บุกรวบ ไฮโซทะเล-เพื่อน คดีของนักธุรกิจชาวสิงคโปร์


บุกรวบ ไฮโซทะเล-เพื่อน คดีของนักธุรกิจชาวสิงคโปร์


วันนี้ (10 ก.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ สน.ห้วยขวาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายธฤต ณ พัทลุง หรือ "ไฮโซทะเล" และนายเพชร บุญวงษ์ มาสอบปากคำขยายผลเพิ่มเติม หลังจากที่บุคคลทั้งสองคนถูกจับในความผิดฐาน "ร่วมกันปล้นทรัพย์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว" กรณีมีผู้เสียหายชาวสิงคโปร์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษว่า ถูกบุคคลทั้งสองและพวก ร่วมกันปล้นทรัพย์ฯ ของผู้เสียหาย รวม 4 ล้านบาท โดยผู้เสียหาย ยอมรับว่ารู้จักกับนายเพชร และนายธฤต มานานหลายปี เป็นกลุ่มกินเที่ยวด้วยกัน โดยอ้างว่าทั้งสองคนเสียเงินพนันออนไลน์ไปกว่า 10 ล้านบาท จึงมาขอยืมเงินเพื่อนำใช้หนี้

ขณะที่ ทนายความของนายธฤตยืนยันว่า ลูกความของตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการร่วมกันก่อเหตุปล้นทรัพย์ แต่ยอมรับว่ารู้จักกับผู้เสียหายชาวสิงคโปร์ และอยู่ร่วมกับเหตุการณ์นี้จริง แต่ลูกความของตัวเองไม่มีแรงจูงใจที่จะก่อเหตุ เนื่องจากนายธฤตมีธุรกิจและมีรายได้มากพอที่จะไม่ต้องปล้นใคร




บุกรวบ ไฮโซทะเล-เพื่อน คดีของนักธุรกิจชาวสิงคโปร์


"สำหรับผู้เสียหายชาวสิงคโปร์ ติดหนี้นานธฤตเป็นเงินจำนวน 1 ล้านบาท มีการกู้ยืมเพื่อทำธุรกิจ โดยมีหลักฐานเอกสารการกู้ยืมถูกต้อง ส่วนกรณีที่มีการระบุว่า รถยนต์ปอร์เช่ของผู้เสียหายคนนี้สูญหายไป ยืนยันว่ารถยนต์ไม่ได้อยู่กับนายธฤต และมั่นใจว่ารถยนต์คันดังกล่าวไม่ใช่ของผู้เสียหาย อาจจะยืมคนอื่นมาอีกทอดหรือไม่" ทนายความ กล่าว

นอกจากนี้ ทนายความ ยังกล่าวอีกว่า ผู้เสียหายชาวสิงคโปร์พูดความจริงไม่หมด และกำลังพิจารณาว่าจะแจ้งความกลับ เพราะทั้ง 3 คนมีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงร่วมกันในการทำธุรกิจสีเทาบางอย่าง ส่วนกลุ่มชายฉกรรจ์ที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์ ทนายความอ้างว่า นายธฤตไม่รู้จัก แต่เชื่อว่าตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนขยายผล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในคดีนี้ทางทีมทนายความได้เตรียมหลักทรัพย์ เพื่อยื่นขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน โดยอยู่ระหว่างการหารือกับพนักงานสอบสวน ซึ่งทนายความบอกว่า นายธฤตมีอาการค่อนข้างเครียดเนื่องจากถูกใส่ร้าย


บุกรวบ ไฮโซทะเล-เพื่อน คดีของนักธุรกิจชาวสิงคโปร์


ไฮโซทะเล ธฤต ณ พัทลุงไฮโซทะเล ธฤต ณ พัทลุง


เพชร บุญวงษ์เพชร บุญวงษ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:23 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์