ทนายเดชา แฉแหลกกุนซือจัดฉากแตงโมฉี่ท้ายเรือ-ทนายตั้มรีบแจงเหตุถูกลากโยง


ทนายเดชา แฉแหลกกุนซือจัดฉากแตงโมฉี่ท้ายเรือ-ทนายตั้มรีบแจงเหตุถูกลากโยง


เมื่อวันที่ 2 เม.ย.65 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในฐานะทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม

เปิดเผยว่า
ประเด็นคนเขียนบทให้คนบนเรือมี 2 ส่วน

1.ดึงไม่ให้พบพนักงานสอบสวน

2.พยายามให้คนบนเรือบิดเบือน


นอกจากนี้ยังพบว่าบุคคลนี้พยายามสอนให้คนบนเรือกลับคำให้การ หรือบิดข้อเท็จจริงจนเป็นดราม่า ในลักษณะเหตุการณ์ไม่ใช่ความประมาท แต่เป็นเหตุสุดวิสัยให้ทุกคนพ้นผิด ส่วนนี้มีพยานยืนยันชัดเจน เพราะการตำรวจจะทำอะไรต้องมีพยานหลักฐาน โดยในสัปดาห์หน้าคนเขียนบทให้คนบนเรือไม่โดนหมายเรียกก็โดนหมายจับแน่ ซึ่งทุกอย่างจบในสัปดาห์หน้า โดยประเด็นกุนซือคนบนเรือนั้น มีทีมงานซัดทอด ทำให้อาจจะเหลือถูกเอาผิดแค่ 1 คน หากเป็นทนายความก็จะโดนถอนใบอนุญาตด้วย เพราะเป็นเรื่องร้ายแรง

"คนบนเรือมีการยอมรับแล้วว่า มีบุคคลที่รู้กฎหมาย ซึ่งเป็นผู้ชายและเคยเจอพิธีกรคนดัง ทำหน้าที่เขียนบทให้คนบนเรือ เรื่องราวทั้งหมดคุณแม่แตงโมทราบเรื่องแล้ว โดยผกก.สภ.เมืองนนทบุรีเล่าให้ฟัง ซึ่งคุณแม่ก็ตกใจ ไม่คิดจะทำกันขนาดนี้ ทำไมสร้างเรื่องกันวุ่นวาย แต่แม่ยังคุยกับปอและโรเบิร์ตปกติ เพราะเป็นคนปากหวาน และจะบอกตลอดทำอะไรไปบ้าง"

"นอกจากนี้ยังมีกลุ่มที่ดัดแปลงคลิปวิดีโอ เป็นอีกกลุ่มที่จะถูกดำเนินคดี โดยกลุ่มนี้จะอยู่กลุ่มสุดท้าย คนละกลุ่มกับคนเขียนบท"ทนายเดชากล่าว

ส่วนกรณีการออกหมายจับแซน แม่ให้การครั้งสุดท้ายในประเด็นนี้ด้วย โดยศาลออกหมายจับก็ถูกต้องแล้ว เนื่องจากแซนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เพราะนั่งเล่นมือถือและไม่ดูแลแตงโม ส่วนจะประมาทอย่างไร ยังไม่ขอพูด โดยการออกหมายจับมีหลายอย่างประกอบกัน

ภายหลังจากการเปิดเผยของทนายเดชาทำให้ชาวเน็ตบางส่วนมีการเชื่อมโยงไปถึงทนายตั้ม ษิทธา เบี้ยบังเกิด

ต่อมาทนายตั้มได้ชี้แจงผ่านโพสต์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า


ตอนนี้มีสื่อหลายช่อง รวมทั้งเพื่อนฝูงติดต่อมาเยอะมาก ว่าผมใช่ "กุนซือ" วางสคริปต์ วางแผนแนะนำให้ 5 คนบนเรือให้การเท็จหรือเปล่า

ผมยืนยันตรงนี้ว่า ไม่ใช่ผมแน่นอน ถ้ามีหลักฐานก็จัดมาครับ จะได้ถือโอกาสชี้แจงความจริงโดยไม่ผิดมรรยาททนายความ ว่าพวกคุณมาปรึกษาอะไรผมบ้าง และผมแนะนำอะไรไป รับรองว่าเป็นข่าวดังแน่นอน

"พวกที่ชอบสร้างประเด็น เชิญคณะทัวร์มาหาผม ไม่กลัวผมเชิญคณะทัวร์ไปหาบ้างเหรอ อย่าให้หมั่น"

กุนซือษิทรา!?!? ไหนๆคนกระจายข่าวก็พูดกำกวมให้คนคิดว่ากุนซือคือผมแล้ว คณะทัวร์ก็เตรียมจอดหน้าบ้านผม ดีที่ผมปิดรั้วก่อน จันทร์นี้ผมขอใช้เวทีรายการ "โหนกระแส" ชี้แจง

และก็จะขอเชิญชวนคณะทัวร์ไปหาตำรวจชุดทำคดีน้องแตงโม โดยจะขอแฉบางอย่างที่ตำรวจขอให้ผมทำวันไปให้การ ผู้การฯนนทบุรี ผู้กำกับสภ.เมืองนนทบุรี อย่าเคืองผมนะ กวักมือเรียกผมมาอีกรอบเอง ผมยุ่งคดีอื่นอยู่แท้ๆ จันทร์นี้รอฟังพร้อมกันครับ



ทนายเดชา แฉแหลกกุนซือจัดฉากแตงโมฉี่ท้ายเรือ-ทนายตั้มรีบแจงเหตุถูกลากโยง


ทนายเดชา แฉแหลกกุนซือจัดฉากแตงโมฉี่ท้ายเรือ-ทนายตั้มรีบแจงเหตุถูกลากโยง


ทนายเดชา แฉแหลกกุนซือจัดฉากแตงโมฉี่ท้ายเรือ-ทนายตั้มรีบแจงเหตุถูกลากโยง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่


https://www.facebook.com/teeneedotcom

https://twitter.com/teeneecom

ดูดวงตามวันที่เกิด


เครดิตแหล่งข้อมูล : ยูทูป Nation online


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:23 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์