เปิดใจ อดีตส.ส.อ้างเป็น พระศรีอริยเมตไตรย มาโปรดชาวโลก


เปิดใจ อดีตส.ส.อ้างเป็น พระศรีอริยเมตไตรย มาโปรดชาวโลก

 

กุศลศรีอริยเมตไตรย อดีต ส.ส. ประกาศอ้างตนเป็นศาสดาคนสุดท้าย พร้อมเปิดใจกับสื่อ จะมาช่วยทุกคนบนโลก อ้างสอนโสสิ คือ นิพพาน




เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (12 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวไปที่สวนธรรมชาวศรีวิไล ที่ตำบลโพธิ์ชัย อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู สถานที่ปฏิบัติธรรมของ นายกุศลศรีอริยะ ศรีอารวงศา อดีต ส.ส.สุโขทัย ที่ประกาศตนเป็นพระศรีอริยเมตไตรย ศาสดาคนสุดท้าย ซึ่งหลังเป็นข่าว และถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างหนักนั้น ปรากฏว่า เช้าวันนี้ก็ยังมีคนไปมาหาสู่ที่นี่ตามปกติ

นางนิญาแก้วมณีโคฏ กุศลธรรมกุล อายุ 50 ปี ลูกศิษย์คนสนิท ชาวหนองบัวลำภู เชื่อมั่นในตัวนายกุศลศรีอริยะ ที่รู้จักโดยบังเอิญจากการโทรศัพท์ผิด อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปดูสถานที่จัดกิจกรรม พร้อมบอกว่า สถานที่แห่งนี้ เดิมทีเป็นที่ของตน ที่ซื้อต่อเจ้าของที่คนเก่าเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2563 พื้นที่ 90 ตารางวา ราคาหลักแสนบาท โดยสร้างเป็นบ้านที่อยู่อาศัย แต่ด้วยความเชื่อความศรัทธา หลังได้พูดคุยกับนายกุศลศรีอริยะ จึงมองเห็นว่าพื้นที่แห่งนี้อยู่ในพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู อยู่กึ่งกลางของภาคอีสาน เหมาะแก่การพบหากันของบุคคลที่มีความศรัทธา จึงอยากเสียสละพื้นที่ส่วนตัว ให้เป็นจุดนัดพบของคนที่มีใจใฝ่ดี ใฝ่ธรรมะ เพื่อประโยชน์ต่อเพื่อนมนุษย์ โดยตอนนี้มีลูกศิษย์ผู้ใกล้ชิดแล้ว 1,000 คน


เปิดใจ อดีตส.ส.อ้างเป็น พระศรีอริยเมตไตรย มาโปรดชาวโลก


ทุกอย่างเป็นความเชื่อความศรัทธา ตนก็ไม่เคยคิดกีดกันศรัทธาของใคร สิ่งที่เราทำนั้นเป้าหมายก็คือ การคิดดี ทำดีต่อสังคม อยากจะให้สังคมรักและเมตตากัน ส่วนใครจะมองกลุ่มของตนมีพฤติกรรมอย่างไรนั้นก็อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละบุคคล โดยในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ยังยืนยันว่า ท่านพ่อกุศลศรีอริยะเมตไตรย จะมาที่สวนธรรมชาวศรีวิไล เพื่อช่วยเหลือสาวกให้พ้นทุกข์ พร้อมจะแสดงให้เห็นการสื่อสารกับดวงจิตวิญญาณ สำหรับสมาชิกที่มาร่วมงานเป็นสมาชิกเก่าที่เคยลงทะเบียนไว้ 89 คน ส่วนกังวลที่อาจมีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ไม่กังวลอะไร เพราะเคลียร์ได้หมดแล้ว

ด้านนายกุศลศรีอริยะ วันนี้เปิดใจกับทีมข่าวว่า ไม่รู้สึกกดดันอะไร ที่ถูกกระแสสังคมโจมตี เพราะมั่นใจไม่ได้ทำผิด ส่วนคำว่าโสสิ ตามในคลิปที่ปรากฏ แปลว่า วางแล้ว ว่างแล้ว สว่างแล้ว นิพพาน ส่วนเรื่องคำภีร์ 6 ประการ คือคำสอนของหลากหลายศาสนาที่นำมามัดรวมกัน ได้ศึกษาและคัดสรรหัวใจของแต่ละคำสอนมาอย่างดีแล้ว มี 6 เรื่อง ถ้าหากเข้าใจเรื่องราวเหล่านี้ และสามารถปล่อยวางได้จะเป็นเหตุของการดับทุกข์


เปิดใจ อดีตส.ส.อ้างเป็น พระศรีอริยเมตไตรย มาโปรดชาวโลก


สำหรับคลิปที่ถูกเผยแพร่มีการดื่มสังสรรค์ ร้องคาราโอเกะ ยอมรับว่า เป็นขวดเบียร์จริง ดื่มเพียงเล็กน้อยได้ เป็นการจิบให้เลือดหมุนเวียนทั่วร่างกาย การเปิดเพลงรำ ก็เป็นการออกกำลังกาย เป็นเรื่องของการปล่อยวาง และไม่ยึดติดกับอะไรที่เป็นทุกข์ ซึ่งเป็นหนทางแห่งความสุขยุคใหม่ สามารถทำได้ ถ้าไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร

ตนปฏิบัติธรรมตั้งแต่ปี 2547 ถึง 2553 เริ่มสื่อสารกับดวงจิตได้ เคยไปฝึกธรรมกับพระรูปหนึ่งที่หนองคาย พระอาจารย์ให้ถวายช้างเผือก ราคาเท่ากับรถตู้เบนซ์ ประมาณ 3.2 ล้านบาท เดิมทีไม่มีเงิน ตนได้นั่งสมาธิจนเจอหนทาง คือรู้ว่าพม่าเอาสมบัติบ้านเราไปมาก ต้องไปเอาคืน จึงยืมเงินภรรยาไป 400,000 บาท เพื่อไปที่บ่อนพม่า แล้วได้เงินมา 6 ล้านบาท สามารถมาถอยช้างเผือกถวายได้

 

ตนแสดงอภินิหารได้หลายอย่าง คนป่วยที่รักษาไม่หายตนก็ช่วยได้ อย่างโรคโควิด 19 เป็นโรคบาปกรรม รักษาได้ด้วยการดื่มน้ำขิง 7 วัน ควบคู่กับการนั่งสมาธิ 14 วัน โรคโควิดก็หาย


เปิดใจ อดีตส.ส.อ้างเป็น พระศรีอริยเมตไตรย มาโปรดชาวโลก

ชมคลิป
VVVV
VV
V



เครดิตแหล่งข้อมูล : เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:21 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์