น้องจีน่า ยังไร้ร่องรอย ตำรวจมุ่งเป้า 4 ประเด็นหลัก ขยายรัศมีค้นหาเพิ่ม


น้องจีน่า ยังไร้ร่องรอย ตำรวจมุ่งเป้า 4 ประเด็นหลัก ขยายรัศมีค้นหาเพิ่ม


น้องจีน่า ยังไร้ร่องรอย ตำรวจมุ่งเป้า 4 ประเด็นหลัก ซึ่งยังคงให้น้ำหนักในทุกประเด็นเท่า ๆ กัน เตรียมขยายรัศมีค้นหาเพิ่ม ทั้งทางบก-อากาศ

พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมคณะ ลงพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ที่ 19 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เพื่อติดตามความคืบหน้าการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ระดมกำลังกันค้นหาตัว ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หรือ น้องจีน่า เด็กวัย 1 ขวบ 11 เดือน ซึ่งหายออกจากบ้านไปอย่างไร้ร่องรอย ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 5 ก.ย.

ขณะที่การค้นหาตลอดช่วงที่ผ่านมา ถึงวันนี้เป็นวันที่สามแล้ว ยังไม่พบตัวและหลักฐานใด ๆ ที่ชัดเจน โดยตลอดวัน มีการระดมกำลังค้นหากันอย่างต่อเนื่องทั้งภาคพื้นดิน และทางอากาศ รวมทั้งการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ในหมู่บ้านหลายคัน พร้อมกับการใช้ทีมสหวิชาชีพเข้าพูดคุยกับพี่ชายวัย 4 ปี น้องจีน่า
ก่อนที่ปฏิบัติการต่าง ๆ ได้ยุติลงในช่วงเย็นและจะเริ่มใหม่อีกครั้งในวันพรุ่งนี้

น้องจีน่า ยังไร้ร่องรอย ตำรวจมุ่งเป้า 4 ประเด็นหลัก ขยายรัศมีค้นหาเพิ่ม

พล.ต.ต.พิเชษฐ กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ ยังไม่พบข้อมูลหลักฐานใด ๆ ที่บ่งชี้ถึงการกระทำที่เกี่ยวข้องกับความผิดคดีอาญา แนวทางการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งไปที่ 4 ประเด็นหลักได้แก่ การพลัดหลง อุบัติเหตุ ถูกลักพาตัว และ ความขัดแย้งในครอบครัว ซึ่งยังคงให้น้ำหนักในทุกประเด็นเท่า ๆ กัน

ส่วนการสอบปากคำผู้ชายต่างด้าวต้องสงสัยนั้น ยังคงให้การสับสนวกวน ขณะที่การให้ทีมสหวิชาชีพ พูดคุยกับพี่ชายน้องจีน่า ก็ยังให้ข้อมูลที่สับสนเช่นกัน ซึ่งยังไม่สามารถนำมาใช้ได้ สำหรับการระดมกำลังค้นหาครอบคลุมรัศมีประมาณ 4 กิโลเมตรรอบหมู่บ้าน จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว โดยในวันนี้ต้องยุติการค้นหาลงก่อน และจะเริ่มปฏิบัติการต่อในวันพรุ่งนี้ และขยายรัศมีการค้นหาออกไปมากขึ้น

น้องจีน่า ยังไร้ร่องรอย ตำรวจมุ่งเป้า 4 ประเด็นหลัก ขยายรัศมีค้นหาเพิ่ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:22 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์