ป้าแต๋น โร่แจงภาพ ลุงพล หอบของออกจากกกกอก ช่วงใกล้จบคดีน้องชมพู่


ป้าแต๋น โร่แจงภาพ ลุงพล หอบของออกจากกกกอก ช่วงใกล้จบคดีน้องชมพู่

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ น้องชมพู่ กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมสรุปสำนวนให้เสร็จสิ้นในสัปดาห์นี้โดยขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

ทีมข่าวช่องวัน 31 สอบถาม นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าน้องชมพู่ ยอมรับ การที่คดีน้องชมพู่ใกล้ได้ข้อสรุป ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะได้เห็นหน้าฆาตกร หลังเฝ้ารอมานานกว่า 1 ปี โดยขณะนี้ ทางครอบครัวตั้งใจรอฟังคำตอบที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะมีให้แก่สังคมในช่วงเดือนมิถุนายน 2564




ทั้งนี้มีการรายงานว่า นายไชยพล วิภา และครอบครัว ได้เก็บของออกจากบ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อที่จะเดินทางไปที่บ้านพ่อของนายไชยพล ที่ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ตั้งแต่เมื่อวานช่วงเวลา13.00 น. โดยป้าแต๋น ยืนยันว่า ตัวเองและลุงพล ไม่ได้หนีตามที่ตกเป็นกระแสข่าว เพียงแค่มาบ้านเกิดของ นายไชย์พล เท่านั้น และจะเดินทางกลับหมู่บ้านกกกอกในวันนี้

นางสมพร ยังบอกอีกว่า หากสุดท้าย นายไชย์พล ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีน้องชมพู่จริง ถือเป็นดี เพราะจะได้ใช้กระบวนการยุติธรรมต่อสู้ เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ทุกอย่างจะได้เกิดความชัดเจน โดยขณะนี้ยังไม่ได้ปรึกษากับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ถึงเรื่องดังกล่าว

ป้าแต๋น โร่แจงภาพ ลุงพล หอบของออกจากกกกอก ช่วงใกล้จบคดีน้องชมพู่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:21 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์