ทนายกฤษณะอึ้ง!คลิปสำคัญหลักฐานใหม่คดีแตงโม อ้างอาจพลิกเป็นฆาตกรรม!!


ทนายกฤษณะอึ้ง!คลิปสำคัญหลักฐานใหม่คดีแตงโม อ้างอาจพลิกเป็นฆาตกรรม!!

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 30 มี.ค.65 ที่ห้องประชุมชั้น 1 โรงแรมอัณนา นาวา อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เปิดตัวทีมทนายความ และนักกฎหมาย 2 ชุด เพื่อติดตามคดี แตงโม นิดา โดยมี ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความแม่ของแตงโม เป็นหัวหน้าคณะทำงาน และทีมทนายเพื่อรับเรื่องร้องเรียนของประชาชน โดยในระหว่างก่อนเริ่มการแถลงข่าว ทนายกฤษณะ ได้โชว์รูปของ แตงโม นิดา ที่พกไว้ในกระเป๋าเสื้อ ต่อหน้าสื่อมวลชน

ทนายกฤษณะ กล่าวว่า
ตนได้รับหน้าที่เป็นทีมทนายของพรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อติดตามคดีแตงโม ตอนนี้ตนไม่ได้เป็นทนายความของแม่แล้ว ไม่กลัวท่านโกรธ เพราะได้ขออนุญาติแม่ และทนายเดชาแล้ว เพื่อขอมาอยู่กับ ส.ส.เต้ ส่วนหลักฐานเชิงลึกในคดี ที่แม่ไม่อยากให้ยุ่ง ตอนนี้ตนก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งแล้ว แต่ตนมีหลักฐานใหม่ที่ได้มา มันก็เป็นหน้าที่ในการทำงาน ก็คงต้องนำมาเปิดเผยให้ประชาชนรับทราบด้วย

ซึ่งเมื่อวานนี้ (29 มี.ค.) มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง อยู่ในวงการสีกากี ให้ตนโทรหา "บังแจ็ค" ซึ่งเขาได้เปิดคลิปกล้องหน้ารถที่เกี่ยวข้องในคดี เมื่อตนดูแล้วก็รู้สึกตกใจ เป็นคลิปที่มีความสำคัญกับคดี และเปิดทางให้กับกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ รับเป็นคดีพิเศษ เพราะอาจจะเป็นคดีฆาตกรรม แต่เบื้องลึกตนต้องคุยกับบังแจ็คก่อน


ส่วนผ้าสีขาวของแตงโมที่หายไป ตนได้ข้อมูลมาจากบังแจ็ค และผู้ใหญ่วงการสีกากี เขาจะส่งผ้าสีขาวมาให้ ซึ่งตนเห็นในรูป โดยใช้เวลาไม่เกิน 2 อาทิตย์ เพื่อตรวจสอบคลิปวงจรปิดหน้ารถ และผ้าสีขาวที่หายไป

ประเด็นที่แม่ให้สัมภาษณ์ ที่บอกว่า ไม่รู้ว่าตนไปยื่นหนังสือให้ กมธ. เข้ามาตรวจสอบคดีแตงโม ตนเคารพคำพูดของคุณแม่ แต่ยืนยันว่าความจริง ตนทำถูกต้อง ซึ่งตอนนั้นได้แจ้งแม่แล้ว ซึ่งท่านก็เซ็นลงมา พร้อมกับหนังสือมอบอำนาจ แต่ตนไม่เห็นเหตุการณ์ว่าแม่ได้อ่านหรือไม่ หลังจากที่ข่าวตนก็เกิดความน้อยใจ ก็เลยพูดออกไปว่าจะแฉแม่ แต่ความจริงไม่มีอะไรต้องแฉกัน เป็นความผิดของตนที่อารมณ์ร้อน ก็โทรไปขอโทษแม่แล้ว

ด้าน นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า
พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เปิดศูนย์รับเรื่องร้องเรียน เพื่อช่วยเหลือประชาชน ส่วนคดีแตงโมตนก็ไปให้ปากคำในฐานะพยาน และส่งหลักฐานให้พนักงานสืบสวนไปหมดแล้ว



ทนายกฤษณะอึ้ง!คลิปสำคัญหลักฐานใหม่คดีแตงโม อ้างอาจพลิกเป็นฆาตกรรม!!


ทนายกฤษณะอึ้ง!คลิปสำคัญหลักฐานใหม่คดีแตงโม อ้างอาจพลิกเป็นฆาตกรรม!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คนเบื้องหลัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.24.35.35

125.24.35.35,,node-6xv.pool-125-24.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ทนาย แต่บังแจ็ค คนเขาไม่เชื่อเยอะน่ะ แท็ค ภรัญญู บุ๋มปนัดดา ยังไง ไตร่ตรองคลิปที่มันให้ดีๆก่อน เด๋วจะตีกับทนายเดชาเอาส่วนไอ้พุทธ อัมรินทร์ เมื่อคืน เล่าข่าวนี้ คือเมิงขำออกอากาศ ขำทนายกฤษณะ ที่เชื่อ บังแจ็ค เป็นเพราะอัมรินทร์ไม่เชื่อบังแจ็คทีแรก เมิงเลยขำทนายกฤษณะ ออก ทีวี นี่หรอ วิสัยทัศน์คนอ่านข่าว 1.ไม่เก็บอาการ 2.เอาอารมณ์ส่วนตัวเป็นที่ตั้ง 3.ใครคิดเห็นไม่เหมือนตัวเอง จะแสดงออกออกทีวี เพราะช่องนี้ของข้า แบบนั้นหรอ นี่หรอ นักอ่านข่าว เมิงถึงอ่านข่าวสู้ สรยุทธไม่ได้ไง ไม่เปลี่ยนแปลงตัวเอง ไอ้อาการชอบแย่งผู้อ่านข่าวหญิงเนี่ย ชอบจิงๆ พอฝ้ายอ่าน นิดนึง เมิงแย่งซีนทันที ไม่รู้เป็นโรคอะไร โรคขี้อิจฉาหรอ ถ้าเป็นโรคนี้ แนะนำ อ่านข่าวไปคนเดียว


[ วันพฤหัสบดี ที่ 31 มีนาคม 2565 เวลา 09:25 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:23 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์