หนุ่ม กรรชัย กราบขอขมาหลวงปู่แสง ตอบข้อสงสัย สนิทหมอปลาหรือไม่?


หนุ่ม กรรชัย กราบขอขมาหลวงปู่แสง ตอบข้อสงสัย สนิทหมอปลาหรือไม่?


    เป็นอีกรายที่โดนหางเลขไปกับเขาด้วยสำหรับพิธีกรและผู้ประกาศคนดัง "หนุ่ม กรรชัย" จากดราม่า "หมอปลา" พวกสื่อมวลชนไปถล่ม กุฏิ "หลวงปู่แสง" อ้างถูกสาวรายหนึ่ง ร้องเรียน เจอพระลวนลาม เหตุจากสังคมเรียกร้องให้เอา "หมอปลา" ไปออกรายการโหนกระแส ก่อนกระแสตีกลับ เพราะ "หลวงปู่แสง" อาพาธเป็นอัลไซเมอร์ และยิ่งไปกว่านั้น สาวในคลิปที่อ้างถูกลวนลาม คือ "ผู้สื่อข่าว" จนหมอปลาต้องออกมาขอโทษ และยอมรับว่า ได้ส่งนักข่าวคนนั้นไป เพื่อหาหลักฐานพิสูจน์ข้อร้องเรียน ส่วนนักข่าวคนนั้น ก็ถูกไล่ออกจากการเป็นพนักงานแล้ว แม้ว่าจะเดินทางไปขอขมาหลวงปู่แล้วก็ตาม

ล่าสุด"หนุ่ม กรรชัย"ตอบในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า "ยืนยันได้ติดต่อหมอปลา ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ทั้งโฟนอินและมาออกรายการ แต่หมอปลาบอก ว่าไม่สะดวกที่จะมา วันนี้ก็พยายามติดต่อให้มาพูดกับสังคม ผมสัญญาว่า ถ้าหมอปลาดูรายการอยู่ ผมจะถามคำถาม 8 ข้อ ให้กับสังคม คนตั้งประเด็นว่าผมกับหมอปลาสนิทกันถึงช่วยกันหรือเปล่า ผมยืนยันว่าผมตรงไปตรงมา ผิดก็ผิด ถูกก็คือถูก

บางคนบอกว่าอย่าไปว่าหมอปลาเลย ที่ผ่านมาหมอปลาทำความดี วันนี้ลบล้างกันไป สำหรับผมไม่ใช่ ความดีคือความดี สิ่งไม่ดีคือไม่ดี ไม่ใช่การลบล้าง ต้องแยกนะ ไม่งั้นคนทำความดี จะทำความเลวเมื่อไหร่ก็ได้

ส่วนตัวอยากให้หมอปลามาตอบเหมือนกัน เชื่อว่าคนอยากให้สัมภาษณ์หมอปลา ทุกครั้งหมอปลามาออกในรายการโหนกระแส คนก็คงสงสัยทำไมสิ่งที่เกิดกับตัวเองแล้วไม่มา เขาบอกว่าเขาต้องขึ้นศาล ขอเวลาหน่อย แต่ก็ยังรอ อยากให้มาชี้แจง

ส่วนที่หลายคนถามว่า นำเสนอข่าวอีกฝั่งหนึ่งกับมุมลูกศิษย์ หรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องบอกว่า เรานำเสนอข่าวเป็นกลางจริงๆ อาจมีบางคนรู้สึกว่าทำไมไม่ปกป้องหลวงปู่แสง ตรงนี้ต้องขอโทษจริงๆ ไม่สามารถชี้ว่าใครถูกผิดได้ อย่างเช่นหลวงปู่แสง เราเห็นแล้วว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร



หนุ่ม กรรชัย กราบขอขมาหลวงปู่แสง ตอบข้อสงสัย สนิทหมอปลาหรือไม่?

วันแรกเป็นเรื่องหลวงปู่แสง กับฝั่งที่เขามาร้องกับหมอปลา หลายคนถามว่าเขาคือคนอยู่ในคลิปหรือเปล่า ตอนแรกคิดว่าใช่ ในรายการก็ถามว่าจัดฉากหรือเปล่า เขาบอกคลิปนี้ไม่ใช่เขา เขาเป็นคนแรกที่ไปร้องแล้วทำให้เกิดเรื่องนี้

วันที่สองตนได้รับการร้องมาจากญาติของหลวงปู่แสง มีอาจารย์ท่านหนึ่งอยู่ที่นิด้า โทร.มาหา บอกว่าญาติหลวงปู่แสงต้องการชี้แจง ว่าท่านป่วยและอาพาธจริงๆ ญาตินำประวัติการรักษาหลวงปู่แสงส่งให้สื่อ

ตนมีการเชิญคุณหมอมา พยายามชี้แจงให้คนที่ไม่เข้าใจ ได้เห็นว่าคนมีอาการอัลไซเมอร์เป็นอย่างไร เป็นการแก้ต่างให้ได้เห็นว่าคนเป็นอัลไซเมอร์พฤติกรรมอาจเปลี่ยนไปโดยฉับพลัน หรือค่อยๆ เปลี่ยนไป สุดท้ายจะโกรธคนเป็นอัลไซเมอร์ไม่ได้ เพราะเขาป่วยจริง

หลายคนถามว่า ทำไมต้องไปเปิดเรื่องโรคๆ หนึ่งของหลวงปู่แสง

ขอชี้แจงตรงนี้ว่า ไม่ได้เป็นคนเปิด ญาติเขาส่งให้สื่อและในนั้นมีโรคนี้รวมอยู่ด้วย ญาติเขาไม่สบายใจ ก็เลยช่วยตรงนี้ ก็ถามหมอว่าโรคนี้มันเกี่ยวกับโรคมีเพศสัมพันธ์หรือเปล่า เพื่อให้ได้คำตอบว่า ไม่จำเป็น แล้วคุณหมอก็ตอบแบบนั้นมาจริงๆ แต่บางคนอาจไม่ได้ติดตามข่าว ดูคลิปสั้นๆ แล้วมีการแชร์กันต่อในโซเชียล เลยมาถามว่าทำไมถึงเปิดประเด็นนี้ ยืนยันว่าผมไม่ได้เปิดนะ แต่เอาคุณหมอมาแก้ครหาให้ และเทปนี้ไม่ได้นำออกสู่โซเชียล เพราะมันล่อแหลมเรื่องประวัติการรักษา

นี่คือทั้งหมดที่อยากเรียนชี้แจง ส่วนตัวเข้าใจและน้อมรับ จะเจตนาหรือไม่เจตนา สิ่งที่ล่วงเกินไปทั้งกาย วาจา ใจ ขอกราบขอขมาทุกๆ คน และหลวงปู่แสง (ยกมือไหว้)

ตนค่อนข้างชัดเจน และรู้สึกเป็นเกียรติ ได้เห็นทุกข้อความที่ไม่สบายใจ และสบายใจ เรื่องนี้เป็นบทเรียนหลายอย่างกับสื่อด้วย เดี๋ยวจะพยายามติดต่อหมอปลาให้ได้ และจะติดต่อฝั่งหลวงปู่แสง ไม่ว่าใครก็แล้วแต่ พยายามทุกวัน"



หนุ่ม กรรชัย กราบขอขมาหลวงปู่แสง ตอบข้อสงสัย สนิทหมอปลาหรือไม่?


หนุ่ม กรรชัย กราบขอขมาหลวงปู่แสง ตอบข้อสงสัย สนิทหมอปลาหรือไม่?


หนุ่ม กรรชัย กราบขอขมาหลวงปู่แสง ตอบข้อสงสัย สนิทหมอปลาหรือไม่?

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่


https://www.facebook.com/teeneedotcom

https://twitter.com/teeneecom

ดูดวงทะเบียนรถ

6 ท่าก้นเด้งไม่ใช้อุปกรณ์ สูตรเนย โชติกา สไตล์คุณแม่ลูก2

เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : รับผิดชอบด้วย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.205.182.183

223.205.182.183,,mx-ll-223.205.182-183.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ผู้หญิงสองคนที่บอกว่าเป็นแม่ลูกกัน ที่ออกมาพูดทำนองโดนลวนลามจากหลวงปู่ในรายการโหนกระแสของคุณหนุ่ม ควรออกมาแสดงตัวแล้วขอโทษหลวงปู่ด้วยหรือปล่าว เพราะทำให้ท่านเสื่อมเสียชื่อเสียง ต้องรับผิดชอบการกระทำของตัวเองด้วยหรือไม่ ที่สำคัญคือ มันเกิดเรื่องแบบที่กล่าวหาท่านจริงหรือไม่ อย่างไร เพราะตอนนี้เรามีข้อเท็จจริงเกี่ยวกับอาการอาพาธของหลวงปู่ออกมาแล้ว สองแม่คู่ลูกนั้นจะว่าอย่างไร สื่อช่วยทำความจริงให้ปรากฏด้วยนะ ไม่ควรปล่อยไว้ให้เป็นที่กังขา


[ วันจันทร์ ที่ 16 พฤษภาคม 2565 เวลา 22:15 น. ]
คุณ : kjni
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.228.230.101

49.228.230.101,,49-228-230-0.24.nat.tls1a-cgn02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
มันทำกันเป็นขบวยการ จะด้วยเจตนาอะไร พวกมันคือมิจฉาชีพและพวกทำล้างพระพุทธศาสนาด้วยการเสนอแต่ด้านลบจนคนหมดศรัทธา


[ วันพุธ ที่ 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:03 น. ]
คุณ : kjni
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.228.230.101

49.228.230.101,,49-228-230-0.24.nat.tls1a-cgn02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
มันทำกันเป็นขบวนการ จะด้วยเจตนาอะไรก็แล้วแต่ แต่พวกมันคือมิจฉาชีพและพวกทำล้างพระพุทธศาสนาด้วยการเสนอแต่ด้านลบของพระไม่กี่รูป จนคนเสื่อมศรัทธาในที่สุด ต้องดำเนินคดีพวกมันกลับและแฉด้วยว่าแท้จริงแล้วหมอปลานับถือศาสนาอะไร ดูการกระทำแล้วไม่น่าเป็นคนพุทธแท้จริง


[ วันพุธ ที่ 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:10 น. ]
คุณ : ttt
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.207.239.31

223.207.239.31,,mx-ll-223.207.239-31.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ต้องไล่เบี้ยค่ะทุกคน เอาตั้งแต่นังสองตัวเดินเข้ารายการ ช่วงเวลาที่ทีมงานปิดบังใบหน้าสีกาถ่อยทั้งคู่ ช่วงที่เดินเข้าstu.และช่วงที่สัมภาษณ์ ให้นังสองตัวเปิดหน้าท้าทายต่อสายตาประชาชนค่ะ มาบอกลอยๆว่าเรียนป.โทแต่ไม่เห็นหน้าไม่เชื่อค่ะ แม้แต่ที่ไปออกรายการพวกคุณยังโกหกปลิ้นปล้อนกะล่อนตอแหล ตอนนี้ต้องให้พี่หนุ่มนำภาพของนางทั้งสองออกมาเปิดเผยให้ปชช.ได้รู้ความจริงว่านางเป็นใครกันแน่ ไม่เช่นนั้นไม่จบแน่ๆค่ะ เพราะชอบรายการของพี่หนุ่มและชื่นชอบพี่หนุ่ม ไม่อยากให้พี่หนุ่มเห็นกงจักรเป็นดอกบัว พี่หนุ่มควรร่วมมือกับทนายอนันตชัยเปิดหน้าคนหลอกลวงทั้งสองค่ะให้เค้าได้รู้ไปเลยว่าพวกแอบแฝงมากันเป็นขบวนการ ส่วนนายปลาหน้าตาเค้าไม่เหมือนชาวพุทธนะเค้าเหมือนอิสลาม


[ วันพุธ ที่ 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:47 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:23 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์