สันธนะแฉบิ๊กคนมีสี ดีลงานทานข้าวปมปริศนาการตายแตงโม


สันธนะแฉบิ๊กคนมีสี  ดีลงานทานข้าวปมปริศนาการตายแตงโม

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล ยืนยันกับทีมข่าวช่องวัน ถึงกรณีแตงโม นิดา หรือ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวพลัดตกเรือสปีดโบ๊ต เสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยืนยันว่าสาเหตุของการพลัดตกเรือ เป็นไปไม่ได้ ว่าจะมาจากการไปปัสสาวะท้ายเรือ แต่เป็นเพราะถูกกดดันให้ทำอะไรที่แตงโม ไม่อยากทำ จนอาจเป็นเหตุให้ทะเลาะรุนแรงและตกเรือดังกล่าว

นายสันธนะ อ้างว่า ได้รับข้อมูลจากกลุ่มแวดวงธุรกิจเดินเรือและการท่องเที่ยว ว่าวันดังกล่าว เกิดการดีลงานนอกรอบ มากกว่าการทานข้าวปกติในกลุ่มเพื่อน การดีลงานดังกล่าว มาจากคนระดับบิ๊กของกลุ่มคนมีสี ที่ต้องการสานความสัมพันธ์กับแตงโม และแตงโมไม่รู้มาก่อน สังเกตุได้คือ คนที่อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุแตงโม ไม่รู้จัก จนกระทั่งลงเรือ แล้วพาแตงโมวนเรือ ในน้ำเจ้าพระยาถึง 2 ชั่วโมง เพื่อให้ทุกคน ได้นำไวน์มาให้แตงโมดื่ม หวังจะเกลี่ยกล่อมแตงโม ให้ไปหา บิ๊กสีกากี บนโรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้ายา


สันธนะแฉบิ๊กคนมีสี  ดีลงานทานข้าวปมปริศนาการตายแตงโม

แต่ปรากฎว่า แตงโม มารู้ความจริงทีหลัง แตงโมไม่พอใจ และไม่ขอทำ จึงเกิดการทะเลาะกัน ส่วนทะเลาะกันรุนแรงจนเป็นเหตุให้แตงโมกระโดดลงน้ำ หรือพลาดตกเรือมองว่าไม่สำคัญ แต่ยืนยันว่า ที่ได้รับข้อมูลมา แตงโม ไม่ไปปัสาวะท้ายเรือ ตามที่ กระติก แซน ปอ และ โรเบิร์ต บอกแน่นอน เพราะทั้งหมดมีการเตี๊ยมกันมาทั้งหมด

สันธนะแฉบิ๊กคนมีสี  ดีลงานทานข้าวปมปริศนาการตายแตงโม

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล ยืนยันว่า ข้อมูลที่ได้รับมาน่าเชื่อถือ และไม่ได้ต้องการให้ร้ายใคร โดยภายในสัปดาห์หน้า นายสันธนะ เตรียมนำข้อมูลดังกล่าวไปไปให้ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าของคดี ไม่อยากให้พนักงานสอบสวน ตัดประเด็นนี้ทิ้ง เพื่อหวังรีบปิดคดี และไม่ใช่แค่ตั้งข้อหา ประมาทจนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพราะรายละเอียดก่อนแตงโมจะเสียชีวิต จะอะไรที่ซับซ้อนกว่าการที่หลายคนรู้

ส่วนเรื่องกรณีที่แม่ของแตงโมออกมาบอกตัวเลขเยียวยา 30 ล้าน มองว่าเป็นสิทธิ์ของครอบครัวแต่ส่วนตัว เชื่อว่า คู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้คุยตกลงกันแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : กรรมรอ2
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.52.46.199

182.52.46.199,,node-98n.pool-182-52.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
เหตุการณ์บนเรือ บนเรือน่าจะเกิดเหตุการต่อสู้ขึ้นบริเวณหัวเรือ มีการโดนที่เปิดเชมเปญพลาดไปแทงที่3.น่องขวาแต่ตนเองน่าจะถูกชกเข้าที่ท้องน้อยส่งผลข้อ6. จากนั้นน่าจะมีการถือมีดและถอย ไปที่หัวเรือ ในขณะต่อสู้กัน เพื่อนที่เหลือยังส่งเสียงเฮฮาเพราะยังไม่คิดว่าจะเกิดเหตุ มีการหักหัวเรือกระทันหันทำให้มีการตกเรือเกิดขึ้น เป็นเหตุให้มีดในมือบาด 1.ต้นขาขวา ใน ขณะนั้นผู้ตายน่าจะโดนกระแทกด้วยสมอเรือตามข้อ4. ผุ้ตายน่าจะยังไม่เสียชีวิตแต่สามารถคว้าทุ่นไว้ได้ เรือมีการวนหาในตอนแรก จากนั้นมีการจอดเรือเพื่อคุยกัน และพบว่าผุ้ ตายติดอยู่ที่ทุ่นข้างที่หายไป บริเวณที่จอดเรือน่าจะน้ำไม่ลึกมาก เมื่อพบร่างผู้ตายซึ่งไม่ทราบว่าเสียชีวิตหรือไม่ แต่คิดกันว่าเสียชีวิต จึงมีการปลดมือผุ้ตายออกจากทุ่น หรือ ตัดทุ่น เพราะไม่ต้องการให้เกิดหลักฐาน(คาดว่าน่าจะปลดมือแล้วค่อยมากำจัดทุ่นทำลายหลักฐานที่อู่) ผุ้ตายที่ยังไม่เสียชีวิตในขณะนั้นเนื่องจากเสียเลือดและหมดแรงพูดคงได้แต่มอง เพื่อนๆและค่อยจมลงไปบริเวณที่เรือจอดซึ่งนำไม่ลึก ทำให้พบโคลนในอวัยวะต่างๆ การตายแบบนี้ผู้ตายไม่ยินยอม ตาจึงไม่ปิด ส่วนตาอีกข้างที่ช้ำน่าจะปิด ผู้เกี่ยวข้องตามที่คุณสันธนะพูด น่าเชื่อว่ามีผู้มีอำนาจเกี่ยวข้องจริง เพราะวิธีการเก็บหลักฐานพยาน การสืบสวนของตำรวจมีความไม่ปกติ ทั้งๆที่เป็นที่จับตามองของสังคม การที่ตำรวจแนะนำแม่ของผู้ตายเรื่องค่า เสียหายเรื่องให้กันเพื่อนๆออกไปให้หมด มุ่งไปในทิศทางต้องการให้จบคดีเป็นอุบัติเหตุ จึงน่าจะมีการดึงเรื่องเพื่อทำลายวัตถุพยานและสร้างหลักฐานให้ตรงกับที่ต้องการ


[ วันเสาร์ ที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 17:18 น. ]
คุณ : กรรมรอ 3
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.52.46.199

182.52.46.199,,node-98n.pool-182-52.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
1. โซเชียลต้องหาข้อมูลว่าใครเป็นคนบอกให้แม่ผู้ตายพูดอย่างนั้น (แม่ผุ้ตายน่าจะเชื่อเพราะถูกโน้มน้าวโดนบุคคลที่น่าเชื่อถือ เช่นบอกว่าจะทำให้คดีเกิดความยุ่งยาก ฯลฯ ในการ เป่าคดีมักนิยมใช้ในการเกลียกล่อมผู้เสียหาย) 2.เพื่อนบนเรือที่เหลือคิดว่า ผู้ตายเสียชีวิตในตอนที่พบจึงไม่ต้องการติดคดีต่างๆน่าจะมีการโทรไปปรึกษาผู้รู้ เพื่อหาทางรอดที่ดีที่สุด 3.เมื่อภายหลังพบว่า ผุ้ตายมีสภาพแบบที่นิติเวชแจ้ง แต่เนื่องจากมีการสร้างเรื่องไปแล้วก็ต้องไปให้สุด เพราะยังเชื่อว่าผู้ตายๆไปแล้วแต่แค่ศพติดเรือมา 4.หาหลักฐานว่าทุ่นอยู่ที่ไหน เพราะโซเชียลได้สรุปเรื่องการฉี่ว่าทำไม่ได้ ซึ่งก็คือเรื่องจริงที่พิสูจน์กันไปแล้ว 5.หาหลักฐานเสื้อที่ขาด ภาพที่มีมือเกาะทุ่น เวลาอะไร ที่ไหน อยู่ในบริเวณน้ำไม่ลึกหรือไม่ 6.เสียงตะโกน ช่วยด้วย อยู่ที่จุดไหน เรือวิ่งอยู่หรือไม่ 7.รอยช้ำและรอยขีดข่วน แต่ตอนนี้คงหาหลักฐานยากก็ต้องตามที่นักข่าวหรือมีภาพหลงเหลือ หรือกู้ข้อมูลได้ไหม นี่คือบทวิเคราะห์เท่านั้น แต่ก็พยายามดูจากข้อมูลที่มี และเหตุการณ์ที่เคยพบ ผู้หญิงแบบผู้ตายที่เหมือนผุ้ชายน่าจะเป็นพวกลุยไม่กลัวใคร และผ่านบทบู้มาพอสมควร ถ้าไม่ประมาทตรวจให้ดีและช่วยก็น่าจะทัน แต่กรรมใดๆก็มักกลับมาตกกับผุ้กระทำไม่ช้าก็เร็ว ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม


[ วันเสาร์ ที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 17:19 น. ]
คุณ : เวรกรรมมีจริง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.206.74.204

223.206.74.204,,mx-ll-223.206.74-204.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ขอให้คนที่อยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตของแตงโมได้รับกรรมตามสนองในเร็ววัน ขอให้ตัวมันและคนในครอบครัวทุกคนมีอันเป็นไปทันตาเห็น มันเห็นชีวิตคนอื่นเป็นผักปลา ทำลายกันได้ง่ายๆโดยไม่เกรงกลัวบาป ก็ขอให้ลูกมันหลานมันโดนกรรมตามสนองเอาบ้าง


[ วันอาทิตย์ ที่ 6 มีนาคม 2565 เวลา 17:40 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:23 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์