แม่เปิดใจ นาทีบุกรร.พาลูกป.2 ส่งรพ. ถูกรุ่นพี่ทำโทษโหด ดิ้นทุรน


แม่เปิดใจ นาทีบุกรร.พาลูกป.2 ส่งรพ. ถูกรุ่นพี่ทำโทษโหด ดิ้นทุรน


เกิดเหตุรุ่นพี่ ป.5 ลงโทษรุ่นน้องชั้น ป.2 ด้วยการใช้ยารักษาโรคผิวหนัง (ซีม่า) ราดไปตามลำตัว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส พุพองไปทั้งตัว สาเหตุเพียงเพราะรุ่นน้องไม่ยอมออกกำลังกาย ซ้ำร้ายไม่มีใครนำตัวส่งโรงพยาบาล จนพี่สาวต้องไปขอยืมโทรศัพท์ช่างซ่อมประตู โทรแจ้งผู้เป็นแม่ให้พาน้องส่งโรงพยาบาล

หญิงอายุ 51 ปี ชาวบ้านที่อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ ว่าตนเองได้นำลูกชายอายุ 9 ขวบ ออกมาจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำกินนอน มารักษาตัวที่โรงพยาบาลเขาพนม หลังจากลูกชายมีบาดแผลพุพองไปทั่วร่างกาย โดยเฉพาะที่อวัยวะเพศมีน้ำเหลืองไหลตลอดเวลา ปวดแสบปวดร้อนอยู่ตลอด



หญิงอายุ 51 ปี ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ตนเองมีลูก 3 คน เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้ทุกคน ลูกชายคนเล็กอยู่ชั้น ป.2 ได้ถูกรุ่นพี่ที่เป็นพี่เลี้ยง 2 คน เรียนชั้น ป.5 และชั้น ม.4 ทำโทษ เนื่องจากไม่ยอมออกกำลังกาย ด้วยการใช้ยารักษาโรคผิวหนัง (ซีม่า) ราดไปตามร่างกายทั้งหมด 6 ขวด จนลูกชายดิ้นทุรนทุราย จากนั้นก็เข้ามากระทืบซ้ำ ต่อมาวันรุ่งขึ้นได้ไปแจ้งครูประจำชั้น แต่ครูบอกว่าไม่ต้องไปหาหมอ ให้ไปห้องพยาบาลและรับยาทามาทา พร้อมยาแก้ปวด แต่อาการหนักขึ้นเพราะแผลเริ่มพุพองขึ้นเรื่อย ๆ ต่อมาพี่ชายและพี่สาวได้มาเห็นสภาพน้อง ก็เลยไปขอความช่วยเหลือจากช่างทำประตูจากภายนอกที่เข้ามาซ่อมประตูโรงเรียน ด้วยการขอยืมโทรศัพท์มือถือโทรหาแม่ แจ้งว่าน้องคนสุดท้องมีอาการบาดเจ็บหนัก จากการที่ถูกรุ่นพี่ทำร้าย ตนจึงรีบเดินทางไปที่โรงเรียน แต่ก็ไม่พบครู จึงขอ รปภ.นำลูกออกมาส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว



แม่เปิดใจ นาทีบุกรร.พาลูกป.2 ส่งรพ. ถูกรุ่นพี่ทำโทษโหด ดิ้นทุรน


โดยผู้เป็นแม่ มองว่าการกระทำดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องร้ายแรงอย่างมาก และได้ติดต่อสอบถามไปยังรองผู้อำนวยการโรงเรียน ก็ได้รับคำตอบเพียงว่าจะโทรกลับแค่นั้น ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้เป็นแม่แค่อยากให้ทางโรงเรียนออกมาแสดงความรับผิดชอบ และชี้แจงข้อเท็จจริงว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร และพี่เลี้ยงสามารถทำกับรุ่นน้องอย่างรุนแรงแบบนี้ได้หรือไม่ เพราะอาจทำให้ลูกชายของตนพิการได้เลย ซึ่งขณะนี้แพทย์ได้ให้ยาฆ่าเชื้อและยาแก้ปวด พร้อมทั้งล้างบาดแผลพุพองตามร่างกายที่มีตั้งแต่ขา ลำตัว ไปจนถึงใบหน้า ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และหนักสุดที่อวัยวะเพศที่มีน้ำเหลืองไหลตลอดเวลา หลังจากนี้ก็จะรอแพทย์ออกใบรับรอง และเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดต่อไป

แม่เปิดใจ นาทีบุกรร.พาลูกป.2 ส่งรพ. ถูกรุ่นพี่ทำโทษโหด ดิ้นทุรน


ล่าสุดเรื่องนี้ วันที่ 24 มี.ค.2564 นางจินตนา เผยว่า หลังได้ใบรับรองแพทย์แล้วจะไปแจงความและให้ลูกชายย้ายโรงเรียน

ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน ระบุว่า หลังทราบเรื่องเมื่อค่ำวานนี้ก็ได้เข้าไปเยี่ยมอาการเด็กที่รพ.เขาพนม ทันทีและชี้แจงทำความเข้าใจกับผู้ปกครองแล้ว จากการสอบสวนเด็กนักเรียนรุ่นพี่เบื้องต้นทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงวันอาทิตย์ซึ่งครูที่ดูแลเด็กไม่อยู่ มีแต่เด็กรุ่นพี่ดูแลกันเอง วันเกิดเหตุรุ่นพี่ได้ลงโทษเด็กรุ่นน้องที่ไม่รักษาความสะอาด ไม่อาบน้ำและเป็นหิดตามตัวจึงได้ใช้ยาทาโรคผิวหนังชุบสำลี ทาลงไปบนตัวรุ่นน้อง อาจจะด้วยความหวังดีหรืออะไรก็แล้วแต่ ทำให้เด็กรุ่นน้องได้รับบาดเจ็บ ซึ่งโรงเรียนก็จะลงโทษนร.รุ่นพี่ตามกฎของโรงเรียนต่อไป และโรงเรียนพร้อมรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


แม่เปิดใจ นาทีบุกรร.พาลูกป.2 ส่งรพ. ถูกรุ่นพี่ทำโทษโหด ดิ้นทุรน


เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod , news.ch7




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:21 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์