บิ๊กตู่ ไม่ทน! ส่งทนายแจ้งความ เอาผิดผู้โพสต์คุกคามลูกสาว


บิ๊กตู่ ไม่ทน! ส่งทนายแจ้งความ เอาผิดผู้โพสต์คุกคามลูกสาว


สืบเนื่องจากวานนี้ (22 มี.ค. 64) ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีการระดมผ่านทวิตเตอร์ให้คุกคามลูกสาวนายกฯ โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยน้ำเสียงมีอารมณ์เล็กน้อยว่า แล้วมันควรหรือไม่ สื่อก็พูดไปว่าไม่ควร สื่อทุกคนต้องช่วยตนบ้าง ตนไม่เคยเห็นสื่อที่ไหนพูดให้ตนสักคน ทำไมล่ะ

เมื่อถามว่า จะมีการดำเนินคดีหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ฝ่ายกฎหมายจะดูเอง เขามีคนดูให้ตนอยู่แล้ว ใครที่พูดจาให้ร้าย เกียจชัง ดูหมิ่น ก็ถือว่าหมิ่นประมาทอยู่แล้ว หากใครมาทำลูกสาวท่าน ท่านยอมหรือไม่ กฎหมายมีหรือไม่ ก็มี ก็อย่าฝืนกฎหมาย ลูกและครอบครัวตนไม่เคยมาสร้างหรือมาทำอะไรให้เกิดความเสียหาย ไม่เคยออกมาให้ใครเห็นอยู่แล้ว




ล่าสุดวันนี้  23 มี.ค. 64 นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะทนายความประจำสำนักกฎหมาย อ.อัมพร ณ ตะกั่วทุ่ง และเพื่อน เปิดเผยว่า จากกรณีที่ทวิตเตอร์โพสต์คุกคาม น.ส.ธัญญา และ น.ส.นิฏฐา จันทร์โอชา สองบุตรสาวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม


ล่าสุด พล.อ.ประยุทธ์ ได้มอบหมายให้ตนไปดำเนินการแจ้งความเอาผิดทางอาญา มาตรา 85 ที่ระบุว่า ผู้ใดโฆษณาหรือประกาศแก่บุคคลทั่วไปให้กระทำความผิด และความผิดนั้นมีกำหนดโทษไม่ต่ำกว่าหกเดือน รวมถึงความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้วย ที่ สน.นางเลิ้ง ในช่วงบ่ายวันนี้



เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews ,  naewna



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:21 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์