หนุ่มปริศนาโทรขู่-อ้างถูกทำของใส่ บุกบ้านหมอปลา ชักปืนจ่อหัวลูกน้อง


หนุ่มปริศนาโทรขู่-อ้างถูกทำของใส่ บุกบ้านหมอปลา ชักปืนจ่อหัวลูกน้อง


หมอปลา ถูกชายปริศนาบุกเข้ามาที่บ้านพักใน จ.เพชรบุรี พร้อมอาวุธปืน ก่อนติดตามช่วยกันจับกุมไว้ได้ และเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว

หมอปลาเผยว่า ตนไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา น้ำฟ้า ภรรยาได้เปิดข้อความให้ดู พบว่าเมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา มีข้อความส่งมาว่า" มึงบอกไอ้หมอปลา...นะ ให้มันเอาหัวไปใน..หมาที" ซึ่งข้อความลักษณะแบบนี้ตนเจอบ่อยมาก จึงไม่ค่อยได้สนใจ แต่วันนี้ช่วงเวลา 13.00 น. มีคนโทรเข้ามาหาภรรยาและปลายสายพูดว่า "ไอ้ปลาอยู่ไหน ไอ้ปลาทำของใส่เขา เขาจะเอาให้ตาย" ซึ่งตนไม่ได้ใส่ใจ

หมอปลาเผยว่า หลังจากนั้นมีรอบที่ 2 โทรมาอีกประมาณ 16.00 น. ซึ่งผู้ก่อเหตุคนนี้เข้ามาที่บ้านแล้ว 2 รอบ รอบแรกมาแล้วไม่เจอ ก็โทรศัพท์หาตน แต่เมื่อผู้ก่อเหตุมาบ้านรอบที่ 2 ตนยังเดินทางมาไม่ถึงบ้าน อยู่ระหว่างการเดินทาง จึงโทรบอกเด็กที่บ้านว่าให้ระวัง เพราะเขาโทรมาอ้างว่าถึงที่บ้านแล้ว ขับรถฟอร์จูนเนอร์ สีดำ จึงให้คนที่บ้านไปตรวจสอบดูว่ามีรถฟอร์จูนเนอร์สีดำหรือไม่ ซึ่งไม่มี แต่กลับเจอรถอีซูซุ ทะเบียนเพชรบุรี ขณะนั้นน้องในบ้านนั่งอยู่ ก่อนมีชายปริศนาเดินไปหา ซึ่งเด็กในบ้านสอบถามว่ามาหาใคร ก่อนจะเอาปืนมาจ่อหัว 2 คน

ขณะที่ทนายโนบิตะ เผยว่า ชายไม่ทราบชื่อบุกเข้ามาที่บ้านของหมอปลา พร้อมอาวุธปืน โดยไม่มีเหตุอันควร ใช้ปืนชักขึ้นขู่ ตอนนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนที่บุกเข้ามาได้แล้ว ซึ่งทั้งหมอปลาและภรรยา รวมไปถึงทนายและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง กำลังพูดคุยกับตัวผู้ต้องหาว่าก่อเหตุไปเพราะอะไร รวมถึงมีกล้องวงจรปิดที่เป็นพยานหลักฐานสำคัญ เรื่องนี้ไม่มีใครทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด อาจจะทำอะไรไปกระทบใครให้ไม่พอใจ ซึ่งก็อยู่ระหว่างการพูดคุยกับผู้ต้องหา



หนุ่มปริศนาโทรขู่-อ้างถูกทำของใส่ บุกบ้านหมอปลา ชักปืนจ่อหัวลูกน้อง


หนุ่มปริศนาโทรขู่-อ้างถูกทำของใส่ บุกบ้านหมอปลา ชักปืนจ่อหัวลูกน้อง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:23 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์