คืบหน้าคดีแตงโม ตร.เผยผลจับแยกสอบคนบนเรือมีหลุดพูดไม่ตรง


 คืบหน้าคดีแตงโม ตร.เผยผลจับแยกสอบคนบนเรือมีหลุดพูดไม่ตรง

วันที่ 7 มี.ค.65 พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจํานงค์ โฆษกตร. และพล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รองผบช.ภ.1 ในฐานะโฆษกคดีแตงโม พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี แถลงความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา

พล.ต.ต.อุดร กล่าวว่า ตอนนี้สอบปากคำไปแล้ว 65 ปาก ทั้งพยานที่ให้ข้อมูลเป็นประโยชน์และเป็นข่าวลือ โดยวันนี้ได้สอบนายสันธนะ ประยูรรัตน์ และเจ้าของเรือเพิ่มเติมด้วย พร้อมค้นบ้านนายจ๊อบ หนึ่งใน 5 คนที่อยู่บนเรือ และสอบเพิ่มในประเด็นสุราที่ยังมีข้อสงสัย ส่วนเรื่องศพของแตงโมอยู่ระหว่างรอและคาดว่าจะได้ผลในเร็วๆ นี้

 คืบหน้าคดีแตงโม ตร.เผยผลจับแยกสอบคนบนเรือมีหลุดพูดไม่ตรง

พล.ต.ต.อุดร กล่าวว่า สำหรับการตรวจค้นบ้านของนายจ๊อบนั้น เป็นการไปค้นเรื่องสุราว่าเป็นชนิดใดและมีมากแค่ไหน ถ้าดื่มไปแล้วสุราหรือไวน์ยี่ห้อนี้จะเมาแค่ไหน จากภาพในโซเชี่ยลระบุว่าดื่มไวน์ โดยกำลังสอบสวนว่าดื่มเหล้าชนิดไหนไป เพื่อจะทราบถึงความแรงของเหล้า เพื่อหาคำตอบบนเรือ พร้อมเก็บแก้วและขวดไวน์มาตรวจสอบด้วย

เมื่อถามถึงประเด็นโรเบิร์ตมีพี่น้องหน้าเหมือนกัน พล.ต.ต.อุดร กล่าวว่า กระบวนการตรวจสอบได้อยู่แล้ว เพราะการสอบสวนต้องตรวจลายนิ้วมือ โดยใช้หลักวิทยาศาสตร์

เมื่อถามถึงประเด็น พล.ต.ต. ‘น.' นำข้อมูลมาเปิดเผย พล.ต.ต.อุดร กล่าวว่า ไม่ทราบว่าคือใคร แต่เราสื่อสารกันทุกหน่วย แต่เชื่อไม่มีใครเอาคอตัวเองไปอยู่ในคุกแน่นอน

 คืบหน้าคดีแตงโม ตร.เผยผลจับแยกสอบคนบนเรือมีหลุดพูดไม่ตรง

พล.ต.ต.อุดร กล่าวว่า ตำรวจได้ตรวจสอบจีพีเอสของเรือแล้ว โดยหลักฐานทางวิทยาศาสตร์จะบอก 5 คนนี้สื่อสารกับใครด้วย ตรงนี้อยู่ในสำนวนแล้ว แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานเป็นการมอมยาหรือค้าประเวณี โดยหลักฐานในตอนนี้ไม่มี

"ตำรวจเก็บหลักฐานหมดทุกอย่าง คนพูดไม่จริงยังไงก็ต้องหลุด สุดท้ายเมื่อเจอหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ก็ต้องหลุด ทั้งข้อมูลจากกล้องและตัวเลข ยิ่งแยกสอบยังไงก็ต้องหลุดและพูดไม่ตรง ส่วนตัวพอฟังการสอบแล้วพบคนพูดไม่ตรง โกหกไม่เนียน แน่นอนมีการโกหกอยู่แล้ว เจ้าหน้าที่จึงต้องเก็บพยานหลักฐานไปเรื่อยๆ โดยตอนนี้มี 2 คนเป็นผู้ต้องหา อาจมีคนที่ 3 ก็ได้ที่เราพยายามอยู่ ถ้ามีหลักฐานไปถึง เป็นการยกตัวอย่าง แต่ตอนนี้ยัง 50/50 เพราะยังรวบรวมพยานหลักฐานอยู่ โดยยังไม่กล้าฟันธง ทุกคนมีสิทธิให้การยังไงก็ได้"พล.ต.ต.อุดรกล่าว

 คืบหน้าคดีแตงโม ตร.เผยผลจับแยกสอบคนบนเรือมีหลุดพูดไม่ตรง

พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าวว่า เหตุการณ์บนเรือพบดื่มไวน์และแชมเปญ ส่วนบนเรือมีชั้นให้วางสุรา โดยเรือใช้มาหลายครั้ง จะมีเหล้าที่ดื่มเหลือวางไว้ โดยสงสัยทำไมทิ้งขวดไวน์ ส่วนการเรียกแซน หนึ่งคนบนเรือมาสอบเพิ่มเติมนั้น ยังไม่ได้นัดหมาย ถ้าไม่มาก็จะเชิญตัวหรือออกหมายเรียกอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : อีกระหรี่ดีๆนี่เองโกหกเป็
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 84.65.76.203

84.65.76.203,,84.65.76.203 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
พวกกระเทยแซน มันรวมหัวหรอกคนมาฆ่าไม่ต้องไปอวยประวัติพวกมัน ให้เวรกรรมเขาตัดสิน พวกใจสถุน ทั้งฉาวโลกี ใส่ชุดนอนมาถ่ายแบบ


[ วันอังคาร ที่ 8 มีนาคม 2565 เวลา 13:47 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:23 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์