ขวัญกระเจิง! พ่อจัดงานศพลูกชายถูกรถชนดับ สุดท้ายคนตายขี่ซาเล้งโผล่ตัวเป็นๆ


ขวัญกระเจิง! พ่อจัดงานศพลูกชายถูกรถชนดับ สุดท้ายคนตายขี่ซาเล้งโผล่ตัวเป็นๆ

3 มิ.ย.64 - ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวฮือฮาที่ขำไม่ออก โดยระบุข้อความว่า "เกิดอุบัติเหตุช่วง 23.00 น. ของเมื่อคืนนี้ครับ รถสิบล้อชนคนตายหัวเละ พอดีทางบ้านซาดมีคนหายเป็นคนขี้เหล้า ไม่ได้เข้าบ้าน ทางบ้านกะนึกว่าศพที่โดนรถเหยียบอาจจะเป็นนลูกชายเพราะแขนมีรอยสักบ่งบอกรูปลักษณ์เป็นอย่างดี ทางเจ้าหน้าที่เลยจัดส่งศพที่ว่ามาไว้ทางบ้านตามที่ญาติพี่น้องบอกมา และเตรียมงานหาหมูหาเหล้ายามาไว้ แต่เหตุการณ์กลับมาพลิกผัน คนที่ว่าหายกลับมาบ้านช่วงสายของเมื่อเช้านี้ ชาวบ้านตกใจพอสมควร พอดีหมู่บ้านข้างๆกันคนหายไปพอดี รอยสักคล้ายกัน เลยเรียกญาติพี่น้องเขามาดู กับชุดที่สวมใส่ในที่เกิดเหตุตรงกันเป๊ะ เขาเลยย้ายศพกันไปอีกหมู่บ้าน"

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์คือ นายสำรวย ยอดฟ้าอิน ชาวบ้านซาด ต.สระบัว อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมาประมาณ 5 ทุ่มได้เกิดอุบัติเหตุรถชนคนเสียชีวิต ที่ถนนสายแคนดง-สตึก บริเวณบ้านหนองหัวแคน ต.สระบัว อ.แคนดง สภาพศพศีรษะเละจนจำหน้าผู้เสียชีวิตไม่ได้ว่าเป็นใคร กระทั่งมีญาติของนายสงัด ซึ่งหายออกจากบ้าน 3 วันแล้ว เข้าใจว่าเป็นศพของนายสงัดที่หายจากบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรียบร้อย จึงให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้าน แต่พอช่วงสายนายสงัด ซึ่งทางญาติคิดว่าเสียชีวิตแล้วได้ขับรถจักรยานยนต์พ่วงรถเข็นกลับมาที่บ้าน สร้างความตกใจให้กับญาติและชาวบ้านที่ไปร่วมงานศพ ทั้งงงว่า ถ้านายสงัด ไม่ได้เสียชีวิตแล้วในโลงเป็นศพของใคร



เมื่อเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 51 บ้านซาด ต.สระบัว ซึ่งเป็นบ้านของนายสงัด หรือล้าน ที่ญาติเข้าใจว่าเป็นศพที่ถูกรถชนเสียชีวิต ก็พบว่า ได้มีการตั้งเต็นท์จัดงานศพจริง และมีชาวบ้านมาช่วยกันประกอบอาหารเพื่อไว้สำหรับเลี้ยงญาติพี่น้องและแขกที่มาช่วยงาน ที่สำคัญพบรูปถ่ายของนายสงัดที่เขียนระบุ วันชาตะ และมรณะ ไว้เรียบร้อย เพื่อใช้สำหรับตั้งหน้าโลงศพ และสถานที่สำหรับสวดศพที่ญาติได้นิมนต์พระมาสวดไปแล้ว แต่โลงศพและศพผู้เสียชีวิตในโลง ซึ่งมาทราบภายหลังว่าเป็นศพของนายวุฒิชัย พูนวงษ์ อายุ 35 ปี ชาวบ้านหนองหัวแคน ต.สระบัว อ.แคนดง ได้ส่งกลับไปที่โรงพยาบาลและญาติของนายวุฒิชัย ผู้ที่เสียชีวิตจริงๆ ได้รับกลับไปประกอบพิธีที่บ้านแล้ว

สอบถามนายสงัด คนที่ญาติและชาวบ้านคิดว่าเสียชีวิต บอกว่า ตนเองไปหยอดน้ำกรดและกรีดยางช่วยเพื่อนที่บ้านยางน้อย จึงนอนที่บ้านเพื่อนไม่ได้กลับบ้าน 3 วัน กระทั่งเมื่อช่วงสายได้ขับรถ จยย.ใส่รถเข็นพ่วงท้ายหญ้ามาให้ควายด้วย พอมาถึงก็เห็นที่บ้านมีการตั้งเต็นท์คนเต็มบ้าน ตอนแรกก็คิดว่า คนในบ้านเสียชีวิต แต่พอเดินเข้าไปกลับพบรูปหน้าศพเป็นรูปของตัวเอง ก็ตกใจ ทั้งญาติและชาวบ้านเองก็ตกใจที่เห็นตัวเองเหมือนกัน ก็พูดติดตลกไปว่า "นี่กูตายแล้วเหรอ" เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คิดว่าพ่อน่าจะเข้าใจผิดคิดว่าคนที่ถูกรถชนเสียชีวิตเป็นตนเอง จึงนำกลับมาจัดงานศพที่บ้าน

ขวัญกระเจิง! พ่อจัดงานศพลูกชายถูกรถชนดับ สุดท้ายคนตายขี่ซาเล้งโผล่ตัวเป็นๆ


ด้านนายไพรัตน์ สายวัน อายุ 61 ปี พ่อของนายสงัด บอกว่า เมื่อคืนที่มีอุบัติเหตุรถชนตนก็เดินทางไปดูศพที่เกิดเหตุแต่สภาพศพถูกเหยียบจนหน้าเละจนจำไม่ได้ว่าเป็นศพใคร แต่ตนเห็นรอยสักที่แขนของศพคล้ายกับรอยสักของลูกชาย จึงเข้าใจว่าเป็นศพลูกชายจึงแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนกู้ภัยจะนำศพมาส่งที่บ้าน พอรุ่งเช้า ผญบ.ก็ประกาศเสียงตามสายว่าลูกชายตนเสียชีวิต ก็มีชาวบ้านมาช่วยตั้งเต็นท์ ทำอาหารจัดงานศพ และนิมนต์พระมาสวดเรียบร้อย กระทั่งเกือบเที่ยงลูกชายก็ขับรถ จยย.บรรทุกหญ้ามาที่บ้าน ทุกคนต่างก็ตกใจช็อกกันทั้งงาน จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อนำศพส่งไปยัง รพ. แล้วมาทราบภายหลังว่าศพที่ตายเป็นชาวบ้านใกล้เคียง 

ขวัญกระเจิง! พ่อจัดงานศพลูกชายถูกรถชนดับ สุดท้ายคนตายขี่ซาเล้งโผล่ตัวเป็นๆ



ขวัญกระเจิง! พ่อจัดงานศพลูกชายถูกรถชนดับ สุดท้ายคนตายขี่ซาเล้งโผล่ตัวเป็นๆ


ขวัญกระเจิง! พ่อจัดงานศพลูกชายถูกรถชนดับ สุดท้ายคนตายขี่ซาเล้งโผล่ตัวเป็นๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Thaipost.net

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:21 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์