ลูกคาใจ! หลังพ่อฉีดวัคซีนซิโนเเวค สุดท้ายดับสลด-จี้รัฐอย่าปิดข้อมูล


ลูกคาใจ! หลังพ่อฉีดวัคซีนซิโนเเวค สุดท้ายดับสลด-จี้รัฐอย่าปิดข้อมูล

เผาแล้ว พนง.ขับรถเอกซเรย์ ฉีดวัคซีน 2 วันดับ หลังรพ.รามาธิบดี นำร่างไปชันสูตรหาสาเหตุ แพทย์ระบุเบื้องต้น เส้นเลือดหัวใจตีบ แต่ลูกชายเชื่อเพราะผลข้างเคียงจาก ซิโนแวค ชี้ถ้าพ่อไม่ฉีดคงมีชีวิตอีกนาน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 8 พ.ค.2564 ที่วัดบางพัง ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ครอบครัว ชายอายุ 51 ปี พนักงานขับรถเอกซเรย์ ได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ หลังเจ้าหน้าที่รพ.รามาธิบดี นำร่างไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง หลังฉีดวัคซีนโควิด 2 วันแล้วเกิดอาการแน่นหน้าอกเสียชีวิต โดยแพทย์ให้รอผลตรวจอย่างเป็นทางการประมาณ 3 วัน

นายสถาพร ลูกชายเปิดเผยว่า หลังจากเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา รพ.รามาธิบดี นำร่างพ่อไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้ ก็ได้รับโทรศัพท์จากรพ. ระบุว่าผลการผ่าชันสูตรพบว่าพ่อมีอาการของโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ แต่ผลตรวจยังไม่เป็นทางการ ต้องรออีก 3 วันจึงจะทราบผลตรวจอย่างละเอียดที่แท้จริง เมื่อรพ.บอกว่าพ่อเป็นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ ตนกับครอบครัวก็อดสงสัยกันต่อไม่ได้ว่า ถ้าพ่อเป็นโรคหัวใจตีบจริง แต่ทำไมพ่อไม่เคยมีอาการเจ็บป่วยหรือแน่นหน้าอกให้คนในครอบครัวเห็นมาก่อนเลย


"หากจะยืนยันว่าพ่อเสียชีวิตจากเส้นเลือดหัวใจตีบ ผมก็อยากจะถามว่า เกิดจากผลข้างเคียงของการฉีกวัคซีนซิโนแวคใช่ไหม เพราะผมได้พบกับคุณหมอพรทิพย์แล้วในเรื่องนี้ คุณหมอยืนยันว่า วัคซีนชิโนแวคมีผลข้างเคียงทำให้เกิดสภาวะลิ่มจริง เมื่อฉีดวัคซีนตัวนี้เข้าไปแล้วจะทำให้เลือดเกิดการตกตะกอนและมีผลต่อร่างกาย ถ้าพ่อได้รับการตรวจการดูแลตรวจสุขภาพร่างกายอย่างละเอียดก่อนฉีดวัคซีนให้ พ่อคงยังจะมีชีวิตอยู่ได้นานกว่านี้อีกหลายปี หรือพ่อไม่ต้องฉีดวัคซีนนี้เลยก็ได้ ปล่อยให้เขาเป็นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบไป เชื่อว่าพ่อจะยังมีชีวิตอยู่ได้นานกว่านี้อีก"

นายสมชาย กล่าวอีกว่า หลังพ่อเสียชีวิตจากการไปฉีดวัคซีนซิโนแวคมา เมื่อวานนี้ตนเห็นข่าวว่ากระทรวงสาธารณสุข ออกมาปรับเปลี่ยนให้นำวัคซีนซิโนแวคไปฉีดให้กับกลุ่มคนที่มีอายุ 60 ปี ขึ้นไปแทนแล้ว ทั้ง ๆที่ก่อนหน้านี้ยืนยันว่าวัคซีนซิโนแวคเหมาะกับคนอายุไม่เกิน 60 ปี เหมือนพ่อ แต่พอมาเกิดกรณีตัวอย่างแบบพ่อ วัคซีนซิโนแวคกลับไปปลอดภัยกับคนอายุ 60 ปีขึ้น แต่ไม่เหมาะกับคนอายุต่ำกว่า 60 ปี



"ทำไมวัคซีนมันถึงกลับไปกลับมาได้ขนาดนี้ ผมอยากให้ทางรัฐบาลสนใจและใส่ใจเรื่องวัคซีนให้มากกว่านี้ วัคซีนไหนไม่มีคุณภาพ วัคซีนไหนฉีดแล้วมีผลกระทบมากก็ไม่ควรนำมาฉีดให้ประชาชน และรัฐบาลควรจะเยียวยาเร่งด่วนให้กับครอบครัวผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนทันที ไม่ใช่ปล่อยให้ครอบครัวเขาสงสัยและต้องออกมาเรียกขอความเป็นธรรม ไม่ควรปิดบังความจริงทั้งหมดเกี่ยวกับผลข้างเคียงของการฉีควัคซีน ถึงตอนนี้ผมยังเชื่อว่าพ่อเสียชีวิตเพราะผลข้างเคียงจากวัคซีนซิโนแวคที่ทำให้เกิดลิ่มเลือดเข้าไปอุดตันเส้นเลือดที่หัวใจ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ฉีดให้คนตายยไม่ใช่รักษา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.53.105.47

182.53.105.47,,node-krz.pool-182-53.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
ฉีดยาให้คนตาย ชัดๆๆๆ ไม่ใช่ยารักษา โควิทเลยยย


[ วันอาทิตย์ ที่ 9 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:31 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:21 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์