แม้แต่ชื่อ ผวจ.และ รอง ผวจ. สมุทรสาครยังน่าคิด นามสกุลศรีรางวัลคือเรื่องราวชีวิตการทนปัญหาฯลฯ หลักกิโลเมตร 34 น่าจะทราบว่าเรื่องใดๆหลายปีผ่านมา ด้วยเพราะอืทธิพลปัญหาการเมืองและยุคสมัยแต่ละช่วงฮิตแต่ละชาย สามีในนามทะเบียนสมรสขับรถกลับฯ แต่ภาระทั้งหลาย ฝ่ายภรรยาต้องรับปัญหาอดทนนาน คำว่าผัวหาบเมียคอนหายไปตามกาลเวลา สะท้อนปัญหาใหม่ ชายใดเป็นสาเหตุบ้านแตกเพดานพัง ดูติ๊กต็อกเปิดท้ายขายฝักบัว หน้าคนในติ๊กต็อกคล้ายนายหำหลานชาย น้ำฝักบัวไม่เคยพุ่งแรงๆ อาบไม่ได้ เมื่อคืนต้องใช้สายยาง


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 12:56 น. ]
คุณ : ปห.2 ชายกับอ้างชื่อฯฮุปปย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.186.68

101.51.186.68,,node-10sk.pool-101-51.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
เหตุการณ์นี้เตือนปัญหาเก่าๆและรอบใหม่ จากชายกี่รายซึ่งมาอ้างชื่อ........เพื่อหวังผปยฯบ้านนี้นาน ตั้งแต่กาลย้ายมาหลายปี


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 13:00 น. ]
คุณ : ธรรมะการมั่วหมวดหมู่ฯ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.186.68

101.51.186.68,,node-10sk.pool-101-51.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
ไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต แต่อ่านข่าวมีชื่อ สุวรรณี อดีตเคยมีอาชีพทำงานการประปานครหลวง


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 13:05 น. ]
คุณ : คนไทย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.101.103.149

171.101.103.149,,cm-171-101-103-149.revip11.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
แถวนี้บ่อยๆเคยมีมอไชตกมาตายด้วย และแถวนี้ก็สร้างมานานมากคนแถวนั้นพูดกัน เคยมีถนนหลายที่เคยขึ้นบ้ายจะเสร็จวันนี้ พอจริงไม่เสร็จ เขาก็ยอมเสียค่าปรับ พอมีอะไรเกิดขึ้นมาก็ดังช่งแรกแล้วก็เงียบไป อย่างคดีหมอกระต่ายถูกตำรวจชนตายตอนนี้ก็เงียบ อันนี้ก็คงเส้นใหญ่เด่วก็เงียบ


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 14:08 น. ]
คุณ : บ้านที่จ.น.,ชายยัดเยียดภา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.186.68

101.51.186.68,,node-10sk.pool-101-51.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
ธรรมะสะท้อนปัญหาคำว่า ภาระหนัก


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 14:30 น. ]
คุณ : คนไม่เข้าใจคำว่ากำขี้,กำต
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.186.68

101.51.186.68,,node-10sk.pool-101-51.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]
คห 8 ทำไมแอดมินตัดคำเหลือแค่คำว่า ภา ตัด ระ ออก ไม่เข้าใจ แปลว่าอะไร


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 14:32 น. ]
คุณ : แบกของหนักเป็นกรรมภาระ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.186.68

101.51.186.68,,node-10sk.pool-101-51.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]
คนไม่อยากมีเวรกรรม ช่วงหลังๆจึงไม่อยากแบกของหนัก ดวงใครดวงมัน ธรรมะในการสร้างมงคลชีวิต เมื่อวานมีข่าวน่าคิดด้านพุทธศาสนา ไฟฟ้าลัดวงจรโลงแก้วหลวงปู่แขก น่าแปลกชื่อพระ สรีระสังขารอยู่ตั้งนาน ไฟฟ้าลัดวงจรร่างหลวงปู่ท่านมอดไหม้ อีกชื่อท่านมีนามว่าพระมงคลสุธี ถ้าฟังผิดก็อภัยไม่มีเจตนาอ้างธรรมะปัญหาศาสนาและการเมืองแต่อย่างใด


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 14:36 น. ]
คุณ : ปห.ปกปิดภาระจ.น.,ชายมากเม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.186.68

101.51.186.68,,node-10sk.pool-101-51.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]
ธรรมะคำว่าพัง ของวัฒนธรรมบาป ยัดเยียดปัญหารับภาระหนักนานเกินไป


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 14:41 น. ]
คุณ : ปห.เจ้านายและยุคสมัยบาป
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.186.68

101.51.186.68,,node-10sk.pool-101-51.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
ปัญหาการมั่วหมวดหมู่การเงินและผิดศีลกาเมของเจ้านาย ชายฮิตแต่ละยุค


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 14:43 น. ]
คุณ : คนทนภาระอยุติธรรม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.186.68

101.51.186.68,,node-10sk.pool-101-51.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]
กระทู้ ชาวเน็ตลั่น คห.4 กรรมของเจ้านาย 2 สีและชายฮิตช่วงหลังกับคำว่า พัง รับภาระทนการโกหก ปิดบัง สวมเขาฯลฯ


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 14:49 น. ]
คุณ : 4444
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.22.250

1.46.22.250,,1.46.22.250 ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
เป็นไปได้ไง ซ่อมแซมสะพานที่ชำรุดแต่ด้านล่างยังให้มีการใช้ถนนด้านล่าง ผู้ควบคุมงานปล่อยให้ทำได้อย่างไร อย่างน้อยต้องมีการปิดใช้งานห้ามสัญจร เพราะสะพานชำรุดแต่มีการเจาะด้านบนมี่ชำรุด ด้านล่างรถวิ่งปกติ! สมควรถอนใบอนุญาตวิศวกรควบคุมงาน


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 16:57 น. ]
คุณ : อย่าทำงานชุ่ยๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.206.156.57

223.206.156.57,,mx-ll-223.206.156-57.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 15 [อ้างอิง]
ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ขอให้หายไวๆ งานนี้กรมทางหลวงฯต้องเยียวยาผู้เสียหาย และต้องตรวจสอบหาสาเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้น


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 19:13 น. ]
คุณ : เศร้า
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.6.153.68

171.6.153.68,,mx-ll-171.6.153-68.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 16 [อ้างอิง]
ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตและญาติด้วย


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 20:31 น. ]
คุณ : ลุงทำหน้ายู่ โว
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.97.32.173

171.97.32.173,,ppp-171-97-32-173.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 17 [อ้างอิง]
"เสียของ". ปัญหาใหญ่ที่ไม่สามารถแก้ไข ตามที่ให้สัญญาไว้. @ 1.ปฎิรูปก่อนเลือกตั้ง 2.ลดความเหลื่อมล้ำ และ 3.ปราบคนโกง @


[ วันอังคาร ที่ 2 สิงหาคม 2565 เวลา 00:40 น. ]
คุณ : นปช.เพชรเกษม69
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.99.154.67

171.99.154.67,,wf-171-99-154-67.revip9.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 19 [อ้างอิง]
นช.ประยุทธุ์กู้มาโกงเป็นหนี้ออกไปๆ


[ วันอังคาร ที่ 2 สิงหาคม 2565 เวลา 18:59 น. ]
คุณ : คสช.ไอ้ชั่วโอสาป
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.99.154.67

171.99.154.67,,wf-171-99-154-67.revip9.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 20 [อ้างอิง]
ไอ้ยุคคสช.แมร้งหวยล็อค


[ วันอังคาร ที่ 2 สิงหาคม 2565 เวลา 19:00 น. ]
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.195.206

182.232.195.206,,182.232.195.206 ความคิดเห็นที่ 21 [อ้างอิง]
ขอโทษก็จบ ง่ายเนอะ


[ วันพุธ ที่ 3 สิงหาคม 2565 เวลา 17:20 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 24 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:23 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์