เหลือเชื่อ?! หญิงอายุ 23 ปี เสียชีวิต 5 วัน ศพไม่เน่า ใบหน้าปกติ


เหลือเชื่อ?! หญิงอายุ 23 ปี เสียชีวิต 5 วัน ศพไม่เน่า ใบหน้าปกติ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่วัดกอเลาศรีบูรพา บ้านกอเลา ตำบลปราสาท อำเภอห้วยทับทัน จังหวัดศรีสะเกษ ขณะที่ครอบครัวและญาติๆ กำลังจะทำพิธีฌาปนกิจ นางสาวนันทิดา สุขจันทร์ หรือ น้องจอย อายุ 23 ปี หลังตั้งศพสวดอภิธรรมมาแล้ว 5 คืน ปรากฏว่าหลังจากพระสงฆ์ได้สวดหน้าศพแล้ว ญาติทำการเปิดโลงศพ เพื่อดูหน้าเป็นครั้งสุดท้าย แต่กลับพบว่าร่างของน้องจอย สภาพยังเหมือนคนที่นอนหลับปกติ ไม่เหมือนคนเสียชีวิต เพราะใบหน้ายังอิ่มเอิบ ร่างกายไม่แข็งเหมือนคนที่เสียชีวิตไปแล้ว เห็นแบบนี้ทุกคนก็พากันตกใจประสานแพทย์จากโรงพยาบาลมาตรวจวัดชีพจรอีกครั้ง ซึ่งในเครื่องวัดชีพจรมีตัวเลขบ่งชี้ ระดับออกซิเจนในร่างกาย ญาติจึงเชื่อว่า น้องจอย ยังไม่เสียชีวิต

นางจงรัก ศรปราบ อายุ 43 ปี ผู้เป็นแม่เล่าว่า 02.00 น. ของวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ลูกสาวตื่นมาเล่นโทรศัพท์ตามปกติ แต่จู่ๆ ก็เกิดกรีดร้องออกมาเสียงดัง สะบัดแขนทั้ง 2 ข้าง พร้อมกับบอกว่า "แน่นหน้าอกเหมือนจะขาดใจ" ก่อนจะหมดสติล้มลง จึงรีบพาลูกสาวส่งโรงพยาบาล ซึ่งตอนนั้นแพทย์ระบุ ลูกเสียชีวิต จึงนำร่างกลับมาตั้งสวดอภิธรรมที่บ้าน 5 คืน จากนั้นได้เคลื่อนศพมาที่วัดเพื่อทำพิธีฌาปนกิจ แต่พอเปิดฝาโลงเท่านั้นก็เห็นสภาพลูกใบหน้ายังอิ่มเอิบ คล้ายคนนอนหลับปกติ ด้วยความรักลูกตอนที่แพทย์บอกว่าเสียชีวิตจึงไม่ได้ฉีดฟอร์มาลีน เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม และยิ่งได้เห็นร่างกายของลูกสาวเป็นแบบนี้ ตนเองจึงเชื่อว่าลูกยังไม่ตาย แม้แพทย์จะยืนยันถึง 2 ครั้งว่าลูกเสียชีวิตแล้วก็ตาม จากนี้จะขอเก็บร่างลูกสาวไว้รอปาฏิหาริย์ เผื่อวันหนึ่งวิญญาณลูกยังวนเวียนอยู่แถวนี้ จะได้กลับเข้าร่างได้

ขณะนี้ครอบครัว ยังตั้งศพของน้องจอย ไว้ที่ศาลาวัดกอเลาศรีบูรพา โดยมีคุณพ่อและคุณแม่ ที่นุ่งขาวห่มขาว ปฏิบัติธรรมรอรับดวงวิญญาณของลูกสาว จนกว่าจะมีปาฏิหาริย์ฟื้นคืนมา




เหลือเชื่อ?! หญิงอายุ 23 ปี เสียชีวิต 5 วัน ศพไม่เน่า ใบหน้าปกติ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:21 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์