แม่เห็นกับตา! ผ้าคลุมขาวแตงโม ที่หายไป รอปอ-โรเบิร์ตสารภาพ


แม่เห็นกับตา! ผ้าคลุมขาวแตงโม ที่หายไป รอปอ-โรเบิร์ตสารภาพ

เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 24 มี.ค. ที่กองบังคับการสืบสวน บช.ภ.1 นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือแม่ของแตงโม นิดา ขับรถยนต์ส่วนตัวมาเพียงคนเดียว ก่อนมีตำรวจหญิงลงมารับที่บริเวณลานจอดรถ จากนั้นนางภนิดายื่นถุงเอกสาร 2 ถุง ถุงแรกเป็นถุงใบเล็กสีน้ำเงิน ส่วนถุงที่ 2 เป็นถุงผ้าสีขาวขนาดใหญ่ ก่อนแม่แตงโมจะโบกมือทักทายสื่อมวลชน พร้อมระบุสั้นๆว่า เดี๋ยวจะลงมาให้ข้อมูล ขอขึ้นไปพบเจ้าหน้าที่ก่อน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มีบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดีเดินทางเข้ามายังกองบังคับการสืบสวน บช.ภ.1 ในช่วงเวลา 14.50 น. พบมีตำรวจจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เข้ามาด้วย 2 นาย ก่อนจะลงมาในช่วงเวลา 16.10 น.

เบื้องต้นทราบว่า แม่แตงโมนำใบมรณบัตร และกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ วงเงินคุ้มครอง 1 ล้านบาทที่รายการหนึ่งเคยมอบให้แตงโม ก่อนดาราสาวจะมอบให้ลูกสาวของกระติก ซึ่งเป็นลูกบุญธรรมแตงโมเป็นผู้รับประโยชน์ โดยนำเอกสารฉบับดังกล่าวมามอบให้พนักงานสอบสวน บช.ภ.1 เพื่อส่งมอบให้กระติก เนื่องจากกระติกไม่เคยติดต่อหรือพูดคุยกับแม่ ตลอดจนแม่อยากให้ลูกสาวของกระติกได้รับผลประโยชน์ดังกล่าว จึงเดินทางมาวันนี้

ต่อมานางภนิดา เปิดเผยว่า
วันนี้มาพบตำรวจ เพื่อมอบเอกสารกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ วงเงินคุ้มครอง 1 ล้านบาท ให้กับลูกสาวของกระติก และเป็นลูกบุญธรรมของแตงโม หวังใช้ในการศึกษา โดยกระติกไม่ติดต่อมา จึงนำมามอบให้ตำรวจ เพราะคิดว่ากระติกคงไม่กล้ามาเจอหน้าแม่ พบกันครั้งสุดท้ายที่งานของแตงโม

"กรมธรรม์ 1 ล้านไม่อยากได้หรือ กระติกควรดิ้นรนขวนขวาย แม่จึงเตรียมเอกสารมาให้และไปรับได้เลย จึงสงสัยไม่อยากได้หรือไม่อะไร เจตนาแม่อยากให้ลูกบุญธรรมของแตงโมทั้งหมด 1 ล้านบาท โดยกระติกจะต้องให้ผู้ใหญ่ไปจัดการ กระติกไม่มีส่วนได้ตรงนี้ เบื้องต้นอาจให้ศาลเยาวชนฯจัดการ ส่วนตัวอยากให้กระติกเก็บเงินนี้ไว้ให้ลูกเรียนจนจบ"

เมื่อถามว่าครบรอบ 1 เดือนแตงโมจากไป มีอะไรคาใจหรือไม่ แม่แตงโม กล่าวว่า สำหรับแม่ไม่มีอะไรคาใจ รวมถึงผลชันสูตรศพแตงโม เห็นตรงกับหมอพรทิพย์ ส่วนกำหนดเผาร่างแตงโม ยังต้องรออะไรอีกหน่อย ยังไม่ขอกำหนดวัน ให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อน

เมื่อถามถึงกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ขอหยุดการค้นหาความจริงคดีแตงโม แม่แตงโมกล่าวว่า แม่ไม่ทราบ โดยมอบให้ทนายกฤษณะไปช่วยแล้ว โดยได้คุยไลน์กับนายมงคลกิตติ์ด้วย ซึ่งนายมงคลกิตติ์อาจขอพักไม่นาน คงเหนื่อยและเครียดทุกวัน อยากขอบคุณนายมงคลกิตติ์ถือว่าตั้งใจมาก และดีมากในการช่วยหาผ้าคลุม

"ประเด็นผ้าคลุมสีขาวของแตงโมที่หายไปนั้น แม่จะบอกให้อยู่ที่ไหน แม่เห็นตอนเคลื่อนศพแตงโมตอนอยู่ท้ายเรือขึ้นจากน้ำ มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเขี่ยกระโปรงขึ้นมา แม่เห็นชัดเลย เป็นกระโปรงคล้ายผ้าลูกไม้ แต่จากนั้นไม่รู้ไปไหนแล้ว โดยผ้าผืนนี้อยู่ใกล้แตงโมตอนขึ้นจากน้ำ ใครอาจเก็บไปก็ได้ ต้องไปตามที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย"

แม่แตงโม กล่าวอีกว่า
สำหรับกรณีปอและโรเบิร์ตเผยจะสารภาพหลังบวชนั้น ทั้ง 2 คนบอกอย่างนั้น ส่วนตัวเชื่อทั้ง 2 คนจะสารภาพ โดยเขาได้พูดกับแม่ทางมือถือด้วยว่าจะสารภาพทั้งหมดด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น โดยจะสารภาพกับแม่พร้อมกับสื่อ คาดน่าจะเรื่องรวมๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น เกิดขึ้นได้อย่างไร แตงโมตกไปได้อย่างไร



แม่เห็นกับตา! ผ้าคลุมขาวแตงโม ที่หายไป รอปอ-โรเบิร์ตสารภาพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : P
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.231.189.85

49.231.189.85,165.225.112.118,49.231.189.85 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ตามที่ตำรวจดีกว่าตามที่กู้ภัยนะแม๊


[ วันศุกร์ ที่ 25 มีนาคม 2565 เวลา 10:51 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:23 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์