เมียน้อยสำนึกผิด ขอโทษเมียหลวง ยันทำไปเพราะรัก


เมียน้อยสำนึกผิด ขอโทษเมียหลวง ยันทำไปเพราะรัก

สื่อดัง ไทยรัฐออนไลน์ เปิดเผยว่า ได้โฟนอิน คุยกับ เจ้าสาว จากคลิปที่โด่งดังสนั่นโซเชียล กรณี เมียหลวง ไลฟ์สดถือทะเบียนสมรส บุกงานแต่งสามีกับหญิงอื่น โดยเจ้าสาวขอโทษขอโทษสังคม ขอโทษเมียหลวง ขอโทษญาติที่น้องพ่อแม่ที่ทำให้เดือดร้อนอับอาย บอกได้รับผลของการกระทำแล้ว ขอรับไว้เองทั้งหมดแต่ยืนยันทุกอย่างทำไปเพราะความรักที่มีต่อกัน

   เจ้าสาวรายนี้ เผยผ่าน ไทยรัฐว่า รู้จักและชอบพอกับตำรวจหนุ่มมาระยะหนึ่ง ด้วยความรักที่มีให้กัน จึงยอมทำในสิ่งที่รู้ตัวว่าผิดเรื่อยมา จนกระทั่งมาถึงการจัดพิธีแต่งงาน แต่เมื่อเรื่องเกิดขึ้นมาถึงขั้นนี้แล้ว ตนก็อยากขอโทษสังคม ขอโทษครอบครัวของทางเมียหลวง และขอโทษพ่อแม่ ญาติของตนเอง โดยเรื่องนี้ตนกับตำรวจหนุ่ม ขอรับผิดไว้เอง ขออย่าไปโทษหรือมองครอบครัวหรือญาติ ๆว่าไม่ดี หรือรู้เห็นเป็นใจ

ตนได้รับผลจากการกระทำของตัวเองแล้ว ทั้งอาย ทั้งเครียด และต้องตกงาน เพราะทางร้านทองที่เป็นนายจ้าง ได้ประกาศให้พ้นสภาพพนักงานอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งก็ไม่โทษใคร ขอโทษตัวเอง แต่ก็ยืนยันว่าที่ทำไปทั้งหมดเพราะความรักที่มีต่อกัน ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ยังไม่คิดอะไรเพราะยังเครียดและวิตกกังวลกับเรื่องที่ต้องเผชิญ

เครดิตแหล่งข้อมูล : ไทยรัฐออนไลน์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:21 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์