‘สิระ’ เปิดคลิปแฉ สถานบันเทิงใกล้ สตช. แอบเปิดให้เที่ยว ไร้มาตรการ


‘สิระ’ เปิดคลิปแฉ สถานบันเทิงใกล้ สตช. แอบเปิดให้เที่ยว ไร้มาตรการ


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน ที่รัฐสภา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และในฐานะประธาน กมธ.กฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร แถลงถึงกรณีมีที่สถานบันเทิงแอบเปิดให้บริการโดยไม่มีการควบคุม พร้อมกับได้เปิดคลิปการเปิดสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้กับบริเวณสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ว่า

ขณะนี้ ศบค.ยังไม่มีมาตรการคลายล็อกให้เปิดสถานบริการ แต่กลับมีสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ใกล้กับ สตช.เปิด โดยให้ทุกคนนั่งดื่มและไม่สวมหน้ากากอนามัย ถามว่าผู้ที่รับผิดชอบเรื่องนี้อยู่ไหน ทั้ง ผบ.ตร. และผู้กำกับการในพื้นที่ ซึ่งวันก่อนเดินทางไปยังถนนข้าวสารเขาก็ต้องปิดหมด วันนี้จึงจะเดินทางไปที่นี่บ้าง

นายสิระกล่าวว่า วันนี้สถานบันเทิงเปิดเหมือนไม่มีสถานการณ์โควิดระบาดในประเทศไทย หากเกิดเป็นคลัสเตอร์ขึ้นมาจะทำอย่างไร จะต้องใช้งบประมาณของประเทศลงไปดูแลอีกหรือไม่ และถ้าต้องมีการปิดประเทศ ผู้ประกอบการธุรกิจรายอื่นๆ ก็จะได้รับผลกระทบไปด้วย

ที่ผ่านมาประเทศบอบช้ำ ตำรวจที่ดูแลพื้นที่ดังกล่าวอาจจะต้องรับผิดชอบ วันนี้สถานบันทิงอยู่แค่ปลายจมูกของ สตช.แค่นี้ ยังขนาดนี้ แล้วที่ที่อยู่ไกลจาก สตช.จะขนาดไหน ขอถามว่าตำรวจมีผลประโยชน์หรือไม่ ละเว้นหรือไม่ ถ้าไม่มีท่านก็ตอบมา ขอเรียกร้องให้ ผบ.ตร.เชิญผู้กำกับท้องที่นี่มาชี้แจง นอกจากนี้ กมธ.ก็จะเชิญ ผบ.ตร.มาชี้แจ้งในสัปดาห์หน้าด้วย



‘สิระ’ เปิดคลิปแฉ สถานบันเทิงใกล้ สตช. แอบเปิดให้เที่ยว ไร้มาตรการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:22 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์