บัดสี! เปิดปากชายหญิง ร่วมรักบนฐานเจดีย์เก่าร้อยปีกลางวันแสกๆ


บัดสี! เปิดปากชายหญิง ร่วมรักบนฐานเจดีย์เก่าร้อยปีกลางวันแสกๆ


เป็นเรื่องราวที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์กระหึ่มเมื่อเพจ 'เชียงใหม่ CM108.com' เผยแพร่คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า "ร่วมรักกัน" บนฐานเจดีย์เก่าแก่ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เมื่อตะกี้นี้ ราวเวลา 14.00 น. วันที่ 22 ต.ค. 2564 ที่เจดีย์เก่าแก่ของเมืองเชียงใหม่ ข้างถนนช้างเผือก พบมีบุคคลนิรนาม ชาย-หญิง "ร่วมรัก" กัน อย่างโจ่งครึ่ม บนฐานของเจดีย์ที่มีอายุหลายร้อยปี เกือบจะเท่าอายุเมืองเชียงใหม่ ......โดยพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ ทนไม่ไหวต่อพฤติกรรมดังกล่าว จึงได้โทรแจ้งตำรวจ สภ.ช้างเผือกมาดำเนินการ ภายหลังตำรวจสายตรวจมาถึง พบว่าเป็นหญิงไทยวัยกลางคน ส่วนผู้ชายหนีไปไหนแล้วไม่รู้" พร้อมกับระบุตำแหน่งที่เกิดเหตุ โดยหลังการเผยแพร่คลิปดังกล่าว มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของพฤติกรรมดังกล่าว

ต่อมาตำรวจจังหวัดเชียงใหม่ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ทราบว่าเจดีย์หลังดังกล่าวมีชายวัยรุ่น 2 คนมาอาศัยหลับนอนอยู่ ขณะเดียวกันจากการสอบถามชายชาวไทยใหญ่คนหนึ่ง อ้างว่าหนุ่มสาวที่มามีเพศสัมพันธ์กันที่ชาวบ้านถ่ายภาพเอาไว้ได้นั้นเป็นชาว จ.ลำปาง โดยขณะเกิดเหตุนั้นกำลังหลับอยู่จึงไม่เห็นเหตุการณ์


บัดสี! เปิดปากชายหญิง ร่วมรักบนฐานเจดีย์เก่าร้อยปีกลางวันแสกๆ


อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ฝั่งตรงข้ามต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า บริเวณเจดีย์ร้างดังกล่าวนั้นเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นมาใช้เป็นที่หลับนอนและมั่วสุม จึงอยากจะให้ตำรวจเข้ามากวาดล้างจับกุม

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจสายตรวจไปควบคุมตัวมาได้เเล้ว โดยพบเป็นชาย อายุ 46 ปี ชาว จ.ลำพูน ส่วนผู้หญิง อายุ 42 ปี เป็นชาวจ.ลำปาง

พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างเผือกเมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ทั้งคู่นั้นเป็นแฟนเก่ากันมาก่อนเคยคบหากันมาหลายปี จากนั้นเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ได้มาเจอกันแล้วได้มีเพศสัมพันธ์กันในที่สาธารณะและเจดีย์โบราณสถานเก่าแก่ ภายหลังจากเกิดเหตุได้มีพลเมืองดีเข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เดินทางเข้าไปควบคุมตัวทั้งสองมาสอบสวน


บัดสี! เปิดปากชายหญิง ร่วมรักบนฐานเจดีย์เก่าร้อยปีกลางวันแสกๆ


พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าว ได้สอบสวนข้อเท็จจริง ตามคลิป ทั้งคู่ยอมรับว่าเป็นบุคคลในคลิปจริง แต่ยังไม่ยอมรับว่าได้ร่วมรักกัน แต่หลังจากนั้นได้ยอมรับในที่สุด โดยฝ่ายชายบอกว่า เคยเป็นแฟนเก่าของหญิง และในวันนี้ได้มาเจอกัน จากนั้นจึงได้ไปแอบมีอะไรกันที่บริเวณด้านหลังเจดีย์ ไม่คิดว่าจะมีคนเห็น เนื่องจากด้านหลังเป็นที่ลับตา และส่วนตัวก็ไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่ที่โบราณสถาน ซึ่งทางตนกับฝ่ายหญิงก็อยากขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และขอโทษชาวเชียงใหม่ที่กระทำการในลักษณะดังกล่าวไป พร้อมทั้งยืนยันว่าจะไม่ก่อเหตุเช่นนี้อีก

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งความผิดข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพัน

ระหว่างการสอบสวนพบว่า ฝ่ายชายมีอาการมึนเมา พูดจาวกไปวนมา และมีการพูดท้าทายผู้สื่อข่าว ว่า อยากถามอะไรก็ถามมา พร้อมจะตอบคำถาม โดยระบุว่า ฝ่ายหญิง ทำงานขายบริการอยู่ที่ท่าแพ และได้นัดกันมาพักผ่อนที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะมีคนเห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และถูกจับกุมในที่สุด


บัดสี! เปิดปากชายหญิง ร่วมรักบนฐานเจดีย์เก่าร้อยปีกลางวันแสกๆ


บัดสี! เปิดปากชายหญิง ร่วมรักบนฐานเจดีย์เก่าร้อยปีกลางวันแสกๆ

เครดิตแหล่งข้อมูล : thaich8 ,  nationtv




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : สติไม่มา ปัญญาไม่มี
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.169.222.186

110.169.222.186,,ppp-110-169-222-186.revip5.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
“กามทั้งหลายเป็นของเผ็ดร้อนเหมือนงูพิษ คนโง่ที่หมกมุ่นต้องแออัดทุกข์ยากอยู่ในนรกตลอดกาล” …พุทธสุภาษิต…


[ วันอาทิตย์ ที่ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 10:20 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:22 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์