ส.ต.ต.นรวิชญ์ ย่องรับทราบเพิ่ม2ข้อหา คดีขับบิ๊กไบค์ชนหมอกระต่ายดับ


ส.ต.ต.นรวิชญ์ ย่องรับทราบเพิ่ม2ข้อหา คดีขับบิ๊กไบค์ชนหมอกระต่ายดับ


1 ก.พ.65 มีรายงานว่า เมื่อวานนี้ ( 31 ม.ค.65 ) เวลา 20.16 น. ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผู้ต้องหาในคดีขับบิ๊กไบค์ชนแพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย เสียชีวิตขณะข้ามทางม้าลาย เข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ใน 2 ข้อหา คือ ขับรถโดยไม่คํานึงถึงความปลอดภัยและความเดือดร้อนของบุคคล พ.ร.บ.จราจรฯ มาตรา 43(8) และขับรถจักรยานยนต์ในทางเดินรถในเขตกรุงเทพฯ ใช้อัตราความเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด พ.ร.บ.จราจรฯ มาตรา 67 ซึ่งเป็นการเลื่อนเข้าพบจากที่นัดหมายไว้ในช่วงเย็นวันเดียวกัน

ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่า ส.ต.ต.นรวิชญ์ได้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวนรับทราบข้อกล่าวหาแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเป็นการไปพบพนักงานสอบสวนด้วยตนเอง จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ทั้ง 2 ข้อหา เมื่อสอบปากคำเสร็จจึงปล่อยตัวกลับไป ซึ่งพนักงานสอบสวนยืนยันเร่งสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องใกล้ครบแล้ว คาดสรุปสำนวนส่งผู้ต้องหาได้ทันภายใน 11 กุมภาพันธ์ นี้


ส.ต.ต.นรวิชญ์ ย่องรับทราบเพิ่ม2ข้อหา คดีขับบิ๊กไบค์ชนหมอกระต่ายดับ


วันเดียวกันนี้ นายแพทย์อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล และนางรัชนี สุภวัตรจริยากุล บิดาและมารดาของหมอกระต่าย พร้อมด้วยนายณัฐพล ชิณะวงศ์ ทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน. พญาไท เพื่อให้ปากคำในฐานะพยานฝ่ายผู้เสียหาย โดยเป็นการมาให้ข้อมูลในเรื่องประวัติ ของหมดกระต่ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายแพทย์อนิรุทธ์ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุได้เพียงมาแสดงตัวขอขมา แสดงเจตนารมณ์ว่าไม่หลบหนี แต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยหรือติดต่อเพื่อแสดงความรับผิดชอบในทางคดีทั้งเรื่องการชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งส่วนตัวการทำคดีของ เจ้าหน้าที่ไม่มีอะไรน่ากังวลหรือทำให้รู้สึกว่าการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ไม่ความไม่ชอบมาพากลแต่อย่างใด


ส.ต.ต.นรวิชญ์ ย่องรับทราบเพิ่ม2ข้อหา คดีขับบิ๊กไบค์ชนหมอกระต่ายดับ


"เหตุการณ์ครั้งนี้นับเป็นความสูญเสียครั้งนี้ใหญ่ของครอบครัว สูญเสียทรัพยากรสำคัญของประเทศและเกิดผลกระทบเป็นวงกว้าง จึงอยากให้มีการบังคับใช้กฎหมายและลงโทษขั้นสูงสุดกับผู้กระทำความผิด ในลักษณะนี้ที่กระทำผิดกฎจราจรขับรถชนผู้อื่นเสียชีวิตขณะข้ามทางม้าลาย ให้เป็นกรณีตัวอย่าง และอยากให้มีการเปลี่ยนแปลงการบังคับใช้กฎหมายเพิ่มโทษ ดูแลความปลอดภัยทางถนน มากขึ้น และคนขับรถก็ต้องมีวินัยจราจรด้วยทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ จนถึงขณะนี้ทางครอบครัวก็ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียหมอกระต่ายไป ญาติจะนำอัฐิหมอกระต่ายไปทำพิธีลอยอังคารที่จังหวัดตราด ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้"นายแพทย์อนิรุทธ์ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : aaa
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 109.189.0.198

109.189.0.198,,198.0.189.109.customer.cdi.no ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
มันน่าเศร้านะสังคมไทยต้องฟังข่าวแบบี้ไปอีกนานเท่าไร เมาแล้วขับฝ่ากฎจราจรพอนั่งหลังพวงมาลัยแล้วองค์ลง เหยียบมิดเอามันเข้าไว้ รีบมาก เห็นแก่ตัวในการใช้รถใช้ถนนอุบัติเหุเกิดทุกวันจนกลายเป็นชินชา ถ้าเป็นต่างประเทศเมาแล้วขับยึดใบขับขี่ห้าปีไร้การต่อรอง


[ วันพุธ ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 04:17 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:23 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์