พิธีกรสื่อดัง โต้กลับผกจ.ดาราสาว ลั่น! ไม่ลบคลิป (คลิป)


พิธีกรสื่อดัง โต้กลับผกจ.ดาราสาว ลั่น! ไม่ลบคลิป (คลิป)


กรณีนักแสดงสาว "เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้" ที่มีความศรัทธาในองค์พญานาค และมีความเชื่อว่าเป็นลูกหลานพญานาค จึงหันมาปฏิบัติธรรมรวมถึงบูชาพญานาค ตลอดจนมักจะถูกลอตเตอรี่เกือบทุกงวด มีทั้งโพสต์เฟซบุ๊ก และไลฟ์สดโชว์ลอตเตอรี่ จนนำเงินที่ได้มาสร้างสำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิ์สัตว์ จ.เชียงใหม่ รวมถึงมีการตั้งสำนักทรงดูดวง และเปิดจำหน่ายวัตถุมงคลเกี่ยวกับพญานาค



ต่อมา วันที่ 8 มี.ค.64 คุณจู๊ด-ฐานิตา ปิ่นน้อย ผู้จัดการส่วนตัวเฟี้ยว์ฟ้าว ได้ติดต่อมายังอมรินทร์ ทีวี พร้อมกับสอบถามว่า อยากให้รับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย กับการส่งนักข่าวเข้าไป มีคนส่งคลิปมาให้ดูย้อนหลัง และก็คือว่าลักษณะการที่เข้ามาถ่าย เหมือนลักษณะเป็นการแอบถ่ายที่สำนักปฏิบัติธรรม ตนยืนยันว่าไม่ว่าจะเป็นรายการไหน เวลาติดต่อประสานงานมาจะเข้ามาถ่ายที่สำนักปฏิบัติธรรม ยินดีตลอดไม่เคยมีปัญหา และจะให้ความร่วมมืออย่างดี และสถานที่แห่งนี้คือที่ปฎิบัติธรรม เป็นสถานที่เปิด ไม่ใช่สถานที่ปิด เราไม่เคยมีอะไรแบบปกปิด ความลับ หรือห้ามถ่ายอะไรไม่เคย

 


พิธีกรสื่อดัง โต้กลับผกจ.ดาราสาว ลั่น! ไม่ลบคลิป (คลิป)


แต่เมื่อวันที่ 5 มี.ค.64 ตนได้ดูข่าวอมรินทร์ ทีวี เสนอออกไป ไม่ค่อยโอเค ตนก็เป็นสื่อมวลชนเหมือนกัน อยู่สมาคมนักจัดรายการข่าว วิทยุ โทรทัศน์และหนังสือพิมพ์ อยู่ในวงการสื่อเหมือนกัน ในการนำเสนอข่าวต้องเสนอบนข้อเท็จจริง และเราก็ต้องดูการนำเสนอว่าสิ่งที่เรานำเสนอคืออะไร แต่สิ่งที่อมรินทร์นำเสนอออกไป เสมือนว่า สำนักปฏิบัติธรรมแห่งนี้เป็นที่หลอกลวงประชาชน ตนจึงอยากได้คำตอบจากทางผู้ใหญ่ด้วย

พิธีกรสื่อดัง โต้กลับผกจ.ดาราสาว ลั่น! ไม่ลบคลิป (คลิป)


คุณจู๊ด กล่าวต่อว่า การที่อมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปนั้น ไม่ได้ไปในฐานะนักท่องเที่ยว เราคุยกันบนพื้นฐานความเป็นจริง คือตอนนี้ไม่ค่อยโอเค แต่ถ้าอมรินทร์ ทีวี มีเหตุผลที่ดี มีคำพูดที่ดี ตนก็โอเค ก็เลยอยากจะถามว่า สิ่งที่นำเสนอเพื่ออะไร วงจรปิดตนบันทึกไว้หมดที่สำนักปฏิบัติธรรมแห่งนี้ เดี๋ยวจะไปลงบันทึกประจำวัน และก็จะไปแจ้งความดำเนินคดี สิ่งที่คุณทำ ที่คุณสื่อออกไป ทำไมถึงทำแบบนี้ ตนยอมรับว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นสถานที่เปิด และที่แห่งนี้ใช้ดูกรรมและมีค่าใช้จ่าย ผู้ใหญ่หลาย ๆ คนเข้ามากราบไหว้แม่เจ้า แต่สิ่งที่อมรินทร์ ทีวีพูดออกไปไม่ให้เกียรติ แม่เจ้าชโรชินี ไม่ให้เกียรติสำนักปฏิบัติธรรม และอยากให้อมรินทร์ ทีวี รับผิดชอบ เพื่อยุติเรื่องที่เกิดขึ้นดังนี้

1.ลบคลิปรายการที่นำเสนอออก
2.ออกหนังสือขอโทษอย่างเป็นทางการ
3.ขอโทษผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว
4.ให้ผู้สื่อข่าวมาขอโทษด้วยตัวเอง


พิธีกรสื่อดัง โต้กลับผกจ.ดาราสาว ลั่น! ไม่ลบคลิป (คลิป)


คุณพุทธ อภิวรรณ กล่าวชี้แจงผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 ว่า เมื่อวันที่ 5 มี.ค.64 ที่ผ่านมา คุณอรอุมา แคนดา นักข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ทำข่าวที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเมื่อแล้วเสร็จตามหน้าที่ของตัวเอง จากนั้นจึงแวะไปพักผ่อนที่สถานปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิ์สัตว์ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นสถานที่เปิดและสามารถบันทึกภาพต่าง ๆ ได้ และไปบูชาวัตถุมงมลต่าง ๆ กลับมาด้วย รวมถึงได้ไปพบกับการเสี่ยงโชค และการทำนายกรรม

หลังจากที่ อมรินทร์ ทีวี ได้นำเสนอข่าวออกไป กลับมีผู้ที่อ้างว่าเป็นคนสนิทกับคุณเฟี้ยว์ฟ้าว ติดต่อเข้ามาขอให้อมรินทร์ ทีวี ลบคลิปที่เกี่ยวข้องกับสถานปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิ์สัตว์ จ.เชียงใหม่ ออกทั้งหมด เพราะหากคลิปดังกล่าวยังเผยแพร่ต่อไป อาจจะสร้างความเข้าใจผิดให้ประชาชนได้ ทั้งนี้ตนในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกองบรรณาธิการข่าว ยืนยันว่าไม่สามารถลบคลิปตามคำขู่ได้


พิธีกรสื่อดัง โต้กลับผกจ.ดาราสาว ลั่น! ไม่ลบคลิป (คลิป)


นอกจากนี้ บุคคลดังกล่าว ยังกล่าวอ้างว่าคุณอรอุมา เข้าไปบันทึกภาพคล้ายกับลักษณะของการแอบถ่าย ตนขอยืนยันว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่เปิด และทุกคนสามารถเข้าไปได้ อย่างไรก็ตาม บุคคลดังกล่าวยังได้ยื่นข้อเสนอให้อมรินทร์ ทีวี ชี้แจงดังต่อไปนี้ 1.ขอโทษผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว 2.ทำหนังสือขอโทษอย่างเป็นทางการ 3.ลบคลิปรายการที่นำเสนอออก และ 4.ให้ผู้สื่อข่าวมาขอโทษด้วยตัวเอง

"ผมยืนยันตรงนี้ ไม่ขอโทษครับ เรายืนยันว่าไม่กราบขอโทษครับ และจะขอนำเสนอข้อเท็จจริงต่อไป เรามีเสียงบันทึกที่เขามีการข่มขู่ให้เราลบคลิป ไม่เช่นนั้นเขาจะดำเนินคดี" คุณพุทธ อภิวรรณ กล่าวชี้แจง


พิธีกรสื่อดัง โต้กลับผกจ.ดาราสาว ลั่น! ไม่ลบคลิป (คลิป)


ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังวัดสร้อยทอง แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร พระมหาไพรวัลย์ วรวณโณ พระนักคิดนักเขียนวัดสร้อยทอง กล่าวว่า ในมุมมองของพระหากเป็นพื้นที่ปฏิบัติธรรม หากไม่มีอะไรซ่อนเร้นก็ควรสามารถเปิดเผยได้ อาตมามองว่าหากมีสื่อมวลชนเข้าไปถ่ายทำเผยแพร่ทางศาสนา ถือว่าหากมีผู้คนติดตามข่าวต้องการไปปฏิบัติธรรม ก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อสำนักปฏิบัติธรรม

พิธีกรสื่อดัง โต้กลับผกจ.ดาราสาว ลั่น! ไม่ลบคลิป (คลิป)


ยกเว้นแต่ว่าใช้เพียงแค่ชื่อว่า สำนักปฏิบัติธรรม แต่ภายในนั้นเต็มไปด้วยเรื่องหลายที่ไม่เกี่ยวกับการปฏิบัติธรรมหรือพระพุทธเจ้า เช่น ดูดวง เชื่อเรื่องอดีตชาติ เชื่อเรื่องของเจ้าพ่อเจ้าแม่ อีกทั้งที่สำคัญที่สุดสถานที่ปฏิบัติธรรมจะต้องไม่เป็นที่รวมสิ่งอบายมุข เช่น ลอตเตอรี่ เลขหวยรวยเบอร์มาหลอกขายให้กับผู้คน รวมถึงวัตถุมงคลนั้นก็ไม่ควรอยู่ในพื้นที่ปฏิบัติธรรม เพราะไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวอย่าง เช่น ศาลเจ้า ที่มีการขายวัตถุมงคล เทพเจ้าต่าง ๆ เทพฮินดู มูเตลู


โดยต้องนึกถึงให้ดีว่า เมื่อเข้าไปยังสถานที่นั้นแล้ว ผู้ที่เข้ามาจะได้อะไร ได้ลอตเตอรี่เพื่อให้รวยขึ้นหรือ โดยสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ตรงข้ามกับการปฏิบัติธรรมอย่างสิ้นเชิง สรุปแล้วว่าที่ปฏิบัติธรรมนั้นถือเป็นสถานที่อบรมจิตใจให้สงบในแนวทางของพระพุทธศาสนา โดยที่ปฏิบัติธรรมนั้นไม่จำเป็นต้องตั้งเป็นสำนักปฏิบัติธรรม อยู่ที่บ้าน และที่ไหน ๆ ก็ปฏิบัติธรรมได้ หากใจเราเป็นสงบ


พิธีกรสื่อดัง โต้กลับผกจ.ดาราสาว ลั่น! ไม่ลบคลิป (คลิป)


พิธีกรสื่อดัง โต้กลับผกจ.ดาราสาว ลั่น! ไม่ลบคลิป (คลิป)

ชมคลิป
VVVV
VV
V


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:21 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์