บุกพิสูจน์!!หนุ่มสาวคลั่งรัก มีเซ็กซ์โจ๋งครึ่ม ไม่แคร์ฟ้าดิน กลางสวนรถไฟ


บุกพิสูจน์!!หนุ่มสาวคลั่งรัก มีเซ็กซ์โจ๋งครึ่ม ไม่แคร์ฟ้าดิน กลางสวนรถไฟ

โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์หนุ่มสาวนัวเนีย พลอดรักกันกลางวันแสก ๆ ในที่สาธารณะ โดยมีชาวเน็ตแจ้งพิกัดสวนรถไฟ ย่านจตุจักร แหล่งออกกำลังกายของประชาชนจำนวนมาก จึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยกวดขันดูแล เพราะเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม พร้อมแนะนำว่าหากเกิดอารมณ์ก็ควรไปกระทำในที่ลับตาคน

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าว 7HD และเจ้าหน้าที่สวนวชิรเบญจทัศ หรือสวนรถไฟ ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบว่าจุดที่นักเรียนชายหญิงคู่ดังกล่าวนั่งพลอดรักกันอยู่ใต้ต้นจามจุรียักษ์ใหญ่อายุนับร้อยปี กลางสวนรถไฟ ซึ่งจากสภาพพบว่าไม่ใช่จุดลับตาหรือจุดบดบังทัศนียภาพ แต่กลับเป็นจุดที่มีผู้คนมาใช้บริการรถไฟฟ้า เดินและวิ่งไปผ่านมาพลุกพล่าน อีกทั้งจากมุมภาพก็มีการก้มถ่ายให้เห็นยอดหญ้า ซึ่งจากจุดนั้นก็จะมีกองดินที่มีการนำมาถมไว้ จึงมีการตั้งข้อสังเกตว่านักเรียนชายหญิงคู่ดังกล่าวอาจจะตั้งใจให้มีการถ่ายคลิปหรือไม่

ด้าน นายวิรัตน์ มนัสสนิทวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า

ขณะนี้ได้ตรวจสอบคลิปภาพดังกล่าวพร้อมเรียกประชุมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ดูแลความเรียบร้อยอยู่ที่จุดที่เกิดคลิปภาพ เป็นเจ้าหน้าที่ประจำ 3 คน และปั่นรถจักรยานลาดตระเวน โดยรอบ อีก 2 คน มาสอบถามข้อมูล สำหรับสวนรถไฟแห่งนี้มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยช่วงกลางวัน ทั้งหมด 20 คน และกลางคืน 10 คน รับผิดชอบพื้นที่ทั้งหมด 375 ไร่ ขณะที่ช่วงวันเสาร์ และอาทิตย์ มีผู้ใช้บริการมากกว่า 10,000 คน หลังจากนี้ก็จะเพิ่มวงรอบการลาดตระเวนตรวจให้ถี่ขึ้น และเพิ่มความเข้มงวดโดยเฉพาะนักเรียนที่เข้ามาใช้บริการในลักษณะเป็นคู่รัก หากอยู่ในที่ลับตาหรือจุดที่ไม่เหมาะสม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ก็จะเข้าไปตักเตือนและให้ออกมานั่งพักผ่อนในจุดที่มีบริการ อย่างเช่นเก้าอี้ริมทางเดินที่มีอยู่ทั่วสวนรถไฟ

ด้าน นายแพทย์อภิชาติ จริยาวิลาศ แพทย์เฉพาะทางด้านจิตเวชศาสตร์ กล่าวว่า

พฤติกรรมดังกล่าวถือว่าเป็นความผิดปกติทางเพศของคู่รักที่อยู่ในกลุ่มชอบโชว์ มีความพึงพอใจที่สุดหากทำให้คนอื่นได้เห็น โดยเฉพาะในที่สาธารณะ
โดยจะเห็นว่าปัจจุบันในสังคมไทยมีพฤติกรรมแบบนี้มากขึ้น ส่วนใหญ่เกิดจากการเลียนแบบจากสื่อสังคมออนไลน์ ส่วนวิธีแก้ไข คือ การให้คำแนะนำจากคนใกล้ชิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องผิดหลักจริยธรรม และที่สำคัญคือ เข้าข่าวผิดกฎหมายในข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ

เครดิตแหล่งข้อมูล : news.ch7.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:21 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์