นักการเมือง ผ. ยอมรับโทรหาไฮโซปอวันแตงโมตกเรือจริง!


นักการเมือง ผ. ยอมรับโทรหาไฮโซปอวันแตงโมตกเรือจริง!

ยังคงตามติดกันไม่หยุด กับกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังจากที่อดีตนักการเมืองดัง ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแสดงความคิดเห็นในคดีของดาราสาว พร้อมกับเปิดเผยชุดข้อมูลเกี่ยวกับ 5 คนบนเรือ มีการติดต่อขอความช่วยเหลือกับ นักการเมืองชื่อดัง

ล่าสุดเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เปิดเผยว่า ไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย เป็นหนึ่งคนที่ถูกโยงเป็น นักการเมือง ผ.



นักการเมือง ผ. ยอมรับโทรหาไฮโซปอวันแตงโมตกเรือจริง!

นายไผ่ ได้ออกมาชี้แจงว่า รับโทรหา "ปอ" วันเกิดเหตุแตงโมพลัดตกน้ำจริง แต่ปัดให้คำแนะนำทางคดี แค่สอบถามเพราะเป็นเพื่อนกัน รู้จักกับ ปอ มา 10-20 ปี เพราะอยู่ในวงการแข่งรถด้วยกัน พร้อมเล่าย้อนว่าในวันเกิดเหตุ ตนได้เห็นไลฟ์สดผ่านเพจต่างๆ ประกอบกับส่วนตัว ก็รู้จักกับน้องแตงโมด้วย จึงได้โทรไปสอบถามว่า "เกิดอะไรขึ้น" เรื่องมีอยู่ก็แค่นั้น

นายไผ่ ยืนยันว่า สิ่งที่ได้พูดคุย ไม่ได้ให้คำแนะนำ หรือ เกี่ยวข้องใดๆ กับทางคดี โดยคำตอบแรกของ ปอ ในวันนั้น "เขาก็พูดมาอยู่ว่าตกน้ำ เพราะไปปัสสาวะ" ซึ่งตนไม่ได้บอกอะไรและเขาก็บ่นว่ากลัวจะมีคดี

นักการเมือง ผ. ยอมรับโทรหาไฮโซปอวันแตงโมตกเรือจริง!

ขอย้ำว่า ตนในฐานะประชาชนทั่วไป ที่อยากรู้ว่าข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร และหลังจากนั้น ก็โทรศัพท์ไปสอบถามอยู่เรื่อยๆ ไม่ใช่เฉพาะวันเกิดเหตุ

เมื่อถามว่า หากตำรวจขอไปให้ข้อมูลพร้อมหรือไม่ นายไผ่ ลิกค์ บอกว่า พร้อม ไม่ได้ติดขัดอะไร และยินดีหากมีส่วนช่วยทางคดีได้ และส่วนตัวเชื่อว่าตำรวจ น่าจะมีข้อมูลอยู่แล้วว่าตนโทรไป ไม่ได้กลัวอะไร หากมีประเด็นสงสัยคงเรียกไปให้ข้อมูลอยู่แล้ว

"ผมบริสุทธิ์ใจ และคงทำอะไรไม่ได้ในเรื่องนี้ อีกทั้งเชื่อว่าตำรวจ คงไม่เสี่ยงไปช่วยใครเรื่องแบบนี้หรอกครับ" 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม ทันทุกเรื่องฮิต


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:23 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์