แม่ลูกผวา! โรคจิตปีนบ้าน แก้ผ้าโชว์ของลับ โรยขนเพชรทิ้งไว้


แม่ลูกผวา! โรคจิตปีนบ้าน แก้ผ้าโชว์ของลับ โรยขนเพชรทิ้งไว้

แม่ลูกผวา! โรคจิตปีนบ้าน แก้ผ้าโชว์ของลับขยับมือยิกๆ โรยขนเพชรทิ้งไว้เต็มหน้ารถ เผยปีน 2 รอบใน 5 วัน หวั่นไม่ปลอดภัย ส่งลูกสาวหนีไปอยู่กทม.

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพของชายอายุประมาณ 30 ปี ผิวขาว ปีนเข้ามาในบริเวณบ้าน เดินแก้ผ้าล่อนจ้อน และพยายามช่วยตัวเอง เดินวนรอบบ้าน ใช้เวลาช่วงหนึ่งก่อนเดินออกจากบ้านไป โดยเหตุเกิดในพื้นที่ อ.เมือง จ.ระยอง วันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 31 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นางเอ (นามสมมุติ) เจ้าของบ้านถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

นางเอ เล่าว่า คลิปที่โพสต์เป็นเรื่องจริง และเกิดขึ้นที่บ้านตนเอง ช่วงเกิดเหตุตนอยู่ในบ้านกับลูกสาวแค่ 2 คน ได้ยินเสียงดัง แต่ก็ไม่กล้าลุกออกไปดู เพราะกลัว จนกระทั่งเสียงเงียบไป

ต่อมาช่วงเช้าตนจึงได้มาตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ ก็พบกับพฤติกรรมที่โรคจิตคนดังกล่าวทำตามที่โพสต์ไว้ เมื่อเดินออกจากบ้านมาตรวจสอบ บริเวณประตูหลังบ้านพบคราบอสุจิ และขนเพชรตกทิ้งไว้อยู่

ตนตัดสินใจไปแจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง ทันที เพราะก่อนหน้านี้ 4 วัน ก็เคยเกิดเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้ว แต่ครั้งนั้นที่บ้านยังไม่ได้ติดกล้องวงจรปิด พบแต่คราบอสุจิและขนเพชรที่คล้ายกับถูกตัดโรยเต็มกระโปรงหน้ารถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณบ้าน

"กลัวมาก เพราะอยู่กับลูกสาว 2 คน หลังเกิดเหตุจึงส่งลูกไปอยู่กรุงเทพฯ เพราะกลัวโรคจิตจะย้อนมาก่อเหตุซ้ำอีก สาเหตุที่ให้ลูกสาวโพสต์ภาพ เพื่อต้องการเตือนเพื่อนบ้าน และ ผู้หญิงที่อยู่อาศัยตามลำพัง และต้องการให้ตำรวจจับโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้"



แม่ลูกผวา! โรคจิตปีนบ้าน แก้ผ้าโชว์ของลับ โรยขนเพชรทิ้งไว้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:21 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์