อัพเดทอาการล่าสุด ผู้สื่อข่าว โดนกระสุนยางที่ขมับ


อัพเดทอาการล่าสุด ผู้สื่อข่าว โดนกระสุนยางที่ขมับ



จากกรณีเหตุสลายการชุมนุมกลุ่ม REDEM ที่ท้องสนามหลวง ของตำรวจควบคุมฝูงชนหรือ "คฝ." ทำให้มึผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยมีนักข่าวสื่อมวลชน ถูกลูกหลงบาดเจ็บหลายรายเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีนักข่าวช่อง 8 ถูกกระสุนยางเข้าที่บริเวณขมับด้านขวา จนต้องรีบพาตัวส่งรักษาอาการยังห้อง ICU รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น




เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ในเพจเฟซบุ๊กของ "ข่าวช่อง 8" ได้แจ้งข้อมูลว่า "....เหตุการณ์ชุมนุมของกลุ่มรีเด็ม เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้เกิดปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างหนัก มีผู้บาดเจ็บหลายราย รวมทั้งผู้สื่อข่าวช่อง 8 ที่เข้าไปรายงานข่าวในเหตุการณ์ด้วย โดย "น้องแพรว" พนิตนาฏ พรหมบังเกิด นักข่าวช่อง 8 ถูกกระสุนยางเข้าที่ศีรษะ ผู้สื่อข่าว นสพ.ข่าวสด และช่องเวิร์คพอยท์ ถูกกระสุนเข้าที่ต้นขา และหน้าแข้ง ซึ่งล่าสุดอาการของน้องแพรว พนิตนาฏ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้เข้ารักษาตัวที่ รพ.เกษมราษฎร์ประชาชื่น ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

สำหรับอาการตอบสนองของ "น้องแพรว" นั้น มีรายงานข่าวแจ้งว่า สามารถพูดคุยรู้เรื่อง การตอบสนองดี จำรายละเอียดทุกอย่างได้ แต่ยังปวดหัวหนักข้างขมับจุดที่โดนกระแทก จนนอนไม่ได้ แพทย์จำเป็นจะต้องให้ยาเพื่อให้หลับและพักผ่อน ส่วนผลการสแกนสมองเบื้องต้น บาดแผลภายนอกไม่มีอะไรนอกจากหัวโนปูดบวม แต่ข้างในพบลักษณะเหมือนห้อเลือด ซึ่งจะเป็นผลให้ยังคงมีอาการปวดหัวต่อเนื่องไปประมาณ 2-3 สัปดาห์ เบื้องต้นยังไม่พบว่าจุดห้อเลือดนี้จะเป็นอันตรายมาก จนถึงขั้นต้องเจาะเลือดออกคือผ่าตัดเเต่อย่างใด จึงให้นอนโรงพยาบาลอีกเบื้องต้น 1-2 คืน แล้วจะให้ยารักษา พร้อมดูอาการเป็นระยะ โดยช่วงเย็นวันนี้จะออกจากห้อง ICU ไปอยู่ห้องพิเศษต่อไป


อัพเดทอาการล่าสุด ผู้สื่อข่าว โดนกระสุนยางที่ขมับ


อัพเดทอาการล่าสุด ผู้สื่อข่าว โดนกระสุนยางที่ขมับ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:21 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์