ผวากลางห้างดัง!หนุ่ม23 ใช้คัตเตอร์กรีดหน้าสาว


ผวากลางห้างดัง!หนุ่ม23 ใช้คัตเตอร์กรีดหน้าสาว

หนุ่มวัย 23 คลั่งกลางห้างเซนทรัลเวิลด์ เอามีดคัตเตอร์กรีดสาว บาดเจ็บ 2 ราย ตำรวจควบคุมตัวได้พูดจาไม่รู้เรื่อง อ้างทำไปโดยไม่รู้ตัว ตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบเคยเสพยา เมื่อเวลา 16.18 น. วันที่ 19 เมษายน 65 ตำรวจ สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุ มีผู้หญิงถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 2 ราย บริเวณหน้าร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง บริเวณชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าย่านราชประสงค์ ( CTW)​ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งหลบหนีไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจต่อมา ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ เป็นชาย อายุ 23 ปี อยู่ในอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง ให้การวกวน

พันตำรวจเอก พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน กล่าวว่า หลังจากได้รับเเจ้ง ทางตำรวจไปถึงจุดเกิดเหตุภายใน 4 นาที เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย

รายเเรก อายุ 27 ปี เป็นพนักงานของร้านเสื้อผ้า โดยก่อนเกิดเหตุระหว่างที่กำลังเดินออกจากห้องน้ำเพื่อจะกลับไปทำงานที่ร้าน ได้เจอคนร้ายเข้ามาประชิดตัวที่ด้านหลังเเล้วใช้มีดคัตเตอร์กรีดที่บริเวณใบหน้าด้านซ้าย โดยไม่ทันตั้งตัว เป็นบาดเเผลฉกรรจ์ หลังจากนั้นได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ เเล้ววิ่งเข้าไปหลบอยู่ในร้านของตัวเอง

ระหว่างนั้นหญิงสาวผู้เสียหายอีกราย อายุประมาณ 20 ปี เป็นลูกค้าของห้างที่กำลังเดินผ่านจุดเกิดเหตุพอดี ชายคนนี้ก็ปรี่เข้าไปประชิดตัว เเล้วใช้คัตเตอร์เล่มเดียวกันกรีดเข้าที่ท้ายทอย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งหลบหนีอยู่ในห้าง เเละถูกตำรวจควบคุมตัวได้


จากการสอบสวนทราบว่าทั้งผู้บาดเจ็บเเละผู้ก่อเหตุไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ขณะที่ผู้ก่อเหตุให้การสับสน วกวน ตำรวจจึงควบคุมตัวไปที่ สน.ปทุมวัน

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นายธนาพร อายุ 23 ปี เป็นชาวจังหวัดลพบุรี จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลัง พบว่าเคยถูกดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด ตำรวจจึงทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายเเต่ไม่พบ

เเละเมื่อควบคุมตัวมาอยู่ในห้องขัง ชายรายนี้ก็เริ่มสงบสติอารมณ์ เริ่มให้การกับตำรวจว่า ไม่ได้รู้จักกับผู้บาดเจ็บทั้งสองราย เเละขณะก่อเหตุก็ไม่รู้ตัวว่าก่อเหตุไปได้อย่างไร

ตรวจสอบพบประวัติว่า
ชายรายนี้ในอดีตเคยทำงานเป็นช่างไฟฟ้า เเต่ปัจจุบันตกงาน เเละกลายเป็นคนไร้บ้าน อาศัยนอนตามสะพานลอยเเถว ๆ สนามหลวง สำหรับสาเหตุที่เดินเข้าไปในห้าง ผู้ต้องหาอ้างว่า ต้องการเข้าไปหางานทำ

เบื้องต้นพบความผิดชัดเจนคือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนข้อหาอื่น ๆ อยู่ระหว่างตรวจสอบ เเละในวันพรุ่งนี้ก็จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้


สำหรับพฤติกรรมของผู้ต้องหานั้น ถือว่าเป็นบุคคลอันตรายที่เข้ามาก่อเหตุในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งทางห้างก็มีมาตรการดูเเลรักษาความปลอดภัยอยู่เล้ว จากข้อมูลที่ทางห้างเคยเเจ้งกับตำรวจไว้ ว่านอกจากเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิเเล้ว ยังมีเครื่องตรวจจับโลหะ เเละมี รปภ.คอยตรวจสอบไม่ให้นำอาวุธเข้าห้าง เเต่กรณีนี้เป็นมีดคัตเตอร์ ซึ่งยังไม่เเน่นัดว่ามีข้อผิดพลาดใดในการตรวจค้น จึงเล็ดลอดเข้าไปก่อเหตุได้ดังกล่าว ต้องรอให้ทางห้างออกมาชี้เเจง

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ขณะเกิดเหตุมีนักร้องดัง"เเบมเเบม" อยู่ในห้างบริเวณชั้น 6 ส่วนเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 2

ทางด้าน CentralWorld ชี้แจงเหตุการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางทีมรักษาความปลอดภัยของศูนย์การค้าฯ ได้เข้าระงับเหตุและควบคุมตัวชายสติไม่ดีรายหนึ่งได้อย่างทันท่วงที ภายใน 5 นาที และได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว โดยศูนย์การค้าได้รีบนำผู้บาดเจ็บ 2 รายส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดทันที และขณะนี้ได้รับการดูแลรักษาพยาบาลอย่างปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ทางศูนย์การค้ามีความพร้อมอย่างเต็มที่ด้วยมาตรฐานการปฏิบัติงานระงับเหตุที่รวดเร็วและเป็นระบบ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าที่มาใช้บริการ



ผวากลางห้างดัง!หนุ่ม23 ใช้คัตเตอร์กรีดหน้าสาว


ผวากลางห้างดัง!หนุ่ม23 ใช้คัตเตอร์กรีดหน้าสาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:23 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์