แม่แตงโมเอาจริง! ฟ้องคนกล่าวหาหิวเงิน เผยขั้นตอนผ่ารอบ 2 แค่จุดที่สงสัย


แม่แตงโมเอาจริง! ฟ้องคนกล่าวหาหิวเงิน เผยขั้นตอนผ่ารอบ 2 แค่จุดที่สงสัย


วันที่ 15 มี.ค.65 ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ) จ.ปทุมธานี ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย พร้อมด้วยนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา และนำเจ้าหน้าที่นำร่างของดาราสาว แตงโม นิดา จากสถาบันนิติเวชวิทยา ร.พ.ตำรวจ เพื่อมอบให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ผ่าชันสูตรเป็นรอบที่ 2 เพื่อคลายข้อสงสัยทั้งหมด

ในส่วนขั้นตอนการดำเนินการวันที่ 16 มี.ค. ทีมเเพทย์ที่เป็นคณะกรรมการจาก 3 โรงพยาบาล ทั้งรพ.จุฬาฯ รพ.รามาธิบดี เเละรพ.ธรรมศาสตร์ รวม 5 คน จะประชุม โดยดูทั้งเอกสารที่ทีมนิติเวช รพ.ตำรวจ ผ่าชันสูตรครั้งเเรกส่งมา รวมทั้งสอบถามข้อมูลจากเเพทย์นิติเวชคนที่ผ่าชันสูตรศพรอบเเรก จากนั้นจะประเมินข้อมูล จุดที่ยังจำเป็นต้องผ่า จุดที่ยังสงสัย ซึ่งไม่ใช่การผ่าเเบบนับหนึ่งใหม่ เเต่จะผ่าเฉพาะจุดที่สงสัยเท่านั้น

นางภนิดา กล่าวว่า เเม่ไม่ได้คาดหวังว่าผลจะเป็นอย่างไร เพียงเเต่ให้คลายข้อสงสัยในหลายประเด็น ที่ฟังจากทีมนิติเวชเเละพนักงานสอบสวนเมื่อวานนี้ เเม่สงสัยในส่วนไหน เจ้าหน้าที่ก็ตอบคำถามเเละอธิบายเเม่อย่างชัดเจน ตั้งเเต่หัวจรดเท้าของเเตงโม ซึ่งดูจากสภาพศพเเล้ว เเม่ไม่ได้รู้สึกคาใจ เเต่เเม่ไม่ได้มีความรู้ด้านการดูศพ จึงต้องนำมาให้ผ่าชันสูตรรอบ 2 เป็นการรีเช็ก เพื่อความละเอียดเเละชัดเจน

"ขั้นตอนหลังจากนี้หมอจะดำเนินการ นักข่าวไม่ต้องมาเเล้ว เพราะเเม่ก็ไม่มา เเตงโมก็ไม่ได้ออกมา รวมทั้งคุณหมอพรทิพย์ และทีมคุณหมอที่ทำการผ่าศพก็จะไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลใดๆ รอการชันสูตรเสร็จสิ้น ซึ่งเป็นหน้าที่ของคุณหมอที่จะดำเนินการ"

ส่วนกรณีทนายเดชาโพสต์กรณีมีผู้นำคลิปเเละข้อมูลเท็จในคดีมาเเชร์จนทำให้เกิดความสับสน เเม่แตงโมกล่าวว่า เเม่จะดำเนินคดีเช่นกัน เพราะทำให้เเม่เเละน้องโมเสียหาย ทั้งที่ไม่เป็นความจริง อย่างเช่นกล่าวหาว่าเเม่หิวเงินไม่ห่วงลูก รวมถึงการกล่าวหาน้องโมในทางที่ไม่ดี ว่ารับงานเอน รวมถึงการกล่าวหาเรื่องพาไปโรงเเรม หลังจากนี้เเม่จะดำเนินการตามกฎหมายทั้งหมด นับตั้งเเต่เวลา 18.00 วันนี้เป็นต้นไป ส่วนก่อนหน้านั้นที่ผ่านมาเเม่ให้อภัย



แม่แตงโมเอาจริง! ฟ้องคนกล่าวหาหิวเงิน เผยขั้นตอนผ่ารอบ 2 แค่จุดที่สงสัย


แม่แตงโมเอาจริง! ฟ้องคนกล่าวหาหิวเงิน เผยขั้นตอนผ่ารอบ 2 แค่จุดที่สงสัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เป็ด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.230.28.79

49.230.28.79,,49.230.28.79 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
แม๊ก็หิวข้าวจริงแหละ ดูออก!


[ วันพุธ ที่ 16 มีนาคม 2565 เวลา 03:53 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:23 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์