ผลตรวจมือถือแตงโมออกแล้ว-เผยหญิงปริศนาเข้าให้ปากคำตำรวจ


ผลตรวจมือถือแตงโมออกแล้ว-เผยหญิงปริศนาเข้าให้ปากคำตำรวจ


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 2 มี.ค. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีหญิงสาวปริศนา แต่งตัวภูมิฐาน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำคดี แตงโม-นิดา พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้เดินทางมาถึงที่ สภ.เมืองนนทบุรี ตั้งแต่ช่วงเวลา 17.00 น. ก่อนจะขอตัวไปทานข้าว จากนั้นเวลาประมาณ 18.00 น. ได้กลับมายังบริเวณสถานีตำรวจ พร้อมเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ว่าจะเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม

ทั้งนี้ ทางผู้สื่อข่าวได้พยายามถามคำถามว่าเป็นใคร เกี่ยวพันกับนายนิทัศน์ หรือจ๊อบ กีรติสุทธิสาธร หรือไม่อย่างไร แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ
อีกทั้งผู้สื่อข่าวยังสอบถามว่า เหตุใดจึงเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เพราะคนบนเรือได้เปิดเผยหรือเล่าข้อมูลอะไรให้ฟังใช่หรือไม่ ซึ่งหญิงสาวดังกล่าวได้แต่เพียงนิ่ง และขอตัวเข้าพบพนักงานสอบสวน บนชั้นที่ 2 ทันที



ผลตรวจมือถือแตงโมออกแล้ว-เผยหญิงปริศนาเข้าให้ปากคำตำรวจ

ในขณะที่หลังจากที่เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีนำโทรศัพท์ของผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุ ทั้งผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิต ส่งมอบให้กับทาง บก.ปอท. ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลภายใน ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการติดต่อ หรือข้อมูลการสนทนาต่างๆ ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อนำมาใช้เป็นพยานหลักฐานประกอบการพิจารณาพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริง หรือ ไขปมปริศนาสาเหตุการเสียชีวิตของแตงโม

เบื้องต้นผลการตรวจพิสูจน์เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจากการตรวจสอบพบข้อมูลค่อนข้างเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการชี้แจงเป็นรายงานอย่างเป็นทางการ เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนดังกล่าวจึงจะมีการส่งมอบข้อมูลต่อให้กับทางชุดคลี่คลายคดี บช.ภ.1 นำไปใช้ประกอบสำนวนการพิจารณาพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงต่อไป



ผลตรวจมือถือแตงโมออกแล้ว-เผยหญิงปริศนาเข้าให้ปากคำตำรวจ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:23 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์